ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'แพนเค้ก' ประกบ 'เอส' ครั้งแรก ละครใหม่ 'พรมแดนหัวใจ'

'แพนเค้ก' ประกบ 'เอส' ครั้งแรก ละครใหม่ 'พรมแดนหัวใจ'

Posted 05/06/2013 by ไทยรัฐ

แพนเค้ก-เขมนิจ เผยเตรียมเล่นละครใหม่ "พรมแดนหัวใจ" ค่ายกันตนา ประกบคู่เอส-กันตพงศ์ ครั้งแรก ขอบคุณตุ๊กตา-จิตรลดา และช่อง 7 ให้โอกาส ย้ำไม่เคยมีปัญหากับกันตนาตั้งแต่แรก ปัดญาติผู้ใหญ่เร่งแต่งงาน...

ลุ้นกันมานานสำหรับละครเรื่องใหม่ของนางเอกหมวยฮอตวิกหมอชิต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แต่ล่าสุดแฟนๆ ของสาวหมวยแพนเค้กได้เฮสมใจหลังรอคอยมานาน เพราะสาวแพนเผยระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ว่าตอนนี้กำลังจะมีละครใหม่เรื่อง "พรมแดนหัวใจ" ค่ายกันตนา ประกบพระเอกคลื่นลูกใหม่ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นั่นเอง เรียกว่ากลบข่าวเม้าท์ที่ว่าสาวแพนมีปัญหากับบอสสาวค่ายกันตนา ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์ ซะสนิท นอกจากนี้สาวแพนยังถูกบรรดาสื่อซักถามถึงข่าวที่ว่าบรรดาญาติผู้ใหญ่อยากให้สาวแพนและหวานใจหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ วิวาห์หวานอีกด้วย

ถามถึงละครตอนนี้เคาะรึยัง? "คือแพนทราบว่าจะมีฟิตติ้งเร็วๆ นี้ค่ะ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คือละครเรื่อง "พรมแดนหัวใจ" ของกันตนาค่ะ เรื่องนี้เป็นแนวดราม่าและกุ๊กกิ๊กผสมกันค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความหลากหลายแตกต่างออกไปค่ะ" บทเป็นยังไงบ้าง ข่าวว่าพลิกคาแรกเตอร์? "ต้องรอดูค่ะ  เดี๋ยวต้องคุยกับทางผู้กำกับก่อนว่าอยากให้ออกมาเป็นยังไงค่ะ" พระเอกเรื่องนี้เป็นใคร? "พี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) มั้งคะ ก็ยังไม่เคยเจอกันเลย เดี๋ยววันฟิตติ้งน่าจะทราบค่ะ ก็ดีใจถ้าได้มีโอกาสได้ร่วมงานค่ะ" ตื่นเต้นไหมเพราะแฟนๆ รอละครเรามานาน? "ก็โอเคค่ะ ต้องขอบคุณทั้งพี่ตุ๊กตาและทางช่อง 7 ด้วย เราก็พร้อมทำงานเต็มที่ค่ะ" ตอนนี้มีละครเรื่องเดียวก่อน? "มีเรื่องเดียวค่ะ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมก็คงต้องรอจากทางช่องค่ะ ถามว่าจะมีโอกาสรับงานละครหลายเรื่องพร้อมกันไหม คือแพนไม่ได้กะเกณฑ์อะไรนะคะ ถ้ามีโอกาสและจังหวะเวลาเราได้ แพนก็ยินดีค่ะ" เป็นการยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับกันตนา เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่ามีปัญหา? "ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ พี่ตุ๊กตาน่ารักเสมอและทีมงานกันตนาเองก็น่ารักค่ะ"

มีข่าวแซวว่าญาติผู้ใหญ่อยากให้เราแต่งงานแล้ว? "ไปถามจากใครมา (หัวเราะ) ยังไม่มีอะไรค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิม ก็เป็นไปตามเวลาแล้วกันเนอะ ถามว่าเขามีมาถามไหมว่าเมื่อไหร่จะแต่งก็ไม่มีอะไร แต่อาจจะถามว่าช่วงนี้เป็นไงบ้างโอเคไหม ถามไถ่ทั่วไปปกติค่ะ" ครอบครัวของพี่หมีล่ะมีถามมีเร่งไหม? "คุณพ่อคุณแม่และทุกคนก็น่ารักค่ะ รู้สึกสบายใจและมีความสุขค่ะ" พี่หมีก็เลื่อนตำแหน่ง เราก็เรียนจบแล้ว จะมีโอกาสแต่งเร็วกว่าที่คิดไว้ไหม? "ให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาก่อนแล้วกันค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เป้''เถียง!ยังไม่ลืม''แพนเค้ก''
    ''เป้-อารักษ์'' ปัดยังไม่ลืม ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' จนต้องแต่งเพลงให้ เผยไม่น่าเอามาโยงกันเพราะอีกฝ่ายก็มีคนรักใหม่ไปแล้ว เผยที่ยังไม่มีแฟนใหม่เปล่ายึดติดอะไรกับใคร แค่ยังหาแผ่นที่ยืนไม่เจอ รับมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ยังไม่มีโอกาส จีบใครเลย
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น
  • ''แพนเค้ก''เปลือยหลังเนียน
    เรียกว่าเป็นนางเอกสุดฮอตเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดได้สวมชุดแซ็กโชว์หลังขาวเนียนมาร่วมงานเมื่อวันก่อน แหม...งานนี้ ''สาวแพนเค้ก'' อวดความน่ารักสดใส ชนิดที่เรียกว่าได้ใจไปเต็มๆ เลยทีเดียว!!
  • แพนเค้ก สารวัตรหมี รับงานคู่ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร แพรว
    แพนเค้ก ควง สารวัตรหมี เปิดตัว รับงานคู่ ขึ้นปก นิตยสารแพรว ต้องมาดูกันว่า แพนเค้ก สารวัตรหมี ถ่ายแบบคู่กันแล้วจะสมกันขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »