ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จียอน’ ลุ้น ‘อาร์’ โสด โอกาสคบกันสูง

‘จียอน’ ลุ้น ‘อาร์’ โสด โอกาสคบกันสูง

Posted 06/06/2013 by สยามบันเทิง

จู่ๆ ก็ดันมีข่าวออกมาว่า หลังจากที่หนุ่มอาร์ เดอะสตาร์ เลิกรากับนักแสดงสาว เจี๊ยบ-ชมพูนุช ไม่ทันไร หนุ่มอาร์ ก็หันมาขายขนมจีบสาวร่วมค่ายเดียวกันอย่าง จียอน เพราะเล่นซิทคอมด้วยกันในเรื่อง “นัดกับนัด” เลยทำให้คนในกองต่างพากันแซว พากันเม้าท์มอยว่า คู่นี้สนิทกันเกินคำว่าเพื่อนร่วมงาน งานนี้มีโอกาสเจอสาว จี ยอน เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ ว่าสรุปแล้วกิ๊กกั๊กกันจริงหรือเปล่า

“ก็ปกติค่ะ ไม่มีอะไร คุยกันปกติ ถ่ายรูปกันปกติ เฮฮากันค่ะ (แต่คนรอบข้างก็ยืนยันว่าข่าวกับอาร์ มันเป็นเรื่องจริง?) ก็ไม่รู้ค่ะ คือหนูก็เหนื่อยที่จะปฏิเสธแล้ว ไม่รู้ว่าพวกเขาคิดยังไง คือความคิดของเขา ไม่ใช่ความคิดของเรา คือจียอนก็อยู่กับตัวเองดีที่สุด ถ้าสมมุติว่าแคร์ความคิดของคนอื่นมากกว่าเรา สติก็จะหลุด ไม่อยู่กับตัวเอง ก็จะไม่ฟังดีกว่าค่ะ (อาร์เองเขาซีเรียสไหม?) พี่เขาเหมือนเป็นคนที่ชิวมากอยู่แล้ว ไม่ค่อยแสดงออกอะไร และก็ไม่ค่อยคุยเรื่องอะไรที่มันเครียด แต่จะบอกว่าเราสนิทกันปกติ สนิทอยู่แล้ว (ยิ้ม) ก็เลยไม่รู้ว่ามันสนิทมากขึ้นไหม (อนาคตมีโอกาสจะพัฒนามากกว่านี้ไหม?) ไม่ทราบเหมือนนะคะ สำหรับหนูคิดว่าคนนี้เป็นพี่ชายมากกว่า ก็เลยยังไม่ได้รู้สึกอะไร เรื่องนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่ต้องไปถามพี่อาร์หรอก มันอยู่ที่ใจเรา (ยิ้ม) คือพี่เขาก็ไม่ได้จีบ ไม่มีท่าทางจีบนะ คือตอนนี้หนูก็ยังไม่รู้ว่าเขาโสดหรือเปล่าเลยค่ะ (หัวเราะ) (แสดงว่าถ้าเขาโสดก็มีสิทธิ์?) ถ้าสมมุติว่าเขาโสดจริงๆ โอ.เค. ก็ต้องดูกันก่อนว่าเป็นมากกว่านั้นได้ไหม เพราะว่าตอนนี้มันมีมุมมองแค่เป็นพี่ชายเท่านั้น เพราะว่าสนิทกันมานานแล้ว อยู่ๆ จะเปลี่ยนมาเป็นแฟนก็ไม่ได้ และอีกอย่างอยู่ที่ว่าพี่อาร์สนใจเราเหรอ (หัวเราะ) เพราะเราก็ยังไม่ได้รู้สึกแบบนั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กรีน-อัษฎาพร'' ผอมเพรียวเสน่ห์โดนใจ
    แม้จะมีข่าวไม่ค่อยสู้ดีกับเรื่องครอบครัวที่มีปัญหากับคนรัก แต่กับเรื่องงานแล้วดาราสาว ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็ยังฮอตเสมอ ดูท่าสาวผอมเพรียวคนนี้จะยังน่ารักน่ามองจริงๆ ไม่งั้นคงไม่พิชิตใจพี่เคลลี่ได้อยู่หมัดขนาดนี้
  • โนเอมี่ เลอนัวร์ สลัดผ้าท้าโชว์
    ''นางโชว์'' คำนี้น่าจะเข้าท่าสุดสำหรับงานแนวนี้ โนเอมี่ เลอนัวร์ นางแบบชาวฝรั่งเศส โชว์ลีลาเต้นวาบหวิว มีเปลือยหน้าอกหน้าใจ ที่คลับหรูสำหรับท่านชายชื่อดัง ''TheCrazy Horse'' ซึ่งดูจากทรวดทรงองค์เอวแล้วถือว่าไปได้สวย
  • มาริโอ้ พลอย คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ
    พลอย เฌอมาลย์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วยความที่เป็นโสดด้วยกันทั้งคู่เลยทำให้หลายคนต่างจับคู่ให้กิ๊กกั๊กกันจริง ๆ ซะที จะว่าไปแล้วทั้ง พลอย และ มาริโอ้ นั้นต่างสนิทกันอยู่แล้วครั้นจะเป็นสถานะจากเพื่อนมาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งก็ไม่ผิดนัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีการพัฒนาแน่นอน "พลอย" บอกว่าน้องก็คือน้อง
  • "เสก โลโซ" ฉี่โชว์สื่อ พิสูจน์เลิกยาแล้ว ยันเตรียมลุยโครงการ "ชวนน้องเลิกยา"
    "เสก โลโซ" ฉี่โชว์ต่อหน้าสื่อ พร้อมดึงเจ้าหน้าที่ รพ.ธัญญารักษ์ ตรวจฉี่พิสูจน์เลิกยาจริง ๆ บอกเตรียมทำโครงการ "ชวนน้องเลิกยา" จัดมิตติ้งทุกเดือน ปลื้ม! ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ฯ ร่วมสนับสนุน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »