ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ได๋''ควัก10ล้านทุ่มหมดหน้าตักประชันมิสไชนิส

''ได๋''ควัก10ล้านทุ่มหมดหน้าตักประชันมิสไชนิส

Posted 06/06/2013 by siamdara

    ถือเป็นสาวเก่งที่ทำงานมาแทบทุกด้านในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานพิธีกร ล่าสุด ดาราสาว ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดการประกวดสาวในเวที Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 ซึ่งได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 เวทีที่เฟ้นหาสาวไทยเชื้อสายจีนเข้าประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท โดยพิธีกรสาวหมวยคนเก่ง ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ เผยว่า โปรเจกต์นี้เธอควักทุน 10 ล้านบาท ในการจัดการประกวดเลยทีเดียว


    ''เป็นการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 ได้ลิขสิทธิ์มาเพื่อเฟ้นหาสาวไทยเชื้อสายจีนค่ะ สาเหตุที่จัดการประกวดในครั้งนี้เพราะเล็งเห็นตลาดในเมืองจีนมีกำลังค่อนข้างมาก โดยส่วนตัวเอง 2 ปีที่ผ่านมา พิธีกรไทย-จีน-อังกฤษ ก็รับค่อนข้างที่จะเยอะมาก และจะเจอนักธุรกิจจีนเยอะ เขาก็มักจะบอกว่าอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับไทย-จีน หรืออยากทำละครไทย-จีน เราก็เลยมองว่านี่เป็นโอกาสทางธุรกิจ อีกทั้งยังตอบรับกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันนี้ ทั้งเรื่อง AEC ที่เราต้องเตรียมตัวทั้งภาษาอังกฤษและจีน นี่ก็เป็นสื่อกลางที่กระตุ้นให้คนเล็งเห็นและอยากหันมาพัฒนาสังคม ศักยภาพของตัวเองให้สูงสุด ก็คิดว่าการประกวดนี้จะน่าเหมาะสมที่สุด สำหรับการลงทุนในโปรเจกต์นี้การลงทุนก็เยอะเหมือนกัน กว่า 10 ล้าน ที่ทำงานมาแทบจะทั้งชีวิต ที่เห็นวิ่งพิธีกรตามงานต่างๆ ก็มาอยู่ที่โปรเจกต์นี้หมดเลยค่ะ นี่ถือว่าเป็นธุรกิจแรกในชีวิต เพราะที่ผ่านมาไม่เคยทำธุรกิจเพราะวิ่งงานตลอด แล้วก็โปรเจกต์นี้ทำคนเดียว ไม่มีใครมาลงขันร่วมหุ้นค่ะ'' เมื่อถูกซักถามเกี่ยวกับความคาดหวังเบื้องต้น สาว ''ได๋'' ก็ได้เผยว่า ตนรู้สึกหวั่นพอสมควร แต่อย่างไรก็มั่นใจว่างานในครั้งนี้ต้องได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน


    ''ถามว่าคาดหวังไหม ต้องบอกตรงๆว่าหวั่นเหมือนกันเพราะทำงานเก็บเงินเพื่อทำธุรกิจ ทุกคนก็คงกลัวว่าผลตอบรับจะเป็นยังไงบ้าง แต่เรามองในภาพกว้างมากกว่า ธุรกิจก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่ข้างในก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เชื่อว่าคนที่เห็นน่าจะสนใจและอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการประกวดของเรา''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงเงินรางวัล ''ได๋'' กล่าวว่า ที่แน่ๆ ตอนนี้ ที่ 1 จะได้รางวัลประมาณ 1 ล้านบาท แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้นตนก็จะพยายามหารางวัลมาเพิ่มให้ผู้เข้าประกวดได้ตื่นเต้นกันแน่นอน ''สำหรับ Miss Thailand Chinese Cosmos 2013'' ผู้ที่ชนะจากประเทศไทยก็จะได้ไปต่อในรอบ Southeast Asia ที่ประเทศมาเลเซีย และรอบสุดท้าย International Grand Finals ที่ประเทศจีน สำหรับเงินรางวัลตอนนี้รวมๆ แล้ว 1 ล้านบาท เดี๋ยวจะหาเพิ่มให้อีกนะคะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ได๋'' พาเพลินเจริญตา
    แม้ไม่มีงานละคร หรือหนังกับเขา แต่ ''ได๋-ไดอาน่า'' ก็ยังฮอตมีงานอีเวนต์ไม่ขาดมือ ล่าสุดไปเป็นพิธีกรในงาน โออิชิ คอสเพลย์ เฟสติวัล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แต่งตัวเลียนแบบยอดมนุษย์หญิง ก็ยังน่ารักโดนใจหนุ่มน้อยใหญ่ เพราะมีความขาวของอาหมวยเป็นทุนเดิม
  • ไม่หักไม่เป่าฟาวล์ใช่มั้ย!!
    เป็นคลิปจังหวะที่ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ อดีตดาวเตะเวสต์แฮม และ แอสตัน วิลล่า ที่ตอนนี้ระเห็จไปบู๊ให้กับแวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯเสียบสกัดแซม โครนิน ของซาน โฮเซ่แบบถึงลูกถึงคนจนโครนินตัวลอยต่อหน้าต่อตาผู้ตัดสิน....แต่ท่านเปากลับมองว่าเล่นบอลไม่เป่าให้ฟาวล์ซะงั้น...
  • "ไดอาน่า" สาหร่ายแพลม!
    ยิ่งกว่าหวอ เรียกว่าพลาดโชว์สาหร่ายในงานเปิดตัวผิว สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ก่อนหน้านี้ก็โชว์เต้าขาวนวลเนียนในงานรอบกาล่า ภาพยนตร์ “จันดารา” แบบไม่ตั้งใจ จนงานนี้เรียกว่ามาขโมยซีนของแท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »