ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'สายป่าน' คลุกดินกินขี้หมู 'เคน' ขำสะใจได้แกล้ง

'สายป่าน' คลุกดินกินขี้หมู 'เคน' ขำสะใจได้แกล้ง

Posted 04/06/2013 by ไทยรัฐ

ขึ้นนแท่นนางร้ายป้ายแดงให้คนดูหมั่นไส้ แต่ถึงจะร้ายยังไง สายป่าน–อภิญญา ก็สู้ความโหดของ พ่อเลี้ยงปัทม์ (เคน–ธีรเดช) ไม่ได้ ที่คอยกำราบความเวิ่นเว้อของ โลมฤทัย ซะจ๋อยสนิทในละคร “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ โลม-ฤทัย (สายป่าน) จะมาแย่ง พ่อเลี้ยงปัทม์ คืนจาก รจนา-ไฉน แต่ ปัทม์ รู้ทันวางแผนแกล้งให้ไปวิ่งวุ่นจับหมูในเล้าซะจนหมดสภาพ---ก่อนถ่ายหลายคนเป็นห่วง สายป่าน ว่าจะไหวมั้ย เพราะต้องเนื้อตัวเลอะขี้หมูเลยจับตาดูเป็นพิเศษ เริ่มถ่ายปุ๊บ มิค–บรมวุฒิ จับหมูโยนในเล้า หมูวิ่งพล่าน สายป่าน วิ่งตะครุบ พอหมูวิ่งหนีหลุดก็วิ่งตามไปจับอีก ชุลมุนไปทั่วเล้า ล้มลุก– คลุกคลานเลอะเทอะ ยิ่งหมูแตกกระเจิง สายป่าน ก็ยิ่งวิ่งไม่หยุด ด้าน เคน นั่งดูไปก็ขำไป แต่มาชะงักตอนที่ สาย-ป่าน ขี้หมูกระเด็นเข้าตา ทีมงานต้องมาช่วยเช็ดให้ เจ้าตัวบ่นอุบ “ขี้หมูเข้าปากหนูด้วย แต่ไม่เป็นไร แต่เข้าตามันมองไม่เห็นจริงๆค่ะ” พอหายเคืองตา สายป่าน ก็กลับไปวิ่งจับหมูร้องกรี๊ดวี้ดว้ายต่อ จนสั่งคัตปุ๊บ สายป่าน ลงไปนั่งแหมะหมดสภาพ เคน ยังยกนิ้วให้! ติดตามชมได้คืนนี้ทางช่อง 3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป้อง-โม'โดนเบรกจูบ คลื่นซัดซะกระเจิง
    ละคร “มารกามเทพ” ทางช่อง 5 ดำเนินมาจนถึงบทสรุปแล้วสำหรับความรักของคู่พระนาง ป้อง–ณวัฒน์ กับ โม–มนชนก วันนี้เราไปดูฉากอวสานกัน... โดยเป็นตอนที่ น้ำหนึ่ง (โม) หลบมาพักใจที่ชายทะเลเพราะคิดว่า เพชร (ป้อง) มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พลอย (นัท มีเรีย) ชายหนุ่มเลยตามมาเคลียร์---ฉากนี้ผกก. กอล์ฟ–ธัญญ์วาริน ยกกองไปถ่ายทำที่ริมทะเลหัวหิน ซึ่งเป็นวันปิดกล้องละครพอดี ทั้งนักแสดงและทีมงานเลยดี๊ด๊าเพราะเหมือนได้โบนัสมาเที่ยวหลังจากเหนื่อยกันมาหลายเดือน ป้อง กับ โม ไม่รอช้ารีบชวนกันมาซักซ้อมกันเบาๆ
  • 'ชาคริต'มันเขี้ยว'มาร์กี้' หยิกแก้มซะเต็มแรง
    หลังจากระทึกกับฉากบู๊ในละคร “มนต์จันทรา” ทางช่อง 3 ไปแล้ว วันนี้มีอารมณ์หวานแหววมาสลับฉากกันมั่ง โดยเป็นฉากที่ ษมา (ชาคริต แย้มนาม) พา สาระวารี (มาร์กี้–ราศรี) ว่ายน้ำหนีตายจาการถูกลอบวางระเบิด จนมาติดเกาะ แต่เมื่อรอดพ้นความตายมาได้ ษมา ยังมีอารมณ์หวาน เมื่อ สาระวารี บอกว่าคิดว่าจะตายซะแล้ว ษมา ก็เอื้อมมาหยิกแก้มหญิงสาวเขย่าๆเหมือนจะบอกว่ายังไม่ตาย---ด้วยความที่เพิ่งผ่านฉากบู๊มา อีกทั้ง ผกก...
  • ''เจมส์-เบลล่า'' โชว์ฉากสวีตหวานเต็มที่ตอนจบ ''คุณชายพุฒิภัทร''
    ลุ้นกันแทบแย่ว่าความรักระหว่าง "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข (พุฒิภัทร) กับ "เบลล่า" ราณี แคมเปน (กรองแก้ว) นางสาวศรีสยามในละครเรื่องนี้ จะได้ลงเอยกันหรือไม่ เพราะอุปสรรคนั้นมากมาย แต่สุดท้ายเมื่อเจมส์ลงทุนยอมทิ้งทุกอย่าง หิ้วกระเป๋ามาขออยู่กับเบลล่าที่ต่างจังหวัดเท่านั้น นางเอกก็เกิดใจอ่อน เพราะเจมส์ยื่นคำขาดกับย่าเอียดและย่าอ่อนว่า หากตนไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงธรรมดาอย่างเบลล่าได้ ตนก็ขอมาใช้ชีวิตอยู่กับเบลล่าเพียงลำพัง ไม่สนใจเรื่องยศศักดิ์อีกต่อไป
  • 'เคน'โชว์คิวบู๊สู้ตาย 'น้ำตาล'มือใหม่แต่ใจเกินร้อย
    ชื่อเรื่องดูว้านหวานสำหรับ “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” แต่เอาเข้าจริงมีฉากบู๊อยู่หลายฉากที่ ทำเอา เคน–ธีรเดช พระเอกนักบู๊ เก่าที่วางมือไปเลี้ยงลูกถึงกับหอบแฮก ส่วนนางเอกน้องใหม่อย่าง น้ำตาล–พิจักขณา กลับยิ่งบู๊ยิ่งคึกซะงั้นเอ้า ไปชมกัน โดยเป็นฉากที่ พ่อเลี้ยงปัทม์ และ รจนาไฉน ที่ต้องต่อสู้กับผู้ร้ายเป็นโขยง เคน เลยจัดเต็มสอยผู้ร้ายซะร่วง แล้วให้ น้ำตาล เป็นกองหนุน ถ่ายทำที่บ้านตายาย จ.นครนายก ทีมงานเตรียม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »