ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บอย เจียงฮาย"เป็นงง! เตโก้ แยกทาง"กว่างซ้ง", ซูฮก เป็นกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่เคยร่วมงาน

"บอย เจียงฮาย"เป็นงง! เตโก้ แยกทาง"กว่างซ้ง", ซูฮก เป็นกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่เคยร่วมงาน

Posted 09/06/2013 by goal.com

 

วสันต์ นาทะสัน กองหน้าบางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของฉายา "บอย เจียงฮาย" ยอมรับจากใจว่าสุดแปลกใจกับการแยกของระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด กับ "เตโก" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า

วสันต์ นาทะสัน อดีตกองหน้าดาวซัลโวของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาให้ความเห็นผ่านผู้สื่อข่าว โกลประเทศไทย เกี่ยวกับการแยกทางระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด กับ "เตโก" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า นายเก่าของเขาชาวบราซิลเลี่ยน พร้อมซูฮกว่าเทรนเนอร์หนุ่ม เป็นกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานมาด้วย ตลอดการค้าแข้งมากว่า 10 ปี

"บอย เจียงฮาย" กล่าวว่า การที่ผลงานของเชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ไม่ใช่ความผิดของ "เตโก้" แต่เป็นเพราะช่วงจังหวะของเกมฟุตบอลมากกว่า เพราะหากใครได้สัมผัสเทรนเนอร์รายนี้จะรู้ได้ทันทีว่าเป็นโค้ชที่เก่งกาจและทำงานหนักแค่ไหน

"ผมงงกับการลาออกของ เตโก้ ผมไม่เคยคิดว่ามันจะลงเอยแบบนี้" วสันต์ เร่ิมกล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"การที่ทีมผลงานไม่ดีในฤดูกาลนี้ ผมมองว่ามันเป็นแค่ช่วงเวลาที่ไม่ดีของอดีตทีมเก่าผมมากกว่า มันไม่ใช่เพราะโค้ชไม่เก่ง แต่มันคือเรื่องปกติของโลกฟุตบอล ที่ต้องมีขึ้นมีลงกันบ้าง ซึ่งหากลองดูผลงานของเขาตั้งแต่พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ทีมก็สามารถรักษามาตรฐานอยู่ระดับกลางตารางได้ตลอด 2 ปีก่อนหน้านี้ ทั้งที่พวกเขาเองก็ไม่ใช่ทีมเงินถุงเงินถังอะไรมากมายนัก"

"ความจริง เตโก เป็นโค้ชที่เก่งมากๆ และทำงานหนักตลอดเวลา เขาคือโค้ชที่ผมคิดว่าเก่งที่สุดท่าที่ผมเคยเล่นฟุตบอลอาชีพมาเลยทีเดียว" วสันต์ นาทะสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »