ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าแถลงรับข้อเสนอส่งนาบาสซบเรือใบ

เซบีย่าแถลงรับข้อเสนอส่งนาบาสซบเรือใบ

Posted 04/06/2013 by siamsport

 

เฆซุส นาบาส ปีกจรวดทางเรียบของเซบีย่า เตรียมโบกมืออำลาช่วงเวลา 10 ปีกับต้นสังกัดแล้ว หลังทีมจากแดนกระทิงตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย โดยคาดว่าจะมีมูลค่าการย้ายสังกัดราว 1,000 ล้านบาท
 
เซบีย่า สโมสรแกร่งในศึกลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบรับข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังอังกฤษ ที่ขอซื้อตัวเฆซุส นาบาส ปีกทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการระบุค่าตัวในการย้ายสังกัด แต่สื่อแดนกระทิงคาดว่าจะมีมูลค่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)
 
ทีมจากแดนกระทิง แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร (www.sevillafc.es) ว่า "เฆซุส นาบาล จะย้ายออกจากเซบีย่า เพื่อไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้นเซบีย่า ตอบรับข้อเสนอจากทีมอังกฤษ โดยที่รู้ถึงความต้องการของนักเตะที่จะต้องผ่านการตรวจร่างกายต่อไป"
 
"หลังจาก 10 ฤดูกาลในทีมชุดใหญ่ และระดับฟอร์มการเล่นที่ทำให้เขาเป็นปีกที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของเนอร์เวียน นาบาส ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพการค้าแข้งต่อไปในฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรที่เขาสามารถเติบโตขึ้นได้ในฐานะนักเตะ เหมือนกับที่เขาได้ออกมาเปิดเผยความต้องการผ่านสาธารณะตลอดหลายโอกาสในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา"
 
สำหรับดาวเตะวัย 27 กะรัตนั้น ขึ้นมาประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ของเซบีย่า เมื่อปี 2003 โดยเขาเป็นกำลังสำคัญของทีมที่คว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ในปี 2006 และ 2007 แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมชาติสเปนได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางปัญหาความหวาดกลัวการเดินทางออกจากบ้านในแคว้นอันดาลูเชีย
 
หลังจากนั้น นาบาส เอาชนะความกลัวพร้อมช่วย "กระทิงดุ" เดินทางไปคว้าแชมป์โลกครั้งแรก ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนรักษาแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เมื่อปีก่อน โดนบิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปนนั้น มักส่งเจ้าตัวลงสนามช่วงท้ายเกมเพื่อทะลุทะลวงแผงหลังที่เริ่มอ่อนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่ารับนาบาสจ่อซบเรือใบสีฟ้า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้าลายเซ็นของเฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูงของเซบีย่า มาเป็นนักเตะคนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มที หลังจากอูไน เอเมรี่ กุนซือทีมแดนงกระทิง ก้มหน้ารับว่า ดาวเตะในสังกัดคงย้ายสโมสร
  • ก็องปานีเชื่อเรือคือทีมที่มุ่งมั่นมากสุดในโลก
    แวงซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่นไม่มีสโมสรลูกหนังใดๆ ในโลกที่จะมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นในความสำเร็จเท่า "เรือใบสีฟ้า" อีกแล้ว แม้ล่าสุดเพิ่งพบกับความล้มเหลวไม่ได้แชมป์รายการใดๆ เลยเมื่อซีซั่นที่เพิ่งจบไป
  • เปเยกรินี่รับต้องเดินเครื่องถกเรือเต็มตัวแล้ว
    มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชชาวชิลี ยอมรับถึงเวลาแล้วที่ต้องมานั่งคิดเรื่องอนาคตการทำงานของตัวเองอย่างจริงจังเสียที ภายหลังนำ มาลาก้า ปิดซีซั่นไปอย่างสมบูรณ์ ด้วยการพ่ายยับต่อ บาร์เซโลน่า ไป 1-4 เมื่อวันเสาร์ บอกยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหน แต่แน่นอนว่าจะไม่ได้อยู่ในแดนกระทิงดุอีกต่อไป เปรยเริ่มเปิดฉากคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปบ้างแล้ว ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีความชัดเจนออกมาให้เห็น
  • จับตาบิ๊กดีล!เรือส่งเตเวซแลกเปเป้-ดิมาเรีย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างความฮือฮาให้หน้าตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยการแลกเปลี่ยนนักเตะกัน ในรายของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กับ เปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย สองดาวเตะ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »