ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดตัวชุดแข่ง!รูปแบบโปโลลบตาหมากรุกทิ้ง

ผีเปิดตัวชุดแข่ง!รูปแบบโปโลลบตาหมากรุกทิ้ง

Posted 06/06/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงเตะเกมเหย้าในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว เปลี่ยนรูปแบบเป็นเสื้อโปโล และลบตาหมากรุกทิ้งไป รวมๆ แล้วสวยเรียบง่าย และน่าจะถูกใจนักสะสมไม่น้อย

หลังจากชมภาพหลุดกันไปแล้วหลายต่อหลายภาพ ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำการเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2013-2014 ออกมาแล้วเมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์คือเป็นเสื้อแนวโปโลคอปกสีดำตามที่คาด ขณะที่ตัวเสื้อกลับมาเน้นสีแดงราบเรียบเหมือนยุคก่อนๆ อีกครั้ง

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "ปีศาจแดง" ออกแบบชุดเหย้าเป็นเสื้อคอวีสีดำ และแหวกแนวด้วยการเพิ่มลายเหมือนตารางหมากรุกเข้าไปบนตัวเสื้อสีแดง ซึ่งมีเสียงวิจารณ์ปะปนกันไปทั้งชอบและไม่ชอบ แต่กับชุดใหม่ที่เปิดตัวออกมานั้น ดูท่าว่ากระแสตอบรับจะเป็นไปด้วยดี เนื่องจากดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสวยงามและคลาสสิกดีทีเดียว

ในส่วนประกอบอื่นๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สปอนเซอร์กลางหน้าอกยังคงเป็น "เอออน" โดยมีโลโก้ "ไนกี้" อยู่ที่หน้าอกข้างขวา และตราสโมสร "เร้ด เดวิลส์" อยู่ที่หน้าอกข้างซ้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียคิดถึงบ้าน!เอวร่าหวังหนีผีคืนทัพโมนาโก
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการย้ายกลับไปร่วมทัพ อาแอส โมนาโก อดีตต้นสังกัดในฝรั่งเศส เหตุภรรยาต้องการกลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิด และส่อแววสูญเสียตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เหตุไม่มีความสุข!รูนโวยลั่นผีชอบจับเล่นมิดฟิลด์
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับช่วงหลังไม่มีความสุขเท่าไหร่กับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพราะมักถูกจับลงสนามในตำแหน่งกองกลาง ลั่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ถูกใจ และตนเองจะเล่นได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อยืนเป็นกองหน้า
  • ผีพร้อมรุกคืบล่าตัวเบนส์เสริมแกร่ง
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใส่เกียร์ห้าล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ หวังว่าจะเป็นนักเตะรายแรกที่ตนสอยร่วมทัพในฐานะกุนซือใหม่ "เร้ด เดวิลส์"
  • ลือ!ผีแดงพร้อมรุกคืบคว้าโด้กลับรัง
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นนักเตะของทีมอีกระลอก หลังมองเห็นโอกาสต่อจากการบอกปัดต่อสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ของนักเตะ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 65 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »