ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับสนคว้ารูนร่วมทัพปืนใหญ่จริง

เวนเกอร์รับสนคว้ารูนร่วมทัพปืนใหญ่จริง

Posted 04/06/2013 by siamsport

 

เอาคืนบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล รับสนคว้า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังสตาร์ "ปีศาจแดง" ขอย้ายหนีถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หน้าร้อนนี้ บอกใครบ้างไม่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจจะดึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เหมือนกัน หลังดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของหัวหอกวัย 27 ปีตกอยู่ในความไม่แน่นอนหลังเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ "เร้ด เดวิลส์" ยังดึงดันที่จะไม่ปล่อย รูนี่ย์ ออกไป โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมทั้ง อาร์เซน่อล ด้วยซึ่ง เวนเกอร์ ก็ยอมรับว่าคงไม่มีทีมไหนที่จะปัดโอกาสคว้าอดีตนักเตะ เอฟเวอร์ตัน เป็นแน่

กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวว่า "รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ทุกคนทั่วโลกให้ความสนใจ ใครจะปฏิเสธเขาได้ล่ะ มันเป็นงานแรกของ เดวิด มอยส์ ที่จะต้องลดช่องว่างระหว่างเขากับ รูนี่ย์ ให้ได้ หากเป็นไปได้หรือมันไม่เป็นเรื่องส่วนตัวจนเกินไป รวมทั้งขึ้นอยู่กับความพอใจของ รูนี่ย์ ด้วย แล้วเราจะได้รู้กัน มันน่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะจัดการกันอย่างไร"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ก็ยังพูดถึงเรื่องที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า อดีตกัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ที่มีกระแสข่าวว่าอาจกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังไม่ได้เป็น 11 คนแรกในถิ่นคัมป์ นู โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจ้องตะครุบเจ้าตัวอยู่ ซึ่งกุนซือแดนน้ำหอมมองว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน กำลังขาดความมั่นใจอย่างหนักเนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นประจำนั่นเอง

"ผมคิดว่าในตอนนี้เขากำลังขาดความมั่นใจอยู่ ปกติ เชส เป็นนักเตะที่เล่นได้น่าดู เต็มไปด้วยคุณภาพ มันคงจะเจ็บปวดสำหรับเขามากที่ไม่ได้ลงเล่นทุกเกม นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการโดยเฉพาะเมื่อคุณต้องเข้า-ออกในทีมเป็นประจำและไม่เคยได้เล่นแบบเต็มที่เลย"  นายใหญ่ "ปืนโต" ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »