ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาลูด้าโวมีหลายทีมสนดึงร่วมก๊วน

มาลูด้าโวมีหลายทีมสนดึงร่วมก๊วน

Posted 10/06/2013 by siamsport

 

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมของ เชลซี เผย ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมไหน หลังจากที่โดน "สิงห์บลูส์" จับลอยแพ ชี้มีทั้งทีมในฝรั่งเศส, บราซิล, พรีเมียร์ลีก และในตะวันออกกลาง พร้อมดึงตัวไปร่วมสังกัด แต่ทุกอย่างจะกระจ่างชัด หลังจากเสร็จสิ้นวันหยุดพักผ่อน

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ตอนนี้ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรไหน หลังจากที่โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ลงบัญชีอยู่ในรายชื่อนักเตะที่โดนปล่อยตัวออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

มาลูด้า ไม่ได้ลงสนามให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เลย นับตั้งแต่ที่ทีมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2012  และยังถูกจับไปซ้อมกับนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของทีมอีกด้วย ด้วยสถานการณ์แบบนี้ทำให้เจ้าตัวเตรียมจะถูกปล่อยตัวแบบฟรีเอเยนต์ ล่าสุดมีรายงานว่า สโมสรทั้งในอังกฤษ, ฝรั่งเศส, บราซิล รวมทั้งทีมจากตะวันออกกลาง จ้องที่จะดึงไปร่วมทีม

อดีตแข้ง ลียง เปิดใจว่า "ในตอนนี้ผมกำลังมีความสุขอยู่กับช่วงวันหยุดพักผ่อน ผมเดินทางไปเยอรมนี และตอนนี้ก็อยู่ที่กานา ผมจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดช่วงวันหยุดของผม สโมสรบางแห่งในฝรั่งเศส , บราซิล ,พรีเมียร์ลีก และทีมจากตะวันออกกลาง แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผมอยู่ ผมจะปรึกษากับเอเยนต์ของผม และเราจะทำให้สิ่งต่างๆ มีความชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อผมกลับมา" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเศร้า!สิงห์บลูส์จ่อโละ-ปืน-หงส์-ปารีสฯรอเซ้ง
    อยู่นอกสายตา! สื่อเมืองผู้ดีเผย เดมบา บา ดาวยิง เชลซี อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งจะมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" แค่ครึ่งปี เนื่องจากสตาร์ชาวเซเนกัล ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าแต่อย่างใด โดยมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอรับช่วงต่อ
  • ตราหมีเฮ!สิงห์ปล่อยให้ยืมกูร์กตัวส์ต่อ
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่งชาวเบลเยียม เปิดปากเองเอง เชลซี เปิดไฟเขียวให้ตนไปเฝ้าเสากับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในซีซั่นหน้าแล้ว ระบุการไปอยู่กับ "ตราหมี" จะช่วยให้ตนพัฒนาฝีมือได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ก็เห็นชอบกับเรื่องนี้ด้วย
  • อิวาโนวิชเนื้อเต้น อยากร่วมงานมูเต็มที่แล้ว
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ยอมรับว่าตอนนี้เขาสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ และอยากให้เปิดฤดูกาลเต็มที่แล้ว
  • สื่อเลื่ยนกระพือ!สิงห์ตกลงคว้าคาวานี่58ล้านยูโร
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว เชลซี เจรจากับ นาโปลี ลงตัวแล้วถึงเรื่องการดึง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านยูโร และจะเป็นการเสริมทัพรายแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการคุมทัพคำรบสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »