ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปนัดดา' นิ่ง 'ลีน่า จัง' ระบุติดดุ้น

'ปนัดดา' นิ่ง 'ลีน่า จัง' ระบุติดดุ้น

Posted 07/06/2013 by สยามบันเทิง

กลายเป็นดาราดัง เพราะถูก ลีน่า จัง ขุดอดีตและเรื่องราวส่วนตัวออกมาแฉ สำหรับดาราสาว “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จู่ๆ ก็บอกว่าบุ๋มคบหากับ “ติ๊งโน้ต” ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะเจ้าตัวนั้นติดใจ 9 นิ้ว แถมบอกว่าถ้ามีแฟนแบบติ๊งโน้ตขอรูตันซะดีกว่า งานนี้สาวบุ๋ม ได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่อยากคิดมาก ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะยิ่งตอบโต้ ลีน่า จัง จะดังซะเปล่าๆ พร้อมมองว่าตนก็เป็นดาราดังคนหนึ่งที่ ลีน่า จัง แฉ!!

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว บุ๋ม-ปนัดดา ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง” ที่บริษัท บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จึงสอบถามถึงเรื่องที่ถูก ลีน่า จัง ออกมาแฉเสียๆ หายๆ ซึ่งบุ๋มได้กล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“เห็นแล้วค่ะ ตอนดูพี่ก็ทำใจแล้วค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณเขานะ เพราะเขาด่าแต่คนดัง แสดงว่าพี่ดังเขาถึงได้ด่า ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) แต่เขาใช้ศัพท์แรงพอสมควร เขาก็เป็นผู้ใหญ่ พี่ให้เกียรติเขา เลยคิดว่าจะไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ (ติ๊งโน้ตเห็นหรือยัง) เห็นสิ เพราะแฟนคลับใจดีส่งไปให้เขาตั้งแต่เช้าเลย เขาก็อึ้ง แม่พี่ก็น้อยใจว่าทำไม คุณลีน่า จัง ถึงพูดขนาดนั้น เพราะในความเป็นจริงที่บ้านก็ไม่ได้รังเกียจอะไรแบบนั้นเลย ตัวติ๊งโน้ต เองก็ดูแลแม่อย่างดี เอาขนมกับผลไม้มาให้ตลอด ทำไมเขาถึงต้องพูดขนาดนั้น ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่เคยรู้จักพวกเรา”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ บุ๋ม-ปนัดดา จะไปบริจาคไข่ ซึ่ง ลีน่า จัง บอกว่า เพื่อที่ลูกจะได้หน้าตาไม่เหมือนติ๊งโน้ต รู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้บุ๋มกล่าวว่า

“ไม่เกี่ยวนะ พี่เห็นว่าติ๊งโน้ตอายุแค่นี้ เขายังมีความสามารถที่จะทำได้อีกเยอะ (หัวเราะ) พี่ว่าเขาคิดเยอะไปนะ เรื่องของหน้าตาเป็นเรื่องภายนอก พี่มองคนที่ใจแล้ว พี่ก็ว่าติ๊งโน้ตก็หล่อในสายตาพี่ ก็ต้องขอบคุณ คุณลีน่า จัง ที่ไม่มองว่าเขาหล่อ เพราะเราจะได้ไม่ต้องมาแย่งกัน ผู้ชายดีๆ มีน้อยค่ะ (ลีน่า จัง แนะนำควรพาติ๊งโน้ตไปตัดปีกจมูกด้วย) ให้ คุณลีน่า จัง ทำคนเดียวพอแล้ว ให้ ติ๊งโน้ต เป็นธรรมชาติแบบนี้ดีแล้วค่ะ เขาเป็นนักแข่งรถ ไม่ใช่ดารา”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า โดยส่วนตัวรู้สึกซีเรียสถึงขั้นจะฟ้องร้องหรือเปล่า ดาราสาวเปิดเผยว่า “ไม่ค่ะ ยิ่งไปตอบโต้มันยิ่งยาว พี่ว่าแบบนั้นมันจะทำให้เขายิ่งดัง พี่อยู่เฉยๆ ดีกว่า มันก็ต้องอยู่ที่ใจของเราว่าจะไปทุกข์กับคำพูดของคนอื่นหรือเปล่า ซึ่งพี่ไม่อยากจะเป็นทุกข์ พี่ก็ไม่รับฟังดีกว่าค่ะ (ตอนนี้หลายคนรวมตัวเพื่อแบน ลีน่า จัง เห็นด้วยไหม) ก็มีกลุ่มแฟนคลับของคนอื่นที่แอนตี้ใบเตย เขามาตั้งเป็นกลุ่มแฟนคลับใหม่ ซึ่งมาทำให้พี่ด้วยเป็นแอนตี้ ลีน่า จัง ซึ่งคำที่เขียนถึง ลีน่า จัง ในอินสตาแกรมมันแรงมาก ถึงขนาดที่พี่รู้สึกว่ามันเกินความโกรธของพี่ไปเยอะ พอพี่อ่านแล้วมันก็เลยออกแนวสงสาร ลีน่า จัง แทนมากกว่า เพราะเขาโดนหนักมากค่ะ (ครั้งนี้ดูเหมือนไม่ค่อยปรี๊ด) สำหรับคนนี้พี่ว่าพวกเราควรจะปล่อยวางดีกว่า อย่าไปอะไรกับเขาเลย พี่ไม่อยากต่อความยาวเพราะจะทำให้เขาได้พูดยาวอีกด้วย จริงหรือไม่จริงพวกเรารู้ๆ กันอยู่ พี่ขอความสบายใจดีกว่า”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ทางด้าน ลีน่า จัง ได้แฉด้วยว่า บุ๋มคบหาติ๊งโน้ตเพราะติดใจ 9 นิ้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง บุ๋ม-ปนัดดา หัวเราะก่อนจะกล่าวว่า

“ไหนบอกขอให้ตันไง แล้วรู้ได้ยังไงว่า 9 นิ้ว (หัวเราะ) เอ๊ะยังไง ลีน่า จัง เป็นแฟนคลับเราเหรอ ก็ไม่งงนะ เพราะเขาคงสนใจเราจริงๆ ก็ขอขอบคุณนะคะ (คิดว่าเขาเกาะกระแสเราดังหรือเปล่า) พี่ไม่มองว่าตัวเองดังขนาดนั้น พี่ไม่ใช่ระดับนางเอกเหมือนอั้มหรือชมพู่ แต่การที่เขากล่าวถึงใครก็ตามซึ่งดังๆ ทั้งนั้น ก็เลยภูมิใจลึกๆ ว่าเขาคงเห็นเราดังก็เลยเอามาพูด”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า หลังจากที่บุ๋มให้สัมภาษณ์ในวันนี้ แล้ว ลีน่า จัง ออกมาตอบโต้อีกครั้งเราจะมีวิธีรับมืออย่างไรบ้าง เรื่องนี้สาวบุ๋มเผยว่า

“พี่ถึงได้บอกว่าพี่ไม่อยากจะพูดถึง พี่ให้เกียรติเขา ไม่ว่าการที่เขาจะพูดถึงใครหรือถึงพี่ ในฐานะที่เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาจะให้ความเห็นอะไรมันก็เป็นสิทธิของเขา ซึ่งพี่ก็ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด เอาเป็นว่าพี่จะรับฟังทุกๆ ความเห็น โดยเฉพาะของ คุณลีน่า จัง เขาจะพูดอะไรก็พูดไป พี่ขออยู่เงียบๆ ดีกว่า และขอขอบคุณที่ไม่มองว่าติ๊งโน้ตหล่อ เพราะจะได้ไม่ต้องมาแย่งพี่ค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินเงิน 3 ล้าน “บุ๋ม” บริจาคไข่ฟรี! ยอมเจ็บตัว เผยหมอสั่งงดเสียวทุกชนิด
    อึ้ง! “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่พร้อมเป็นแม่พันธุ์ ยอมเจ็บตัว บริจาคไข่ให้คนมีลูกยาก โวมีคนเคยขอซื้อถึง 3 ล้าน เจ้าตัวเมิน เผยตัวเองอยากมีลูก แต่ติดที่จะต้องทำงาน หมอสั่งงดเสียวทุกชนิด เครียดถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์
  • บุ๋ม ปนัดดา ของขึ้น โดนแฉพูดว่า ไม่มีใครสนใจกูเลย กลางงานวิวาห์
    ทำเอาเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อนิตยสารฉบับหนึ่ง ออกมาแฉว่า บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งเป็นพิธีกรในงานวิวาห์ใต้สมุทร ได้พูดคำว่า "ไม่มีใครสนใจกูเลย" ในขณะที่คู่บ่าวสาว กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกภายในงาน และจากคำพูดนี้ ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ไม่เชื่อว่าคำพูดแบบนี้จะหลุดออกมาจากปากของสาวบุ๋ม ซึ่งบุ๋ม ได้อัพเดทอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงว่า สิ่งที่พูด เป็นเพียงแค่พูดเล่น ๆ กับทีมงานที่สนิทกัน ตอนแขกยังไม่มา ไม่ใช่พูดต่อหน้าบ่าวสาว และไม่มีใครมาซีเรียสกับเรื่องนี้
  • บุ๋ม ร้ายได้เรื่อง โดนโพสต์ด่าใน อินสตาแกรม
    เล่นร้ายมาก็หลายต่อหลายเรื่อง แต่ไม่ยักจะโดนคนดูด่าออกสื่อเลยสักครั้ง แต่ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม-ปนัดดา" หลังจากที่มารับเล่นบทแม่ใจร้ายในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ต้องตกใจเมื่อโดนมือดีเข้ามาโพสต์ด่าถึงบทบาทที่แสดงในอินสตาแกรมส่วนตัว
  • บุ๋ม ปนัดดา พ้อ ฝรั่งใส่ชุดไทยโป๊ได้ แต่หากตัวเองใส่คงโดนด่า
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่มีความชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ คนหนึ่ง สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) เจ้าตัวออกอาการปรี๊ดแตก เมื่อเห็นภาพนางแบบสาวตาน้ำข้าว ถ่ายแบบด้วยชุดไทยที่ดัดแปลงจนสั้นจู๋และค่อนข้างโป๊ โดยสาว บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »