ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กอล์ฟ''โร่เคลียร์จุ๊บ''เอมมี่''เเค่งาน

''กอล์ฟ''โร่เคลียร์จุ๊บ''เอมมี่''เเค่งาน

Posted 09/06/2013 by siamdara

 

    ''กอล์ฟ-อนุวัฒน์'' งานเข้าหลัง ''เอมมี่'' เพื่อนนักแสดงสาว จุดประเด็นสนิทสนมเคยจุ๊บปาก และรู้จักหนุ่มกอล์ฟก่อนแซมมี่ นักแสดงหนุ่มแจงสนิท ''เอมมี่'' จริงแต่ความสัมพันธ์แค่เพื่อน รับยังไม่ได้เคลียร์หวานใจตัวจริงเพราะเพิ่งรู้เรื่อง เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจ อ้ำอึ้ง 2 คนไม่กินเส้น


    เรียกว่าอยู่ดีๆ ก็ทำเอางานเข้า สำหรับพระเอกหนุ่ม ''กอล์ฟ-อนุวัฒน์'' หวานใจนางเอกร่วมช่อง  ''แซมมี่'' ปัณฑิตา เคาวเวลล์ ที่หลังโดนเพื่อนนักแสดงสาว ''เอมมี่-มรกต'' ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ในทีเล่นทีจริงว่าสนิทกันมาก จนหลายคนแอบสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะเป็นในรูปแบบเกินเพื่อนหรือไม่ โดยเฉพาะหลังจากที่หนุ่มกอล์ฟออกรายการ ''ที่นี่หมอชิต'' กับเอมมี่ แล้วมีภาพหวานปรากฏในรายการไม่ว่าจะอิริยาบถขี่คอหรือกระทั่งป้อนข้าวป้อนน้ำกัน งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละคร ''วีรบุรุษกองขยะ'' ที่เจ้าตัวรับบทเป็นพระเอกจึงได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้แต่บอกว่าไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นประเด็นขึ้นมา และที่ทำไปก็เพราะติดลมกับความสนุกของรายการ
    

    ตั้งแต่ที่นี่หมอชิตออกอากาศไปดูเหมือนว่าเราจะถูกมองว่าสนิทสนมกับเอมมี่เกินเพื่อน
    

    ''จริงๆ แล้วต้องบอกก่อนว่าไม่ได้คิดว่าจะมีเรื่องอะไรเลย แค่แบบไปถ่ายทำรายการมันสนุกมันก็ไปเรื่อยแกล้งคนโน้นคนนี้เราก็สนิทกันอยู่แล้ว''
    

    มีชอตขี่คอป้อนอาหารผู้สื่อข่าวย้ำถามเพื่อให้เจ้าตัวอธิบาย ซึ่งหนุ่มกอล์ฟแจงว่าชอตดังกล่าวไม่ได้มีตนและเอมมี่อยู่กันแค่ 2 คนแต่มีทีมงานอยู่ด้วย
    

    ''ไอ้ชอตขี่คอจริงๆ แล้วมันเป็นชอตที่เดินเข้าไปในน้ำตก ผมก็เดินช้าหน่อยเพราะว่าใส่รองเท้าแตะ ซึ่งเอมมี่เองจะเดินเป็นคุณหนูหน่อย เราก็เลยบอกว่ามะ มาขี่คอ ภาพที่เห็นอาจจะเห็น 2 คนแต่จริงๆ แล้วมีพี่ดู๋ทีมงานอยู่ด้วยครับ (แต่มีคนเขาเปรียบเทียบกันขนาดไอซ์เองก็ไม่เห็นต้องขี่คอ) กับไอซ์ก็รู้จักกัน แต่ว่ากับเอมมี่เราเคยร่วมงานกัน แค่นั้นเอง''
    

    สรุปแล้วกับเอมมี่เราสนิทกันขนาดไหนผู้สื่อข่าวถามย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งหนุ่มกอล์ฟยอมรับว่าตนนั้นสนิทกับเอมมี่มาก แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ในแบบเพื่อน และปฏิเสธว่าไม่เคยจีบเพื่อนสนิทคนนี้
    

    ''ก็ถือว่าสนิทมากๆ ดีกว่า แต่ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน (ในอดีตเคยเหมือนดูใจ แต่ตอนหลังเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า) ไม่เคยครับ เขาดีกับผมครับ เขาช่วยเหลือผมตอนที่ผมเล่นละครเรื่องแรก ช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างก็เลยแบบ เขาดีครับ''
    

    ต่อข้อถามที่ว่า ตอนที่ไปสัมภาษณ์เขา เขาก็พูดมาว่ามากกว่านี้ก็เคยมาแล้วจูบปากก็เคยมาแล้ว หนุ่มกอล์ฟอึ้งนิดนึงก่อนชี้แจงว่าน่าจะเป็นแค่บทบาทในละครมากกว่า
    

    ''จูบปากในละครหรือเปล่าครับ ในละครอาจจะมีในชีวิตจริงคงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวคนของเรา (แซมมี่) จะเข้าใจผิดบ้างไหม หนุ่มกอล์ฟตอบว่าตนยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับแซมมี่ เพราะตนเพิ่งรู้เรื่อง
    

    ''เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย ขนาดตัวผมเองยังเพิ่งรู้เลยว่ามีข่าว (เขามาถามไถ่บ้างไหม) ช่วงนี้ยังไม่ได้เจอเลยครับ ผมถ่ายละคร 7 วันเลยครับ อย่างวันนี้ที่รอคอยก็กำลังจะออนแอร์''
    

    แซมมี่ยังเป็นคนสนิทอยู่ใช่ไหม
    

    ''ก็คุยๆ กันอยู่ครับ''
    

    กลัวไหมว่าเขาจะเข้าใจผิดเพราะมีข่าวว่า ทั้ง 2 คน แซมมี่และเอมมี่เขาไม่ถูกกัน จริงๆ เขา 2 คนถูกกันไหมผู้สื่อข่าวถาม พระเอกหน้าหวานตอบว่า
    

    ''ผมว่าคนทำงานในวงการนี้น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนตัวผมเองก็ยังไม่ได้คุยกับเขาจริงๆ ครับ (2 คนเขาสนิทกันไหม) อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ ต้องลองไปถามเขาเองครับ (แสดงว่าเวลาไปกับแก๊งเราก็ไม่ค่อยพาแซมมี่ไป) ส่วนใหญ่ครับ เขาก็รู้ว่าเราสนิทกับเอมมี่ กับไอซ์เองผมก็สนิท (เรื่องที่เกิดขึ้นไม่น่าจะมีปัญหา) คาดว่าจะไม่มีนะ''
    

    กลัวไหมว่าจะทำให้เรื่องมันบานปลาย  หนุ่มกอล์ฟตอบว่า
    

    ''อืม ผมยังไม่ได้คุยกับเขาครับ ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่สำหรับตัวผมแล้วน่าจะไว้ใจ เพราะว่าเราเองไม่ได้ไปทำอะไรเสียๆ หายๆ เอมมี่เองถ้าเขากล้าพูดขนาดนั้นมันก็ไม่น่าจะมีอะไร''
    

    เอมมี่เคยให้สัมภาษณ์ว่าแซมมี่มาทีหลังนะจ๊ะ ดูเหมือนเป็นการตอกย้ำว่าไม่ถูกกันเราเป็นคนกลางเรามีความคิดเห็นยังไง กับคำถามนี้หนุ่มกอล์ฟหยุดคิดนิดนึง ก่อนตอบว่าตนไม่รู้ต้องรอไปถามก่อนถ้าตนมีโอกาส
    

    ''(อมยิ้ม) ต้องไปถามแหละอันนี้ไม่รู้เหมือนกัน เราเป็นคนกลางก็ไม่แน่ใจว่าหมายความว่าอะไร ผมก็ไม่กล้าฟันธงครับ ถ้ามีโอกาสก็ว่าจะถามครับ อย่างเอมมี่เองก็โทร.มาแต่ผมไม่ได้รับ พอผมโทร.กลับไปเขาก็ไม่ได้รับไม่รู้ว่าจะโทร.มาบอกเรื่องที่ให้สัมภาษณ์หรือเปล่าครับ''
    

    สรุปไม่มีเกาเหลาแย่งเรา
    

    ''ไม่มี...มั้ง (หัวเราะ)''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทำไมถึงไม่พาแซมมี่เข้ากลุ่มกับเพื่อนเราบ้างจะได้สนิทสนมกัน นักแสดงหนุ่มตอบว่า ตนและแซมมี่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ก็เลยไม่ได้พาเข้ากลุ่มกับเพื่อน
    

    ''ก็อย่างที่บอกครับแซมเขาทำงานเยอะ การที่เรา 2 คนจะเจอกันยังลำบากเลยครับ เพราะส่วนใหญ่เรามีเวลาเราก็จะไปเจอเพื่อนมากกว่า ไปเตะฟุตบอล''
    

    หลังจากตอบคำถามสื่อแบบตะกุกตะกัก ไม่ค่อยฟันธง หรือชี้ชัดอะไรเท่าใดสักเท่าไหร หนุ่มกอล์ฟก็ได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าตนเองรับส่งสาว ไปเฝ้าสาวที่กองละครที่ตัวเองไม่ได้เล่น โดยเจ้าตัวปฏิเสธ โดยแจงว่าแค่ไปเยี่ยมเยียนเพื่อนนักแสดงรุ่นพี่ที่สนิทสนมกันในกองลละครดังกล่าวเท่านั้น
    

    ''ไปครับ คือไปหาพวก พี่เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย และพวกพี่เจ๊บสนิทกัน พอเขาเปิดแม่คุณเอ๊ยก็เลยไปสวัสดีเขา ไม่ได้ไปหาสาวที่ไหนอะไรหรอกครับ''

กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
กอล์ฟ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ฐา-กอล์ฟ’ โชว์หวิว นุ่งบิกินี่อวดเลิฟซีนหวาม
    เปิดซิงกับชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกในหนังเรื่อง “ทองสุก 13” สำหรับสองสาวนักแสดงในเรื่อง “ฐา” กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ และ “กอล์ฟ” ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ ซึ่งต่างยอมรับหนักใจและกังวลกับฉากเซ็กซี่ที่ต้องใส่บิกินี่ พร้อมมีฉากเลิฟซีนอีกด้วย ทางด้าน “ฐา” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • ''แซมมี่''ปากแข็งยังไม่รับ''กอล์ฟ''เป็นแฟน
    เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งของวิก 7 สี ที่มาแรงอีกคนก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวหุ่นดี ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดลปี 2007 ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ หลังจากที่โด่งดังจากละคร ''นางแบบโคกกระโดน'' ก็กำลังเตรียมซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ ถึง 4 เรื่องด้วยกัน แหม...งานรุมขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเรื่องหัวใจ จะถูกหนุ่มรุมเกาะกินหัวใจบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ในช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกั...
  • กรี๊ด ''กอล์ฟ'' อวดซิกซ์แพ็กแนบแน่น ''แพตตี้''
    จาก Project Co-Creation With Golf Pichaya ชวนมืออาชีพต่างวงการ มาตีความและกำกับเอ็มวีเพลง ''ไอ ค้าน บรีท'' โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นแรกของผู้กำกับหนังโฆษณา ''ต้น วุฒิดนัย'' ได้กระแสตอบรับที่ดีมากทางช่องยูทูปชาแนลของ ''Golfpichaya'' ล่าสุดเตรียมปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นที่ 2 ผลงานการตีความของช่างภาพแฟชั่นชื่อดังแห่งยุค ''จอร์จ'' ธาดา วารีชการถ่ายทำในเวอร์ชั่นที่ 2 นางเอกยังคงเป็น ''แพทตี้-อั...
  • ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
    ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »