ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เปิดตัวชุดเยือน!ซีซั่นหน้าสไตล์สวยเรียบ

สิงห์เปิดตัวชุดเยือน!ซีซั่นหน้าสไตล์สวยเรียบ

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

 

เชลซี เปิดตัวชุดเยือนที่จะใช้ในซีซั่นหน้าออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในสไตล์สวยเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวมีลายเส้นสีฟ้าและแดงตัดที่บริเวณหน้าอก

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดทีมเยือนที่จะใช้ในฤดูกาล 2013-14 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เปิดตัวชุดเหย้าไปเรียบร้อยตั้งแต่เดือนที่แล้ว

ชุดเยือนในซีซั่นใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ยังคงใช้บริการของ "อาดิดาส" บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกเหมือนเดิม โดยเน้นโทนสีขาว และมีลายเส้นสีฟ้ากับแดงตัดที่หน้าอก ส่วนสปอนเซอร์ "ซัมซุง" อยู่ด้านล่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เปิดตัวชุดเยือน!ซีซั่นหน้าสไตล์สวยเรียบ
    เชลซี เปิดตัวชุดเยือนที่จะใช้ในซีซั่นหน้าออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในสไตล์สวยเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวมีลายเส้นสีฟ้าและแดงตัดที่บริเวณหน้าอก
  • มูรินโญ่ยันไม่เสียใจช่วงเวลา3ปีกับราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์รายการทีวี เล่าเรื่องราวชีวิตโค้ชเรอัล มาดริด ยืนยันลาออกมาเพดราะคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทุกฝ่าย พร้อมย้ำด้วยว่าไม่เสียใจเลยกับเรื่องราวต่างๆ นานาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะช่วงเวลาสับสนในปีสุดท้าย
  • ทีมพรีเมียร์ลีกรวยเละฟันรายได้เป็นสถิติสูงสุด
    ทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สร้างสถิติทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์เป็นมูลค่าถึง 2,360 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011-12 ซึ่งเป็นผลประกอบมาจากหลายส่วน อาทิ รายได้จากค่าโฆษณา, ค่าตั๋วเข้าชม และลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด
  • ชมหรือด่า!มูติงโด้ชอบคิดว่าตัวเองรู้ทุกอย่าง
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ขอจวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตลูกทีม ทิ้งทวน หลังเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ไปเรียบร้อย ชี้ดาวเตะวัย 27 ปีมีข้อเสียคือชอบทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ไม่ว่าใครจะให้คำแนะนำหรือวิจารณ์อะไรก็ไม่ฟัง เพราะคิดว่าตัวเองรู้ดีหมดทุกอย่างแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »