ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กรีน-อัษฎาพร'' ผอมเพรียวเสน่ห์โดนใจ

"กรีน-อัษฎาพร'' ผอมเพรียวเสน่ห์โดนใจ

Posted 06/06/2013 by siamdara

แม้จะมีข่าวไม่ค่อยสู้ดีกับเรื่องครอบครัวที่มีปัญหากับคนรัก แต่กับเรื่องงานแล้วดาราสาว ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็ยังฮอตเสมอ ดูท่าสาวผอมเพรียวคนนี้จะยังน่ารักน่ามองจริงๆ ไม่งั้นคงไม่พิชิตใจพี่เคลลี่ได้อยู่หมัดขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเอมี่ เลอนัวร์ สลัดผ้าท้าโชว์
    ''นางโชว์'' คำนี้น่าจะเข้าท่าสุดสำหรับงานแนวนี้ โนเอมี่ เลอนัวร์ นางแบบชาวฝรั่งเศส โชว์ลีลาเต้นวาบหวิว มีเปลือยหน้าอกหน้าใจ ที่คลับหรูสำหรับท่านชายชื่อดัง ''TheCrazy Horse'' ซึ่งดูจากทรวดทรงองค์เอวแล้วถือว่าไปได้สวย
  • มาริโอ้ พลอย คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ
    พลอย เฌอมาลย์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วยความที่เป็นโสดด้วยกันทั้งคู่เลยทำให้หลายคนต่างจับคู่ให้กิ๊กกั๊กกันจริง ๆ ซะที จะว่าไปแล้วทั้ง พลอย และ มาริโอ้ นั้นต่างสนิทกันอยู่แล้วครั้นจะเป็นสถานะจากเพื่อนมาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งก็ไม่ผิดนัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีการพัฒนาแน่นอน "พลอย" บอกว่าน้องก็คือน้อง
  • "เสก โลโซ" ฉี่โชว์สื่อ พิสูจน์เลิกยาแล้ว ยันเตรียมลุยโครงการ "ชวนน้องเลิกยา"
    "เสก โลโซ" ฉี่โชว์ต่อหน้าสื่อ พร้อมดึงเจ้าหน้าที่ รพ.ธัญญารักษ์ ตรวจฉี่พิสูจน์เลิกยาจริง ๆ บอกเตรียมทำโครงการ "ชวนน้องเลิกยา" จัดมิตติ้งทุกเดือน ปลื้ม! ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ฯ ร่วมสนับสนุน
  • ''กรีน''ป้อง''เคลลี่''เปล่าไม่พร้อมหมั้นแต่เป็นฝ่ายตัวเอง
    ''กรีน'' ป้อง ''เคลลี่'' ไม่ใช่ไม่พร้อมหมั้นตน แต่เป็นที่ตนเองมากกว่าที่ไม่พร้อมหมั้นและแต่งงานเนื่องจากยังอยากเรียนและทำงานให้เต็มที่ก่อน! แจงคลิปพ่อออกมาแฉคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันไม่กระทบความแฟนหนุ่มทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »