ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัด''พอร์ช''จีบ''ปู''ย้ำแค่เพื่อนเชื่อโน้ตเข้าใจ

ปัด''พอร์ช''จีบ''ปู''ย้ำแค่เพื่อนเชื่อโน้ตเข้าใจ

Posted 10/06/2013 by siamdara

    นางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' ปัด''พอร์ช-ศรัณย์'' ตามจีบ ย้ำชัดแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่กลัว ''โน้ต-วิเศษ'' แฟนหนุ่มเข้าใจผิด


    ลือหึ่งพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ตอนนี้มีข่าวกับสาวๆ หลายคนจนได้รับฉายาคาสโนว่าไปโดยปริยาย ซึ่งมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า หนุ่มพอร์ชได้เร่ขายขนมจีบให้กับนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ลุนด์เบิร์ก ที่ใครๆ เขาก็รู้ว่าคบหาดูใจอยู่กับ เศรษฐีหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  
    

    ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. 2556 นางเอกสาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ได้เปิดใจกับข่าวนี้ที่งานบวงสรวงละครค่าย ดีด้า ย่านถนนติวานนท์ กรุ่งเทพฯ ว่า ตนกับพอร์ชเป็นเพียงเพื่อนที่ร่วมงานช่องเดียวกันเท่านั้นและเคยเจอกันตามงานอีเวนต์ ไม่เคยเจอนอกรอบ และก็ไม่เห็นว่าฝ่ายชายจะมีท่าทีมาจีบตนแต่อย่างใด
    

    ''ไม่ค่ะ เป็นคนทำงานร่วมช่องกันเฉยๆ เจอกันก็ทักทายปกติ เค้าไม่ได้มาหยอดนะ ก็ทักทายกันปกติ จริงๆ ก็ไม่อยากให้มันเป็นข่าวใหญ่โต เพราะกลัวว่าหากได้ร่วมงานกันก็เดี๋ยวจะอึดอัด และก็ไม่เคยเจอกันนอกรอบเลย''


    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามกับข่าวนี้ว่า กลัว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี จะเข้าใจผิดหรือไม่ เพราะมินก็ตกเป็นข่าวกับพอร์ชเช่นกัน ปูเผยว่า มินไม่เข้าใจผิดแน่นอน ทั้งนี้เมื่อถามว่าแล้วกลัวคนของเราอย่างหนุ่ม ''โน้ต'' จะเข้าใจผิดหรือไม่ เรื่องนี้ปูเผยว่า คนของตนยิ่งไม่เข้าใจผิดเพราะรู้ว่าตนไม่คุยกับคนอื่นอยู่แล้ว
    

    ''เค้าไม่เข้าใจผิดหรอก มินเค้าเจอปูบ่อยเค้ารู้ว่ามันไม่มีอะไร ส่วนคนของเรานี่ยิ่งไม่เข้าใจผิดเลย เค้ารู้ว่าไม่คุยกับใครอยู่แล้ว (ยิ้ม) เราอยู่ตรงจุดนี้เราก็ต้องมีความเป็นมืออาชืพ ไม่ใช่ว่าเราเล่นละครกับใครก็จะคุยกับคนนั้น คือต้องแยกว่างานคืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว ไม่เอามารวมกันค่ะ'' ปูกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่ซ้อง ยกทรง‘ปู’
    แค่โฆษณาบราออนแอร์เพียงไม่กี่วัน นางเอกสาวเซ็กซี่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็รับฟีดแบ็คคำชมแบบเต็มๆ จากทั้งแฟนคลับและคนใกล้ตัวอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยนางเอกสาวเปิดเผยถึงกระแสตอบรับจากงานโฆษณาชุดนี้ว่า
  • เม้าท์สนั่น! พอร์ช ทะเลาะ มิน ซื้อกระเป๋าหรู..ง้อคืนดี
    ตั้งแต่มีกระแสว่าคู่จิ้นอย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" อันฟอลโลว่อินสตาแกรม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ก็โดนจับตามองมาตลอด แถมล่าสุดมีกระแสมาอีกว่าหนุ่ม "พอร์ช" สวมบทป๋าซื้อกระเป๋าราคาแพง เพื่อมาง้อสาว "มิน" เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "โออิชิ คอสเพลย์ แฟนทาสติก 7: เวิลด์ คอสเพลย์ ซัมมิท 2013" ก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องกระเป๋าและเรื่องที่ออกงานคู่กันบ่อยๆ ว่า
  • ทวงแชมป์ "ปู" หวนคืนวงการโฆษณา
    สมกับเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM เมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังกลับมาทวงแชมป์เป็นเจ้าแม่โฆษณาอีกด้วย สำหรับนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยล่าสุดมิสทินได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มี ปู-ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาสู่สายตาแฟนๆ อีกแล้ว
  • ''พอร์ช''โร่ถาม''มิน''เลิกตามไอจีทำไม?
    พระเอกหน้าใส ''พอร์ช-ศรัณย์'' ขำข่าวนางเอกสาวคนสนิท ''มิน-พีชญา'' อันฟอลโลว์อินสตาแกรม เหตุน้อยใจไม่ให้ของขวัญวันเกิดย้อนหลัง บอกคุยฝ่ายหญิงแล้วและไม่มีเรื่องดังกล่าวแน่นอน รับโหมถ่ายละครหนักจนไม่มีเวลากลับบ้าน เผยยังไม่เคยพาสาวเข้าบ้านสักคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »