ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งามหน้า ภาพหลุด แพท เมาแอ๋ จูบปากหนุ่มสิงคโปร์

งามหน้า ภาพหลุด แพท เมาแอ๋ จูบปากหนุ่มสิงคโปร์

Posted 05/06/2013 by Gossip Star

       งานเข้าจังเบ้อเริ่ม!! หลังมีมือดีปล่อยภาพหลุด แพท ณปภา กอดรัดฟัดเหวี่ยงหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์นามว่า ชอน ลิม อายุอานามก็ราวๆ 25 หยกๆ 26 หย่อนๆ คาดกันว่าเป็นแฟนคนปัจจุบันของนาง เม้าท์เผาขนต่ออีกว่า หนุ่มชอน เป็นคนเดียวกันกับหนุ่มที่ตกเป็นข่าวจูบปาก สาวแพท เมื่อครั้งก่อน และมีเสียงคอนเฟิร์มมาลอยๆ ว่า ภาพหลุดเซ็ตดังกล่าวนี้เพิ่งถูกแชะสดๆ ร้อนๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง...!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แพท''ขอแจงภาพหลุดควงหนุ่มตี๋นั่นพี่ไม่มีแววตามจีบ
    ''แพท-ณปภา'' แจงภาพหลุดควงหนุ่ม แค่พี่ชายที่สนิท ทำงานด้วยกันมานาน บอกฝ่ายชายไม่มีท่าทีจีบ อุบโอกาสพัฒนา โวหัวใจแข็งแรง คุยหนุ่มนอกวงการ
  • "แพท''ตาคม...อึ๋มบาดใจ
    ไม่น่าเชื่อสาวร่างผอม ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล จะมีของดีอวด อิ่มอึ๋มเด้งดึ๋งขนาดนี้ วันก่อนไปรับรางวัล ''ตาคมขาดใจ'' ที่งานสยามบันเทิงเธอใส่ชุดเกาะอกอวดของดีแบบเต้มสตีม เรียกว่าทั้งตาคมแถมทรงใหญ่ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจสวดยอด...
  • แพท เลิกเศร้า หนุ่มตี๋อาสาดามใจ ยัน ไม่ใช่ของเล่นไฮโซ...
    แม้ว่าสาว แพท ณปภา จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ได้สวมคอนเวิร์สไปคนละทางกับไฮโซนิว ไปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุง่ายๆ ขี้เกียจวิ่งไล่ตามไฮโซนิวที่ชอบทำตัวเป็นนินจาเดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่ตามตัวยาก แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังประกาศหาหนุ่มคนใหม่มาช่วยดามใจ
  • ขี้เกียจตามจิก นิว กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย แพท ควง ไอซ์ แก้เหงา...
    เข้าข่ายแฟนไม่ว่าง ควงเพื่อนแก้เหงาอีกรายหนึ่งแล้ว สำหรับ สาวแพท ณปภา เพราะล่าสุดสาวแพทเห็นว่าแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่างหนุ่มนิว ไม่ว่างมาเดินช้อปปิ้งกินข้าวด้วยกัน เลยไม่อยากเซ้าซี้ให้เสียเวลา เลยควงเพื่อนสุดซี้อย่างนายไอซ์ พิชพงศ์ มาแทนซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »