ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!สาวพาเลซ-จากัวส์อัดคลิปเซ็กซี่ร่วมกัน

ซี้ด!สาวพาเลซ-จากัวส์อัดคลิปเซ็กซี่ร่วมกัน

Posted 05/06/2013 by siamsport

งานนี้ได้น้ำลายไหลกันทั่ว เมื่อเชียร์ลีดเดอร์สาวสวยของ คริสตัล พาเลซ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ร่วมมือกันอัดคลิปตอนร้องและเต้นเพลง "แกลด ออล โอเวอร์" ซึ่งเป็นเพลงประจำสโมสรของ "ปราสาทเรือนแก้ว" แบบเซ็กซี่เกินห้ามใจ ไม่ว่าจะเป็นการนุ่งน้อยห่มน้อย และใส่บิกินี่เล่นน้ำในระหว่างที่ร้องเพลงไปด้วย

เหล่าเชียร์ลีดเดอร์สาวสวยของ คริสตัล พาเลซ ว่าที่น้องใหม่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ท่านชายได้รู้สึกซาบซ่านกันอีกครั้ง เมื่อพวกเธอโชว์ความเซ็กซี่ในคลิปวิดีโอเพลง "แกลด ออล โอเวอร์" ซึ่งเป็นเพลงประจำสโมสรของ "ปราสาทเรือนแก้ว" ร่วมกับ "รอร์" กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล
 
บรรดาสาวๆ ของทั้ง พาเลซ และ จาร์กัวส์ นุ่งเสื้อ และกางเกงที่โชว์เนื้อหนังมังสา ในระหว่างที่ร้อง และเต้นไปด้วย แถมพวกเธอยังใส่บิกินี่ลงเล่นน้ำในขณะที่ร้องเพลงอีกต่างหาก ซึ่งคลิปวิดีโอตัวนี้ ใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งหมด 1 สัปดาห์ด้วยกัน
 
สำหรับกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ของ พาเลซ นั้น เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาจากการที่พวกเธอมักจะโชว์ความเซ็กซี่ให้ท่านชายทั่วโลกได้เห็นกันบ่อยครั้ง อาทิเช่น การอวดเรือนร่างเต้นโคฟเวอร์เพลงดังอย่าง "คอลล์ มี เมย์บี" (Call Me Maybe) ของ คาร์ลี เร เจปสัน นักร้องสาวเสียงดีจากแคนาดา, เต้นโคฟเวอร์เพลงยอดฮิตอย่าง "กังนัม สไตล์" (Gangnam Style) ของ ไซ แร็พเปอร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ รวมถึงยังเคยเต้นท่า "ฮาร์เล็ม เชค" มาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูลิซ่าโดนรวบฐานต้องสงสัยเป็นนายหน้าค้าโคเคน
    ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส อดีตหวานใจ แดนนี่ ซิมป์สัน ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล โดนตำรวจจับโทษฐานเป็นผู้ต้องสงสัยในการรับบทนายหน้าค้าโคเคน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้เธอได้รับการประกันตัวออกไป เพื่อรอการสืบสวนเพิ่มเติม
  • หวานหยด!แฮมิลตันควงแฟนเที่ยวเกาะฉลองครองรัก5ปี
    ฉลองคบกันมาครบรอบ 5 ปีทั้งที งานนี้ ลูอิส แฮมิลตัน เลยจัดเต็มพา นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจคนงามบินไปที่เกาะคาปรี ในประเทศอิตาลี เพื่อใช้เวลาร่วมกันเสียเลย โดยเขาพา "รอสโค" สุนัขพันธุ์บูลด็อกตัวโปรดของเขาไปด้วย พร้อมระบุ รักแฟนสาวคนนี้สุดๆ
  • หนุ่มๆซี้ดแอ๊บบี้นุ่งบิกินี่เล่นทรายกับลูกสาว
    คนจะเอ็กซ์ช่วยไม่ได้ แอ็บบี้ แคลนซี่ย์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่ง สโต๊ค ซิตี้ ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ ได้เช่นเคย แม้แต่ตอนพาลูกสาวไปพักผ่อนที่ดูไบ เมื่อชุดบิกินี่รับกับสัดส่วนที่เธอนุ่งไปเดินชายหาดนั้น ช่างน่าดึงดูด ทำเอาปราสาททรายดูหมองไปเลยทีเดียว
  • ใครจะทนไหว! ยลโฉมชู้คนใหม่ของ “เจ็ทโด้” นางงามก้นสวย
    “เจ็ทโด้” คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจากค่าย “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ส่องานเข้าอย่างจังหลังถูกแฉว่านอกใจแฟนสาวสุดสวย อิรินา เชย์ค ด้วยการแอบไปมีความสัมพันธ์กับลับๆ ฉันชู้สาว ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด กับ อันเดรสซา อูราช เจ้าของตำแหน่ง Miss BumBum หรือ “นางงามก้นสวย” ชาวบราซิล ก่อนเกมนัดสำคัญกับ ดอร์ทมุนด์ ในศึกแชมปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เพียง 2 วันเท่านั้น จากการตีข่าวโดย “เดอะ ซัน”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »