ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลเกรียนแตกไล่แฟนเลี่ยนไปเชียร์ชาติอื่น

บาโลเกรียนแตกไล่แฟนเลี่ยนไปเชียร์ชาติอื่น

Posted 08/06/2013 by siamsport

 

 

 มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกติสต์แตก "อัซซูรี่" อิตาลี ตบะแตกไล่จวกเหล่าแฟนบอลบนโลกออนไลน์ที่เข้ามารุมสับหลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมคัดบอลโลก 2014 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเฉ่งยับแฟนบอลให้กลับไปถ่างตาดูเกมเสียใหม่ และหากยังไม่เข้าใจตนก็เชิญเปลี่ยนใจไปเชียร์ชาติอื่นดีกว่า

 มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ร้อนของทีมชาติอิตาลี ระบายความโกรธหลังจากโดนตะเพิดออกจากสนามในเกมช่วยบ้านเกิด เสมอ สาธารณรัฐเช็ก 0-0 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มบี ที่สนามเจเนเรล อารีน่า กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยการไล่บรรดาแฟนบอลที่เข้ามาป่วนในทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ของเขาให้ไปเชียร์ชาติอื่น
 
ดาวยิงจอมอินดี้ โดนใบเหลือ 2 ใบรวดภายในเวลาห่างกันเพียง 3 นาที ทำให้เขาโดนอันเชิญออกไปอาบน้ำก่อนเพื่อนในนาทีที่ 72 ของเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเขาแสดงอาการโกรธจัดระหว่างเดินออกจากสนามพร้อมกับสาวหมัดใส่กำแพงตรงซุ้มม้านั่งสำรองแถมยังเตะด้านข้างอุโมงก์ระหว่างเดินออกจากสนามอีกต่างหาก
 
"มันเป็นใบแดงเหรอ? แกลองไปดูภาพช้าก่อนแล้วค่อยมาคุยกับข้า" ดาวเตะจากเอซี มิลาน กล่าวกับนักข่าวระหว่างที่เดินเข้าไปภายในห้องแต่งตัวหลังจากโดนอัปเปหิออกจากสนาม

 ในช่วงค่ำของวันเดียวกันนั้น บาโลเตลลี่ เขียนข้อความตอกกลับบรรดาแฟนบอลและสื่อบนทวิตเตอร์ ซึ่งเขาใช้ชื่อว่า @FinallyMario หลังจากโดนด่าสาดเสียเทเสียตลอดนับตั้งแต่จบเกม โดยบอกว่า "พวกแกจะเขียนอะไรก็เขียนไปเลยนะ แต่ที่คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ พวกแกก็ไปเชียร์ชาติอื่นซะ ข้าบอกจากใจเลยนะ กลับไปดูเกมให้มันดีๆ ก็เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »