ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : 'มังกรไฟ' รวบ 'เด็กซิโก้' ลุยเลกสอง

Official : 'มังกรไฟ' รวบ 'เด็กซิโก้' ลุยเลกสอง

Posted 05/06/2013 by goal.com

 

บีอีซีฯ เซ็นสัญญา อิสระพงษ์ ลิละคร เข้ารังช่วยทีมเลกสอง "ร็อบ"เชื่อช่วยสร้างสรรค์เกมรุกมังกรไฟ

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน คว้าตัวผู้เล่นไทยฝีเท้าดีเสริมทัพอีกครั้ง หลังบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ "ทวน" อิสระพงษ์ ลิละคร ปีกตัวเก่งมาร่วมทีมในเลกที่ 2 ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรมั่นใจว่าจะช่วยทำให้มิติเกมรุกทางซ้ายมีมากขึ้นกว่าเดิม

โดย อดีตนักเตะจอมพเนจร วัย 25 ปี ย้ายมาจากบางกอก เอฟซี พร้อมเซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง กับ บีอีซี เทโรศาสน ทีมโปรดของเขาตั้งแต่วัยเยาว์ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรุกของ "ทีมมังกรไฟ" ให้มากขึ้นกว่าเดิม

"ความจริง คือ ผมเป็นแฟนทีม เทโรฯ มาตั้งแต่เด็ก ในยุคที่พวกเราใส่เสื้อคล้ายๆกับ อาร์เซน่อล ซึ่งผมก็เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล ด้วย"

"เคลตัน ซิลวา เป็นกองหน้าในดวงใจของผม สำหรับทีมบีอีซี เทโรฯ ในยุคนี้ ผมว่ามันคงเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ที่จะได้ร่วมงานกับเขา" อิสระพงษ์เผย

ขณะเดียวกับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร บีอีซี เทโรศาสน กล่าวถึง "เจ้าทวน" อิสระพงษ์ ลิละคร ว่า เป็นนักเตะที่มีความเร็วสูง อีกทั้งยังเป็นนักเตะที่เล่นปีกซ้ายได้อย่างยอดเยี่ยม ซึงน่าจะเข้ามาช่วยทีมได้ไม่มากก็น้อย

"เราเซ็นสัญญากับเขามา 1 ปีครึ่ง ในช่วงนี้เขาอยู่ในช่วงปรับตัว เขาอาจยังต้องเสริมพละกำลังความแข็งแกร่ง ซึ่งหากทำได้ ผมเชื่อว่าเขาจะประสานงานกับ เคลตัน ซิลวา ได้ดีแน่ๆ" ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »