ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สไนเดอร์ส่อชิ่งกาลาฯซบเชลซีร่วมงานมู

สไนเดอร์ส่อชิ่งกาลาฯซบเชลซีร่วมงานมู

Posted 04/06/2013 by siamsport

 

สื่อตุรกีประโคมข่าวใหญ่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ห้องเครื่องเลือดดัตช์ มีแววย้ายหนี กาลาตาซาราย เพื่อไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ กับการได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อีกครั้ง หลังเคยมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันสมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อ 3 ปีก่อน
 
เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ในลีกตุรกี ตกเป็นข่าวลือการย้ายทีมสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยการกลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้กับทีม "สิงโตนำเงินคราม" เชลซี 
 
สื่อในแดนไก่งวง เผยว่า สไนเดอร์ เตรียมจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งจะเปิดตัว มูรินโญ่ ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายหลังมีข่าวว่านักเตะเริ่มมีปัญหาความขัดแย้งกับ ฟาติห์ เตริม เทรนเนอร์ และต้นสังกัดในลีกเตอร์กิช ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่ดูสมเหตุสมผล
 
อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยที่ สไนเดอร์ จะได้ไปเล่นให้กับ มูรินโญ่ อีกรอบ เนื่องจากทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมาก และติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ โค้ชเลือดฝอยทอง นำทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จในปี 2010

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »