ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ไปแล้ว!รูนเปลี่ยนใจขออยู่เล่นให้ผีตามเดิม

ไม่ไปแล้ว!รูนเปลี่ยนใจขออยู่เล่นให้ผีตามเดิม

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับลำขอเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังก่อนหน้านี้แสดงท่าทีต้องการอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะไม่พอใจที่ตัวเองโดนลดบทบาทภายในทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเปลี่ยนใจขออยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปตามเดิม หลังปล่อยให้มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองมาเป็นเวลานาน ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ดาวยิงวัย 27 ปี ต้องการอำลา "ปีศาจแดง" หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือชาวสกอตแลนด์ เผยว่าเจ้าตัวร้องขอย้ายทีมในช่วงจบซีซั่น เนื่องจากไม่พอใจที่ตัวเองโดนลดบทบาทภายในทีม ตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าดัตช์ ย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า หลังมีการพูดคุยกันสั้นๆ ระหว่าง รูนี่ย์ กับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็เป็นที่คาดว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะแจ้งให้เจ้านายทราบถึงการตัดสินใจขออยู่ค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ในการประชุมร่วมกันของทั้งสองฝ่ายในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »