ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผีแดงพร้อมรุกคืบคว้าโด้กลับรัง

ลือ!ผีแดงพร้อมรุกคืบคว้าโด้กลับรัง

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าวใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นนักเตะของทีมอีกระลอก หลังมองเห็นโอกาสต่อจากการบอกปัดต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ของนักเตะ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 65 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าเตรียมเดินหน้าคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรในลา ลีกา สเปน กลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดน่าจะพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) สำหรับ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ที่ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนบอล "ปีศาจแดง" จนถึงทุกวันนี้
 
อย่างไรก็ดีเป็นที่เชื่อกันว่า โรนัลโด้ กำลังมองไปที่การย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ภายหลังปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ราชันชุดขาว" กับระยะเวลาที่เหลืออยู่อีก 2 ปีในสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา แต่ เรอัล ก็คงจะไม่ได้ยอมแพ้ง่ายๆที่จะรักษาตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไป
 
ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะโน้มน้าว โรนัลโด้ ด้วยการเสนอค่าเหนื่อยเป็นมูลค่า 250,000 ปอนด์ (ราว 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงที่สุดเทียบเท่ากับ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »