ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กรีน''ป้อง''เคลลี่''เปล่าไม่พร้อมหมั้นแต่เป็นฝ่ายตัวเอง

''กรีน''ป้อง''เคลลี่''เปล่าไม่พร้อมหมั้นแต่เป็นฝ่ายตัวเอง

Posted 05/06/2013 by siamdara

    ''กรีน'' ป้อง ''เคลลี่'' ไม่ใช่ไม่พร้อมหมั้นตน แต่เป็นที่ตนเองมากกว่าที่ไม่พร้อมหมั้นและแต่งงานเนื่องจากยังอยากเรียนและทำงานให้เต็มที่ก่อน! แจงคลิปพ่อออกมาแฉคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันไม่กระทบความแฟนหนุ่มทั้งสิ้น


    ถึงแม้ว่าจะเคลียร์กันไปแล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีคลิปของพ่อดาราสาว ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ออกมาแฉรอบสองว่า ''เคลลี่ ธนพัฒน์'' ไม่พร้อมหมั้นลูกสาวตนเองตามที่ตกลงไว้ จนกลายเป็นกระแสข่าวขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวกรีน'' ที่มาร่วมงานเมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวทันที ซึ่งดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่าตนเองเห็นคลิปแล้ว
    

    ''ได้เห็นแล้วค่ะ คิดว่าอันนั้นอาจจะเป็นเรื่องของความรู้สึกของคุณพ่อค่ะ แต่ที่เราเคลียร์ทุกอย่างจบหมดแล้ว คุณพ่อก็ไปทำงานต่างจังหวัด ยังไม่ได้เจอกัน คือคนเป็นพ่อเน๊าะ เค้าอาจจะยังไม่เข้าใจในบางอย่าง แต่ว่าเราเคลียร์กันจบแล้วมันเป็นเรื่องในครอบครัวกัน แต่ว่าตอนนี้คุณแม่ก็ได้คุยกับคุณพ่อเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ว่ากรีนเรียนแล้วก็ทำงานด้วย ก็เลยยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อเลยค่ะ ซึ่งกรีนก็ไม่ได้ทราบอะไรมากมายค่ะว่าเค้าคุยอะไรกันบ้าง ก็ทราบแค่ว่าคงจะไม่มีคลิปออกมาอีกแล้วล่ะค่ะ คือกรีนก็ยังไม่แน่ใจ 100% ว่าท่านเย็นลงหรือยังนะ แต่อาจจะเป็นที่ความรู้สึก ไม่เข้าใจ หรือยังไม่พร้อม''
    

    ต่อข้อซักถามถึงคลิปที่ว่าพ่อ ''กรีน'' ออกมาแฉว่า ''เคลลี่'' ไม่พร้อมหมั้นจริงหรือไม่นั้น ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธแทนแฟนหนุ่ม ''เคลลี่'' ว่าไม่เป็นความจริง แต่คนที่ไม่พร้อมคือตนเองมากว่า
    

    ''จริงๆ แล้วไม่ใช่ไม่พร้อมค่ะ แต่พี่เคลลี่เค้าถามประมาณว่าแล้วน้องพร้อมไหม น้องพร้อมที่จะแต่งงานและหมั้นไหม ซึ่งพี่เค้ารู้คำตอบอยู่แล้วว่าไม่พร้อมแน่นอน เพราะกรีนยังเรียนอยู่ ซึ่งกรีนยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานและจะหมั้นเพราะมันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในตอนนี้ (เคยถาม?) คือเค้าก็เคยเกริ่นๆ แหย่ๆ เล่นค่ะ คุณพ่อก็อาจจะตีความหมายผิดหรือเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ กรีนยังไม่พร้อมที่จะมีชีวิตคู่ แต่งงานมีลูกจริงๆ ค่ะ ส่วนพี่เคลลี่ก็ต้องไปถามเค้าเองนะ ซึ่งพี่เค้าก็เข้าใจว่าน้องยังเรียนอยู่ ถึงแม้เรียนจบก็เป็นเรื่องของอนาคต เป็นกรีนที่ไม่พร้อมที่จะหมั้นหรือแต่งงาน ซึ่งคุณแม่ก็เห็นด้วย พี่เคลลี่ก็เห็นด้วย ทุกคนเห็นด้วยหมดค่ะ''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากคลิปดังกล่าวออกมาแล้ว ''เคลลี่'' ว่าอย่างไรบ้างนั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าแฟนหนุ่มก็งง แต่อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า
    

    ''เค้าก็งงน่ะค่ะ คือจริงๆ มันจบลงแล้วจริงๆ ค่ะ ไม่ได้มีอะไรนะค่ะอาจจะเป็นการเข้าใจผิดจริงๆ อย่างที่บอกไปน่ะค่ะ อาจจะตกไปคำหนึ่งของประโยคทำให้ไม่เข้าใจกัน แต่ตอนนี้เคลียร์แล้วทุกอย่าง ความจริงกรีนก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ณตรงนั้นน่ะค่ะ คิดว่าเค้าปฏิเสธไหมก็คิดว่าน่าจะความหมายของคนคุยกันที่ไม่เข้าใจกันมากกว่าค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวคนรจะมองว่าเข้าข้าง ''เคลลี่'' หรือเปล่านั้น ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้เข้าข้างใครทั้งสิ้นแต่พูดตามความจริง
    

    ''ไม่มีการเข้าข้างค่ะ แต่ว่ากรีนพูดในสิ่งที่ความจริงค่ะว่าเราคุยกันยังไง เวลาเราจะคบใครสักคนนึง แล้วผู้ใหญ่ก็รับรู้ด้วยแล้ว เราก็ต้องพูดถึงคนที่เราคบในมุมดีๆ ของเค้าถูกต้องไหมคะ คือได้เคลียร์กันไปแล้วค่ะ พูดครั้งเดียวก็คงเข้าใจกันแล้ว กรีนถึงบอกว่าต้องใช้เวลาไงคะ มันเป็นเรื่องของเวลา แต่ ณ ตอนนี้คือเราเรียนรู้กันและกัน คุณแม่กรีนโอเคและรับรู้กับตรงนี้แล้ว ขอยืนยันตรงนี้ว่าเคลียร์กัน 100% แล้วค่ะ''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับคุณพ่อเป็นอย่างไรบ้างนั้น ดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่าเป็นปกติทุกอย่าง พร้อมกับยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ ''เคลลี่'' คงไม่กระทบเพราะถ้าเข้าใจกันจริงๆ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคกันไปให้ได้
    

    ''ปกติค่ะ...ก็ได้คุยกันบ้างค่ะ คือกรีนจะอยู่กับคุณแม่ตลอดค่ะ แต่ว่าคุณพ่อจะอยู่ต่างจังหวัดค่ะ แต่ส่วนใหญ่คุณพ่อกับคุณแม่ก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว (กระทบความสัมพันธ์กับ ''เคลลี่'' ไหม?) ถ้าเราเข้าใจกันจริงๆ ก็คงไม่กระทบหรอกค่ะ เราคงต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ด้วยกันค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ พี่เค้าก็ไม่ใช่เหมือนในข่าวที่มีออกมาว่าเป็นคนชอบลงไม้ลงมือ ก็ไม่มีเลยนะ เค้าไม่ใช่คนแบบนั้น ไม่ใช่ว่าเข้าข้างเค้านะคะ แต่ว่าเค้าไม่ใช่คนอย่างนั้นจริงๆ'' กรีนกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ควงหลานรัก น้องเอวี่ อวดหุ่นเป๊ะ ที่เสม็ด
    สมกับเป็นหลานรักนางแบบจริงๆ สำหรับ "น้องเอวี่" เพราะเมื่อสาว "โย ยศวดี" ชวนถ่ายรูปชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเป๊ะริมชายหาดเกาะเสม็ด สองอาหลานก็โพสต์ท่าแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งการมาเที่ยวในครั้งนี้ต้องก็ตบมือให้สาวโย ที่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ยอมไม่รับงานเพื่อพาหลานมาเที่ยวโดยเฉพาะ คุณอาตัวอย่างจริงๆ ค้า
  • ''แอนนี่''เถียงสู้ฝรั่งรุ่นใหญ่เลี้ยงดูดัน''ฑีฆายุ''เข้าวงการ
    ''แอนนี่ บรู๊ค'' โต้คบหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ ยันไม่มีคนเลี้ยงแน่นอน ลั่นหาดีไม่ได้ก็ไม่หา แจงมีธุรกิจของตนเอง ไม่ขอพูดถึง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ต่างคนต่างอยู่ เตรียมดันลูกชาย ''น้องฑีฆายุ'' เข้าวงการ
  • งามหน้า ภาพหลุด แพท เมาแอ๋ จูบปากหนุ่มสิงคโปร์
    งานเข้าจังเบ้อเริ่ม!! หลังมีมือดีปล่อยภาพหลุด แพท ณปภา กอดรัดฟัดเหวี่ยงหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์นามว่า ชอน ลิม อายุอานามก็ราวๆ 25 หยกๆ 26 หย่อนๆ คาดกันว่าเป็นแฟนคนปัจจุบันของนาง เม้าท์เผาขนต่ออีกว่า หนุ่มชอน เป็นคนเดียวกันกับหนุ่มที่ตกเป็นข่าวจูบปาก สาวแพท เมื่อครั้งก่อน และมีเสียงคอนเฟิร์มมาลอยๆ ว่า ภาพหลุดเซ็ตดังกล่าวนี้เพิ่งถูกแชะสดๆ ร้อนๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง...!!!
  • สเต็ป ''แกรนด์'' แดนซ์ชวนฝัน
    ได้รับการยกย่องให้เป็นนักร้องสาวเท้าไฟไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ''แกรนด์ เดอะสตาร์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ไปขึ้นเวทีโชว์ที่ไหนจัดหนักจัดเต็มให้ชมคุ้มราคาค่าตัว โยกย้ายส่ายสะโพกสุดสะเด่า ทำเอาผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่รู้สึกเร่าร้อนตามกันเป็นแถว เพราะลีลาขออีหนูแกรนด์ชวนฝันซะเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »