ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาโลตอกโบลต์อย่าตัดสินคนทั้งที่ไม่รู้จักดี

บาโลตอกโบลต์อย่าตัดสินคนทั้งที่ไม่รู้จักดี

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เปิดศึกนอกวงการฟุตบอลกับ ยูเซน โบลต์ นักวิ่งฟ้าแลบหมายเลข 1 ของโลก หลังจากทนไม่ได้จู่ๆ โดนบอกว่ารู้สึกไม่ชอบหน้า ตอบโต้คนเราต้องคบกันนานๆ ถึงจะตัดสินนิสัยใจคอ ไม่ใช่เจอหน้าแค่ 2 ทีแล้วมาบอกไม่ชอบ

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกมากล่าวตอบโต้ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งลมกรดชาวจาเมกา หลังจากมนุษย์ที่เร็วที่สุดในโลกหย่อนความเห็นว่าไม่ค่อยชื่นชอบตัวเขาสักเท่าไหร่ โดยดาวเตะเจ้าปัญหาชี้ว่าคนเราไม่ควรตัดสินผู้อื่นทั้งที่ยังไม่รู้จักกันดี จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โบลต์ ซึ่งขณะนี้อยู่ที่กรุงโรม ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองมะกะโรนี เกี่ยวกับนักกีฬาอิตาเลียน และได้รับการจับตามองเป็นพิเศษในการพูดถึง "ซูเปอร์มาริโอ" โดยเจ้าของ 6 เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ กล่าวว่า "บาโลเตลลี่ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าบางทีจะดูก้าวร้าวไปสักหน่อยตามมุมมองของผม เขาไม่เคยพลาดจุดโทษ ผมเคยเจอเขาสัก 2 ครั้งได้ และบอกตรงๆ ว่าผมไม่ค่อยชอบเขาสักเท่าไหร่"

เมื่อได้ยินดังนั้น บาโลเตลลี่ อยู่เฉยไม่ไหว และต้องออกมาตอบโต้ทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง ว่า "ตอบ ยูเซน โบลต์ คุณต้องรู้จักคนๆ นั้นเสียก่อน ถึงค่อยไปตัดสินเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »