ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อดร็อปกาซียาสไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่

มูเชื่อดร็อปกาซียาสไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อประเด็นการสั่งดร็อป อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ตอนที่ตนคุม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน ไม่ได้มีความขัดแย้งใหญ่โตเลย เมื่อเทียบกับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี นั่งเป็นสำรอง ยันตนทำงานแบบไร้อคติ จัดตัวผู้เล่นตามผลงานการซ้อม ทุกอย่างว่าไปตามเนื้อผ้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการที่ตนไม่ส่งลง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนลงเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด มีประเด็นความขัดแย้ง ไม่ได้แม้แต่เศษเสี้ยวของการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่ง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี นั่งเป็นสำรอง เลยแม้แต่น้อย
 
มูรินโญ่ พูดถึง กาซียาส ว่า "เขาเป็นนักเตะ และสำหรับผมนักเตะทุกคนต่างมีความเท่าเทียมกัน บางทีใน มาดริด ผู้คนคงไม่ได้เตรียมตัวที่จะทำให้นักเตะทุกคนมีความเท่าเทียมกัน ผมเป็นโค้ช ซึ่งมองหาความสำเร็จ ใครก็ตามที่ผมคิดว่ามีการเตรียมตัวที่ดีที่สุดก็ควรจะเป็นผู้ที่ได้ลงเล่น โดยปราศจากการมองถึงสถานภาพและอดีตของพวกเขาเหล่านั้น มันคือวิธีการทำงานของคุณ, วิธีการซ้อมของคุณ, วิธีการเล่นของคุณ"
 
"สำหรับผมมันคือสถานการณ์ที่ปกติธรรมดามาก มันก็ปกติเหมือน (ราฟาเอล) เบนิเตซ จับ (จอห์น) เทอร์รี่ นั่งเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้, เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ จับ รูนี่ย์ เป็นตัวสำรอง ส่วนพื้นฐานความคิดผมก็คือความสำเร็จ ผู้คนต่างคิดว่า อีเกร์ กาซียาส ดีกว่า ดีเอโก้ โลเปซ และก็ควรจะได้ลงเล่นอยู่เสมอ ผมก็ยอมรับแต่โดยดี แต่ผมเป็นโค้ชนะ"  มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »