ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'ป๋าวี' ขยี้จูบจริง เปิดซิงน้องใหม่ 'เปรี้ยว'

'ป๋าวี' ขยี้จูบจริง เปิดซิงน้องใหม่ 'เปรี้ยว'

Posted 08/06/2013 by ไทยรัฐ


จ๊วบบบ!


มาเจอกันครั้งแรกในละคร “โดมทอง” ก็ดูเคมีจะเข้ากันดี เพราะแค่ตอนแรก วี–วีรภาพ กับนางเอกใหม่ เปรี้ยว–ทัศนียา ก็จูบปากกันจ๊วบจ๊าบซะแร้ว! โดยเป็นตอนที่ ลบ (วี) โกรธที่เห็น วิ (เปรี้ยว) ดอดมาเคลียร์กับ พิชญ์ (ซัน–พิชยดนย์) แถมยังมากอดกัน ลบ เลยแกล้งเข้าไปหาเรื่องหญิงสาวเพื่อขัดคอ!---ฉากนี้ไปถ่ายที่ชายทะเลแถวชลบุรีตอนซ้อมสังเกตเห็น เปรี้ยว มีอาการเกร็งๆเนื่องจากเป็นมือ ใหม่แถมกิตติศัพท์เรื่องผู้หญิงของ พระเอกคาสโนว่า ก็เลื่องลืออีกด้วย แต่ วี ก็แกล้งแหย่เล่นจน น้องเปรี้ยว เริ่มรู้สึกเป็นกันเองและหายเกร็ง ซ้อมเสร็จ วี ก็กล่อม เปรี้ยว ว่าขอจูบจริงนะ จะได้ไม่ต้องเทกให้เปลืองตัว น้องเปรี้ยว ยิ้มใสซื่อตอบแล้วแต่พี่ค่ะ ถ่ายจริงเริ่มจากฉากปะทะคารมกันจนมาถึงฉากจูบ วี ดึง เปรี้ยว มากอดหมับก่อนประกบปากจ๊วบไม่ให้ได้ตั้งตัวกันเลย เปรี้ยว ดิ้นขลุกขลักๆจน ผกก.สั่งคัตนั่นแหละ วี จึงปล่อยก่อนจะหัวเราะกันยกใหญ่ก็ไม่รู้ว่าขำอะไรกัน?...ตามชมได้วันจันทร์นี้ ทางช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแฟนใหม่''วี''''น้อยโหน่ง''ลูกน้อง''เป๊ก''
    ตาดีเห็น ''วี-วีรภาพ'' ควงสาวสวยหน้าหมวยไปดูคอนเสิร์ต วงในเม้าท์สาวหมวยคนดังกล่าวชื่อ ''น้องน้อยโหน่ง'' ดีกรีลูกน้องคนสนิทของไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' ฟันธง! เป็นแฟนใหม่พระเอกคาสโนว่าชัวร์!!
  • ปุ๊กลุ๊ก หยอด อยากร่วมงาน วีรภาพ
    หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ โพสต์ข้อความแซวนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คราวก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้อาจะมีแววรีเทิร์นกันก็เป็นได้ ซ้ำยังถูกโยงว่าด้วยเหตุนี้เองทำให้ฝ่ายหญิงตัดใจเลิกสานสัมพันธ์กับ เอส กันตพงศ์ อย่างชัดเจน งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก บอกปัดไม่เกี่ยวกัน แต่เธอก็แอบหยอดมาว่าถ้าอยากรู้ว่าจะกลับมาหวั่นไหวกับหนุ่มวีอีกครั้งไหม??? งานนี้คงต้องลอง(รีเทิร์น)ร่วมงานกันอีกสักที... อิอิ
  • ยังไงละเนี่ย!? วีรภาพ บอกหวง ปุ๊กลุ๊ก นั่งชิด แอม
    กลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันอีกแล้วเมื่อพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "วี วีรภาพ" เข้ามาคอมเม้นภาพถ่ายของอดีตสาวคนรัก "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงหนุ่ม "แอม ปฏิญญา" ในอินสตาแกรมว่า "หวงนะ" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตีความไปว่า สาเหตุที่หนุ่มวีเข้ามาคอมเม้นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าเจ้าตัวนั้นอยากที่จะปะทุถ่านไฟเก่ากับสาวปุ๊กลุ๊กอีกครั้งอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงข้อความดังกล่าวในงาน Nine Entertain Awards 2013 ว่า...
  • วีรภาพ หลีสาว ในสต๊อค เป๊ก สัณชัย
    ฮ็อตจริงๆ เลยนะพ่อคู้น! ออกมาโชว์เสน่ห์แท่งทองได้ตลอดๆ สำหรับคาสโนว่ามือหนึ่ง อย่างหนุ่มวี วีรภาพ หลังเลิกรากับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ด้านหนุ่มวีรภาพก็ดูเหมือนจะตกเป็นข่าวกับบรรดาสาวๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย อาร์สยาม, เนย โชติกา หรือแม้แต่ แพท ณปภา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »