ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'ตั๊ก' หวังหนัง นางฟ้า ให้แง่คิด

'ตั๊ก' หวังหนัง นางฟ้า ให้แง่คิด

Posted 03/06/2013 by ไทยรัฐ

นางฟ้า ภาพยนตร์ไทย ผลงานกำกับครั้งแรกของ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” กับเรื่องราวของ 3 สาวนางโชว์คาบาเร่ต์ในเมืองพัทยา เมื่อหน้าม่านคือการเสกสรรปั้นแต่งความสวยงาม แต่หลังม่านคือเรื่องราวชีวิตแท้จริงของมนุษย์ ที่ไม่ได้งดงามอย่างเบื้องหน้า

อึ๋มหมื่นล้าน ตั๊ก บงกช เล่าว่า “เป็นภาพยนตร์ที่มีครบทุกรสค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนาน ความบันเทิง มุมมองด้านอาชีพของคนที่ทำงานเป็นนางโชว์ แน่นอนเบื้องหน้าบนเวทีพวกเธอสวยงาม ยิ้มแย้ม แต่พออยู่หลังเวทีกลับกลายเป็นเรื่องราวชีวิตจริงๆ ของพวกเธอ ซึ่งมีหลากหลายมุมที่ตั๊กต้องการถ่ายทอดออกมา ทั้งมุมซีเรียส มุมที่น่าสนใจ หรือจะมุมที่ดูแล้วอาจจะไม่น่าเห็นใจเลยด้วย ก็มีเช่นกันค่ะ เรื่องราวของความเศร้า ความบันเทิง หรือแม้แต่โชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจค่ะ การสะท้อนเรื่องราวชีวิตที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ คนที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาชีวิตจะมีทางเลือกและการตัดสินใจแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้ยังไง ตั๊กเชื่อว่ามันจะเป็นหนังที่สะท้อนสังคมได้อย่างดีค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หญิง รฐา” สาวสุดฮอต เผยบท “นางโชว์” แซ่บเว่อร์ ทั้งเต้น ทั้งดราม่าเข้มข้นในภาพยนตร์ “นางฟ้า”
    สาวสวยมากความสามารถอย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ตอนนี้ผลงานด้านการแสดงกำลังรุ่งมาแรง ไม่ว่าเธอจะสวมบทบาทอะไรก็แจ้งเกิดกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างดี โดยเฉพาะบทบาท “คุณบุญเลื่อง” จากภาพยนตร์จันดารา (ทั้ง 2 ภาค) ที่เธอถูกจับตามองและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับฝีมือการแสดงแบบเหนือชั้น จนตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงสาวโด่งดังโกอินเตอร์ ถึงขั้นต่างประเทศยังต้องคว้าตัวร่วมงานแสดงภาพยนตร์กันเลย และล่าสุดภาพยนตร์ไทยที่เตรียมจะเข้าฉาย “นางฟ้า” เธอก็สวมบทบาท นางโชว์ ในบาร์ได้อย่างสมบทบาท พลิกคาแร็คเตอร์จากการแสดงที่เคยแสดงมาอีกด้วย โดย หญิง รฐา เล่าถึงบทบาทที่ท้าทายและแตกต่างจากบทที่เคยแสดงมาในเรื่องนี้ว่า
  • “เลย์ รสนี้ที่ภูมิใจ” หนังสั้น ญเดชน์-ญาญ่า ย้อนความทรงจำวัยใส
    นฝรั่งทอดกรอบ เลย์ เปิดตัวหนังสั้นเรื่องใหม่ “เลย์… รสนี้ที่ภูมิใจ” นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงแขกรับเชิญพิเศษอย่าง คุณแม่แก้ว(แม่ของณเดชน์) , คุณแม่ปลา (แม่ของญาญ่า) และ เอ ศุภชลาศัย จากฝีมือผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ จากภาพยนตร์ที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่น “Suckseed ห่วยขั้นเทพ”
  • ตั๊ก บงกช กำกับ “นางฟ้า“ หนังเปลือยชีวิตนางโชว์
    เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการแสดงภาพยนตร์มานานกว่า 12 ปีตั้งแต่แจ้งเกิดจาก "บางระจัน" (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน "จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท" (2555-2556)
  • ฤดูร้อนนั้นฉันตาย 'เก้า' สยอง! 'ปันปัน'
    กำลังโตหล่อจัด เก้า-จิรายุ ละอองมณี กำลังโตสวยเแจ่ม ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ โคจรมาพบกันแบบหวีดๆ ในหนังน่าจะผวา เรื่องฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST SUMMER เรื่องราวของวัยรุ่นป่วนสยองนัก เมื่อราตรีแห่งความคึกคักกลายเป็นคืนขนหัวลุก!!! คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบท จะหักมุมหลอกคนดูได้สุดสะพรึงแค่ไหนนั้น กับประเด็น คนตายอยากบอก...แต่คนพลาดไม่อยากจำ ใครตาย? ใครพลาด? รอชมกันเอาเองได้ในฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »