ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยู่ที่ความชอบ ‘โย’เผยสูตรใครสูตรมัน

อยู่ที่ความชอบ ‘โย’เผยสูตรใครสูตรมัน

Posted 04/06/2013 by สยามบันเทิง

อัพเดทกรณีถูกก๊อปอาหารเพื่อสุขภาพ โย-บี ไดเอทฟู้ดส์ สำหรับนางแบบสาวก้านยาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า เรื่องทั้งหมดปล่อยให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่จัดการ

            
“ขอพูดเรื่องเก่าก่อน เรื่องเก่ายังไม่ทันเคลียร์ค่ะ แล้วมันก็เกิดเรื่องใหม่อีก พอคราวนี้เรื่องใหม่เราให้เป็นเรื่องของทนายเลย เพราะว่ามันเป็นมิจฉาชีพแล้วอ่ะ คือคราวนี้แอบอ้างโดยการที่โทรไปหาลูกค้าเราได้อีกเมล์จากลูกค้าโยมาจาก IG โย แล้วก็โทรไปหาลูกค้าเอง บอกลูกค้าว่าให้โอนเงินเข้าที่นี่ได้เลย เพราะว่าทางเค้าเนี่ยมีอาหารเหมือนกับเราทุกอย่างเหมือน โย-บี ทุกอย่าง สั่งเค้าก็ได้แบบเดียวกับเรา คือจริงๆ มันไม่ควรจะอ้างชื่อโยกับบี คราวนี้พอบีรู้ บีโมโหแบบเมื่อวานเค้าโมโหมากอ่ะ ที่เค้าเขียนด่าใน IG นั่นแบบมันสุดๆ แล้วอ่ะ แล้วคราวนี้คือ 3 คน ที่เราจับได้แล้วก็ส่งเรื่องให้ทนาย คือตอนนี้ DSI ก็ช่วยเราไม่ได้ ต้องทนายความอย่างเดียว เพราะมันเป็นส่วนบุคคลแล้วอ่ะค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าทำอาหารเหมือนกับเราทุกอย่าง เมนูเดียวกันกุ๊ก คนเดียวกัน สามารถสั่งกับเค้าได้เลยในราคาที่ถูกว่าครึ่งนึง คราวนี้ลูกค้าก็เลยงงว่า สรุปว่าเรามีแฟรนไชส์แล้วใช่ไหม เราก็บอกเราไม่มี ก็มีลูกค้าหลายคนที่เกือบจะเชื่อค่ะ แล้วคือจะโอนเงินไปนี่เราไม่รับผิดชอบนะ เพราะถ้าเกิดโอนไปแล้วไม่ได้ของเนี่ยคือมันไม่ใช่ของจากเรา (จะแก้ปัญหายังไง) คือตอนแรกนั่งคุยกับบีว่าเราจะโทรเลยไหม บีบอกว่าไม่เราต้อง ให้ทนายคุย ทุกอย่างให้เป็นทนายเลย คือบอกตรงๆ ว่าไอ้ของแท้ของจริงเนี่ยคุณจะแยกแยะจากอะไร คือไอ้กิจการการค้าเนี่ยมันก็มีทำอยู่หลายคน แต่ว่าโยบี ไดเอท ฟู้ดส์ เนี่ย เราก็บอกว่าเป็นของเรา แต่คนก็บอกว่าเดี๋ยวก๊อปกันไปก๊อปกันมา ก็เลยว่าถ้าคุณอยากกินของคนอื่นก็ไปกินแบรนด์อื่น ที่ไม่ต้องเอาชื่อเราไปแอบอ้าง คือแบบนี้เราไม่ได้ว่านะคะ ทุกคนก็ทำเหมือนกัน แต่อย่างที่มันเสียใจคือทำไมมันต้องมาฉกลูกค้าเราไป แล้วแอบอ้างว่าเป็นเรานี่มันไม่ใช่อ่ะ (กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต) โยว่าพอมันเป็นเริ่มเป็นข่าวเนี่ย โยว่าคนเริ่มรู้ว่าไอ้การตลาดแบบนี้ทำได้ มันก็จะมาเรื่อยๆ คือมันอาจจะมีคนที่ทำอาหารจริงๆ ค่ะ แต่โยมั่นใจว่ามันอาจจะมีมิจฉาชีพที่มันแฝงจริงๆ ด้วยโอนไปแล้วไม่ได้ของแน่นอน (อยากฝากบอกอะไรไหม) คิดเองทำเองมั่งเหอะนะ เอาตามจริง แต่พอเราออกมาโต้อย่างนี้ก็ออกมาด่าเราโน่นนี่นั่น ว่าเราไปก๊อปคนนั้นคนนี้มาเหมือนกัน โยว่าการทำอาชีพนี้คือถ้าคนไม่ได้ทานของเรา แล้วไม่ได้ทานของเค้าก็ไม่สามารถบอกได้ว่าใครก๊อปใคร มันอยู่ที่ความชอบของลูกค้านะคะ แต่อย่ามาทำกันแบบนี้เท่านั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อตัวเอง ‘บี’ เผยคบ ‘โย’ ที่ตัวตน
    ยิ่งรักกันมากขึ้น สำหรับคู่เพื่อนซี้ โย-บี ที่ล่าสุดจับมือทำธุรกิจร่วมกัน อีกทั้งยังล่มหัวจมท้าย คอยให้คำแนะนำในเรื่องส่วนตัว และยังเป็นคู่บัดดี้ที่รักกันมากอีกคู่หนึ่ง โดยงานนี้นางแบบสวย บี-น้ำทิพย์ เปิดเผยว่า เธอนั้นคบ สาวโย-ยศวดี ที่ภายนอกลุคดูเป็นสาวแรงได้ อย่างสนิทใจ โดยบี เผยว่าไม่ได้แคร์เรื่องข่าวของโยแต่อย่างใด
  • "โย" แจ้งจับ ฐานด่าโสเภณี
    เปิดตัวกันให้รู้ไปเลยสำหรับอาหารเพื่อหุ่นเพรียวสวย โยแอนด์บี ไดเอท ฟู้ดส์ ดิลิเวอรี่ ของสองนางแบบสาว โย- ยศวดี และ นางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ ที่ล่าสุดถูกก๊อบปี้ไปทั้งรูปส่วนตัวและรูปอาหาร ล่าสุดสองนางแบบสาวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว วันก่อน โดยมีการแกรนด์โอเพนนิ่ง โย-บี ไดเอท ฟู้ดส์ ดิลิเวอรี่ ว่าไม่ได้ก๊อบปี้ใครมาแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีภาพสแนปช็อตโปรโมทสุดเซ็กซี่ออกมาเพื่อการันตีเฉพาะว่าเป็นของสองสาว โย-บี ตัวจริงเสียงจริง โดย โย เผยว่า
  • ว้าวว โย-เอ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมทะเล
    บ่องตงๆ ว่าแซบเว่อร์! เมื่อเห็นสองพี่น้องสุดเลิฟอย่าง เอ อัญชลี และ โย ยศวดี โพสต์รูปลงอินสตาแกรมในชุดบิกินี่ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุริมชายหาดเกาะเสม็ด แต่ทริปคลายร้อนนี้ทั้งคู่มิได้มากันแค่สองคนนะคะ เพราะยังมี น้องเอวี่ และสามีที่รัก มด ฉัตรชัย ของ สาวเอ ไปพักผ่อนลั้ลลาในวันสบายๆ นี้ด้วยน่ะ แหม.. ช่างเป็นครอบครัวสุขสันต์ซะจริงเชียว!!
  • โย-บี โยน DSI หาคนก๊อปธุรกิจ เล็งฟ้องหมิ่นฯ
    คู่ซี้นางแบบ โย ยศวดี กับ บี น้ำทิพย์ ออกอาการฉุน! กรณีโดนก๊อปปี้ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพของทั้งคู่ที่ทำขึ้นในนาม "โย แอนด์ บี ไอเดท ฟู้ด ดิลิเวอรี่" ซึ่งตอนนี้ได้โยนเรื่องให้ทาง DSI ดำเนินการขุดคุ้ยหาตัวคนผิดแล้ว เผยเรื่องอาหารอาจเป็นคดีไม่ได้ แต่ถ้ารู้ตัวคนผิดก็จะสามารถฟ้องหมิ่นได้เพราะคู่กรณีได้มีการสร้าง account IG ปลอมขึ้นมาทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »