ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ แดงแรงฤทธิ์

วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ แดงแรงฤทธิ์

Posted 07/06/2013 by siamdara

    มาพร้อมความบึ้บบั้บ สำหรับเธอคนนี้ วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ สาวเอ็กซ์เซ็กซี่ชาวสวีเดน แม้งานหนังเมืองคานส์จะจบไปแล้ว แต่เธอยังคงป้วนเปี้ยนอยู่ที่ฝรั่งเศสนั่นแหละ ดูจากภาพน่าจะเป็นระเบียงห้องพัก ซึ่งก็ดีนะ ใจดีนุ่งบิกินีมาอวดหุ่นสบึมส์แบบไม่ต้องลงสระหรือไปชายทะเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ โต้จูบ อ้าย ในโรงหนัง
    นางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ปัด! จูจุ๊บหนุ่มคนสนิท อ้าย ในโรงหนัง แต่ไม่เถียงควงกันไปจริง ส่วนความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน กั๊กเรียกแฟน ด้านทางคุณแม่ไฟเขียวให้ฝ่ายชายตามรับ-ส่งถึงบ้าน ก่อนจะวอนอย่าจับคู่เกาเหลาดาราสาวรุ่นพี่ ชาม ไอยวริญท์ อีกด้วย!!
  • "พิ้งกี้" กลัวเจ็บ! ให้สถานะ "พอล" ได้แค่เพื่อน
    ควงหวานใจหนุ่มลูกครึ่งเชื้อสายญี่ปุ่น-อเมริกัน "พอล มิชิโอะ" มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราชที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนฮือฮาที่นางเอกสาวนัยน์ตาสวย "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" แถมฝ่ายชายยังประกาศผ่านสื่อเรียกนางเอกสาวว่า "แฟน" อีกด้วย ซึ่งพิ้งกี้เองเผยว่าตอนนี้พอลได้บินกลับไปที่อเมริกาแล้ว ด้วยระยะทางที่ห่างไกลก็เลยขอกั๊กความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนก่อน ไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เจอเจ้าตัวในงาน The Mall Korea Delight 2013 ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ พิ้งกี้เผยถึงหวานใจหนุ่มให้ฟังว่า
  • เปิดใจ!! ปิ๊ป เลิกเมีย พริตตี้ไม่ใช่มือที่3
    "ปิ๊ป รวิชญ์" ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกกลางงานแถลงข่าว "ADDA Tourist Sandals" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวนั้นได้ปิดฉากความรัก 9ปีกับภรรยา "ดร. แพรว ดาริกา" อย่างเด็ดขาดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา...
  • ลูกสาว “ไมเคิล แจ็กสัน” ใช้มีดกรีดข้อมือพยายามฆ่าตัวตาย
    ลูกสาวของ “ไมเคิล แจ็กสัน” ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือตัวเองเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »