ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเต็ป ''แกรนด์'' แดนซ์ชวนฝัน

สเต็ป ''แกรนด์'' แดนซ์ชวนฝัน

Posted 05/06/2013 by siamdara

    ได้รับการยกย่องให้เป็นนักร้องสาวเท้าไฟไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ''แกรนด์ เดอะสตาร์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ไปขึ้นเวทีโชว์ที่ไหนจัดหนักจัดเต็มให้ชมคุ้มราคาค่าตัว โยกย้ายส่ายสะโพกสุดสะเด่า ทำเอาผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่รู้สึกเร่าร้อนตามกันเป็นแถว เพราะลีลาขออีหนูแกรนด์ชวนฝันซะเหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เคน' โต้คบ 'หญิง' 4เดือน ปัดควงดูหนัง แจงบังเอิญเจอ
    เคน-ภูภูมิ โต้คบหญิง-กัญญาพัชญ์ ดาราสาวช่อง 7 มา 4 เดือน รับรู้จักฝ่ายหญิงจริง ปัดควงดูหนังแจงแค่บังเอิญเจอ ไม่หวั่นคนมองเจ้าชู้ปากแข็ง ปฏิเสธข่าวใส่ชุดนอนเดินลงมาส่งเดือน สาวนอกวงการที่ข้างล่างคอนโด...
  • ‘หวาย’กระดกก้นโชว์ลิง
    ถนัดทุกสเต็ปจริงๆ สำหรับนักร้องสาวแห่งค่ายกามิกาเซ่ “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เพราะไม่ว่าจะร้องเล่นเต้นรำ สาวหวายก็ดูจะถนัดไปซะหมด นอกจากนี้ยังเป็นไอดอลของกลุ่มวัยทีนอีกด้วย เพราะไม่ว่าเธอจะปล่อยซิงเกิ้ลอะไรมา ก็จะต้องมีคนลุกขึ้นมาเต้น Cover กันตลอด อาจเป็นเพราะตัวตนที่ชัดเจน และความทุ่มเทของเธอในการร้องเพลงทุกๆ ครั้ง เธอเต็มที่ตลอด ถ้าไม่เชื่อกันล่ะก็ ลองดูจากภาพนี้ ก็ยืนยันได้ชัดเจนว่า เธอท...
  • แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด สวยกันทั้งบ้าน
    สวยก็สวยกันทั้งบ้านเชียว แอนนาลินน์ แม็คคอร์ด นางเอกซีรีส์แสนสวย (บิกินีฟ้า) มาแอ่วทะเลที่ แอลเอ คราวนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่พาพี่สาว 2 คน คือ แองเจิ้ล (ผมทอง) กับ ราเชล มาด้วย แหม...ว่าแล้วก็อยากเป็นลูกเขยบ้านนี้เสียจริง!
  • ''เจนี่'' สวยหวิวดูดี
    นางเอกสาวสุดฮอต! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รักษารูปร่างได้ยอดเยี่ยม ด้วยการเล่นพิลาทิส วันก่อนใส่ชุดกางเกงขาสั้นอวดขาเรียวสวยกับเสื้อสายเดียวโชว์ร่องอกนิดๆ เซ็กซี่แบบเบาๆ โชว์หุ่นดีดี๊ ให้สาวๆ อิจฉาตาร้อนผ่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »