ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ง้วนไม่แปลกใจ'วินนี่'รับงานกิเลน

ง้วนไม่แปลกใจ'วินนี่'รับงานกิเลน

Posted 07/06/2013 by goal.com

 

อดีตคู่หูทีมชาติไทยเผยรู้สึกเฉยๆที่ 'เชเฟอร์' ชิ่งงานทีมชาติรับงานเมืองทองฯ เพราะ "วินนี่" สันทัดเรื่อง "กิเลนผยอง"

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุภัทรพงศ์ กุึนซือ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี เผยไม่แปลกใจ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ดอดรับงานเก้าอี้กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้อดีตกุนซือทีมชาติไทยรู้ดีเรื่องเมืองทองฯเยอะ แต่อาจต้องปรับเรื่องการทำงานเพราะทีมชาติกับสโมสรแตกต่างกัน

สุ รชัย จตุภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชัยนาท เอฟซี ยินดีที่อดีตคู่หูอย่าง วินฟรีด เชเฟอร์ ได้รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะมั่นใจว่าความคุ้นเคยกับนักเตะทีมชาติไทยอยู่แล้ว

อดีตคู่หู "วินนี่" ตอนทำทีมชาติกล่าวว่า "ผมไม่แปลกใจนะที่เขารับงานเมืองทองฯ เพราะตัววินนี่ก็รู้ตัวอยู่แล้ว"

"เขาคุ้นเคยกับนักเตะเมืองทองอยู่แล้วสมัยทำทีมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา , ภานุพงษ วงศ์ษา , ธีรศิลป์ แดงดา และอีกหลายคน เขารู้ถึงศักยภาพนักเตะดี"

"งานสโมสรกับทีมชาติแตกต่างกัน ทีมชาติเวลาแข่งขันเก็บตัวไม่นาน หมดทัวนาเมนต์ก็แยกย้าย แตกต่างกับสโมสรที่ต้องอยู่กับนักเตะเกือบทุกวัน เขาก็ต้องตอบโจทย์ข้อนี้ให้ได้" สุรชัยปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเย่นต์แฉ!!ตำนานโค้ชสิงคโปร์เสนอตัวคุมไทยแทนวินนี่
    เอเย่นชาวสิงคโปร์ แฉ ราดอจโก อัฟราโมวิช ตำนานกุนซือทีมชาติสิงคโปร์อยากลองของมารับงานคุมทีมชาติไทยแทน วินฟรีด เชเฟอร์ คู่แข่งเก่าที่ลาออกไปเป็นโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • เปิดตำนาน “วินฟรีด เชเฟอร์” ยอดนักเตะผู้ไม่เคยยอมแพ้
    นับว่าเป็นการเปิดตัวกุนซือใหญ่ป้ายแดงของ “กิเลนผยอง” แบบไม่ผลิกโผและเป็นไปตามที่สื่อหลายฝ่ายรวมทั้งแฟนบอลคาดการณ์เอาไว้สำหรับ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ที่เป็นที่รู้จักดีของใครหลายๆ คนในนาม “โค้ชทีมชาติไทย” แต่จะมีซักกี่คนที่รู้ว่าตัววินนี่ เองนั้นเคยเป็นนักเตะที่เคยค้าแข้งในลีกระดับสุดยอดของโลกอย่าง “บุนเดสลีกา” พร้อมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ทั้งในและนอกประเทศมาแล้วอย่างมากมาย สกู๊ปพิเศษตอนแรกนี้ ทีมงาน MTUTD.TV จะพาแฟนบอลทุกท่านไปรู้จักกับเขาให้มากขึ้นกับเกร็ดข้อมูลและเส้นทางการค้าแข้งอาชีพที่น่าสนใจของเจ้าตัว ส่วนจะน่าสนใจแค่ไหน ไปติดตามกันได้เลยครับ
  • ม้ามืด! 'ฮอดเดิ้ลเมืองไทย'เต็งนั่งกุนซือใหม่"พลังเอ็ม"
    มาแรงแซงทางโค้ง! "หนุ่ย" อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติไทยโผล่เป็นตัวเต็งที่จะได้เก้าอี้กุนซือ "พลังเอ็ม" แม้ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวออกมาเลยก็ตาม
  • ภูเก็ตเอาจริง ! จ่อเซ็นพันธมิตรครูไซโร่
    ฮือฮา ! ภูเก็ต เอฟซี จ่อเซ็นพันธมิตรลูกหนังกับครูไซโร่ บิ๊กทีมแห่งลีกแซมบ้า ปมุข อัจฉริยะฉาย นายใหญภูเก็ต เอฟซี เฟิร์มเรื่องจริงพร้อมเดินหน้าเจรจาเต็มสูบ แย้มไม่เกินวีคหน้าแฟนภูเก็ตได้รับข่าวดีแน่ เล็ง 2 แนวรุกจากครูไซโร่เสริมแกร่งเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »