ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอนนี่''เถียงสู้ฝรั่งรุ่นใหญ่เลี้ยงดูดัน''ฑีฆายุ''เข้าวงการ

''แอนนี่''เถียงสู้ฝรั่งรุ่นใหญ่เลี้ยงดูดัน''ฑีฆายุ''เข้าวงการ

Posted 05/06/2013 by siamdara

    ''แอนนี่ บรู๊ค'' โต้คบหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ ยันไม่มีคนเลี้ยงแน่นอน ลั่นหาดีไม่ได้ก็ไม่หา แจงมีธุรกิจของตนเอง ไม่ขอพูดถึง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ต่างคนต่างอยู่ เตรียมดันลูกชาย ''น้องฑีฆายุ'' เข้าวงการ


    กลายเป็นซิงเกิลมัมคนเก่งไปแล้วสำหรับคุณแม่ยังสาวและสวยอย่าง ''แอนนี่ บรู๊ค'' หลังจากข่าวคดีความที่ยืดเยื้อได้ผ่านพ้นไปแล้ว แม้ผลงานในวงการอาจจะไม่มีเหมือนเดิม แต่ก็ยังพอเหลือให้เห็นบ้างประปราย เพราะตอนนี้เธอได้หันไปเอาดีทางด้านธุรกิจแล้ว กับธุรกิจร้านเล็บและพ่วงด้วยธุรกิจครีมหน้าใส แต่ล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสเม้าท์ออกมาว่าแท้จริงแล้วเธอซุ่มคบอยู่กับชาวต่างชาติรุ่นใหญ่และคนนี้แหละที่เป็นคนลงทุนเปิดธุรกิจให้แก่เธอ ไม่รู้งานนี้จะจริงหรือเท็จอย่างไร
    

    เมื่อมีโอกาสได้เจอคุณแม่ยังสาวขณะมาร่วมงาน ''The Nine Lets Go Eating 2013'' ณ ลาน ไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้า The Nine Center พระราม 9 พร้อมเปิดใจถึงชีวิตหลังเจอมรสุมข่าวฉาวมานานกว่า 3 ปี และยังอัพเดตถึงลูกชายสุดหล่ออย่าง ''น้องฑีฆายุ'' อีกด้วยว่าฉายแววเข้าวงการแต่เด็ก
    

    ''วันที่ 17 มิถุนายนนี้ จะ 3 ขวบเข้าอนุบาลแล้ว พูดเก่งมากๆ เลย อ้อนเก่ง ใช้ได้อยู่ ฉายแววแล้ว เขาชอบพูดหน้ากระจกคนเดียว ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมาก เวลาเราให้เขาไปแอ็กติ้งเขาก็จะทำได้ อย่างที่เคยพูดไว้เมื่อก่อนว่าไม่อยากให้เขาเข้าวงการเท่าไหร่ ตอนนี้เขายังเด็กไม่ได้รู้อะไรมากมายเท่าไหร่ ทำอะไรได้ก็ทำ ต้องดูตามอินสตาแกรม หล่อสุดๆ ไปเลยอ่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีคนมาทาบค่ะ รออยู่นะคะ'' ถามว่าดันลูกสุดตัวขนาดนี้กลัวคนหมั่นไส้ไหม เจ้าตัวบอกว่า ''เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ให้ลูกเรียนศิลปะ เรียนเต้น ทุกคนอยากให้ลูกเป็นดาราหมด แต่เราไม่ได้คิดขนาดนั้น แค่มีงานพออยู่พอกินก็พอแล้ว ถือว่าเป็นทุนการศึกษาจะได้เก็บไว้ให้เขา เขาเห็นแอนไปเล่นเรื่องเซนฯ เขาก็บอกว่าหนูจะไปเล่นละครกับแม่''
    

    ต่อข้อซักถามถึงความเป็นอยู่ตอนนี้ แอนนี่แจงว่าเรื่อยๆ พออยู่พอกิน พร้อมพูดถึงร้านเล็บและธุรกิจครีมก็ไปได้ด้วยดี
    

    ''ก็เรื่อยๆ นะ ไม่ได้มีมากเหมือนที่เรามีงานเมื่อก่อน ก็หมุนไปเรื่อยๆ ในแต่ละเดือน ไม่ได้ฟุ้งเฟ้อมากมาย กินเท่าที่มี ส่วนมากจะเก็บให้ลูกค่ะ
    ส่วนธุรกิจร้านเล็บก็เป็นร้านเล็กๆ ไม่ได้หรูหรามากมาย กิจการก็ไปได้เรื่อยๆ ลูกค้าวันนึงก็มาไม่กี่คน แต่เราก็ทำเต็มที่ แอนเองก็ทำครีมรักษาหน้ามา 3 ปีแล้ว ก็ขายส่งตามคลินิกต่างๆ ก็พออยู่ได้ค่ะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าร้านทำเล็บที่เปิดอยู่มีหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติเป็นคนลงทุนให้ เจ้าตัวปฏิเสธทันทีว่าไม่มีใครเปิดให้ ยันไม่ชอบต่างชาติแต่ชอบคนไทย
    

    ไม่มีค่ะ เงินตัวเอง ซื้อของ 3 หมื่นเอง อุปกรณ์บางอย่างเราก็ซื้อมือ 2 ค่ะ ไม่ได้ลงเงินเป็นแสน อีกอย่างเจ้าของตึกใจดีให้ค่าเช่าร้านถูกมาก


    ตามข่าวว่าแฟนชาวต่างชาติเปิดร้านให้นั้นอยากมีเหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่มีเลย ไม่ได้ชอบฝรั่งค่ะ ชอบคนไทย ตอนนี้ไม่ได้มีใครอยู่ในชีวิตเลยค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาคุยด้วยไหม ก็มีค่ะ แต่ถ้าเด็กกว่าก็ไม่เอาค่ะเพราะเรารู้ว่าเขาไม่เหมาะที่จะมาอยู่กับน้องฑี'' ถามว่าแล้วกับคนที่เคยคุยก่อนหน้านี้ล่ะ นักแสดงสาวกล่าวว่า ''เฉยๆ แล้วค่ะ อย่างที่บอกมีลูกแล้วเราก็ต้องคิดเยอะ ถ้าจะให้เจอกันกับน้องฑี เราต้องมั่นใจแล้วว่าคนนี้ใช่แน่นอน แล้วต้องไม่มาเบียดเบียนเรา ชาตินี้ถ้าหาดีไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว อยู่อย่างนี้ดีกว่า เรามีน้องก็ต้องคิดเยอะ''
    

    เสริมข้อซักถามสุดท้ายว่า ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ได้มาช่วยส่งเสียบ้างหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่าไม่มี และไม่อยากพูดถึง ต่างคนต่างอยู่
    

    ''ไม่มีค่ะ อย่าไปแตะต้องถึงเขาอีกเลย ที่ผ่านมาขึ้นศาลก็เหนื่อยแล้ว เดี๋ยวเขามาฟ้องแอนอีก ไม่มีตังค์จ้างทนายแล้ว ครบ 3 ปีวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ก็โอเคแฮปปี้มีความสุข ต่างคนต่างไป'' แอนนี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »