ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา แหวกอกประชันโฉมนางงาม แซ่บเว่อร์

บุ๋ม ปนัดดา แหวกอกประชันโฉมนางงาม แซ่บเว่อร์

Posted 11/06/2013 by kapook

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยปี 2543 ประชันโฉมนางงามรุ่นน้องในงาน Fashionista & Jewelry กับชุดแหวกอก เดินแบบเครื่องเพชร แซ่บเว่อร์

ถึงแม้อายุจะเข้าสู่เลข 3 ปลาย ๆ แล้ว แต่นักแสดงสาวดีกรีนางสาวไทยปี 2543 อย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ยังคงดีกรีความแซ่บ เริ่ด พร้อมหุ่นอวบอึ๋มไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย สามารถประชันโฉมกับบรรดานางงามรุ่นน้องได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร โดยล่าสุดในงาน Fashionista & Jewelry ที่ Paradise Park เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 มิถุนายน 2556) บุ๋ม ปนัดดา ก็ทำเอารุ่นน้องนางงามต้องชิดซ้าย กับชุดราตรีสุดเริ่ด ประดับขนนกสีดำยาวลากพื้น มาอวดโฉมเดินแบบเครื่องเพชรในงานดังกล่าว ซึ่งมีนางงามหลายรุ่นมาเข้าร่วม

โดยทีเด็ดของสาว บุ๋ม ปนัดดา ในงานนี้ อยู่ที่ท่อนบนของชุด ซึ่งแหวกอกโชว์อึ๋ม ด้วยผ้าซีทรูสีเนื้อที่แหวกลึกไปถึงสะดือ สะกดสายตาผู้ชมและผู้เข้าร่วมงานได้อย่างชะงัด ซึ่งก็ทำเอาบรรดาผู้ชมคว้ากล้องมือถือขึ้นมารัวถ่ายภาพกันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว งานนี้คงบอกได้คำเดียวว่า บุ๋ม ปนัดดา เธอแซ่บเว่อร์ไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปนัดดา' นิ่ง 'ลีน่า จัง' ระบุติดดุ้น
    กลายเป็นดาราดัง เพราะถูก ลีน่า จัง ขุดอดีตและเรื่องราวส่วนตัวออกมาแฉ สำหรับดาราสาว “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จู่ๆ ก็บอกว่าบุ๋มคบหากับ “ติ๊งโน้ต” ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะเจ้าตัวนั้นติดใจ 9 นิ้ว แถมบอกว่าถ้ามีแฟนแบบติ๊งโน้ตขอรูตันซะดีกว่า งานนี้สาวบุ๋ม ได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่อยากคิดมาก ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะยิ่งตอบโต้ ลีน่า จัง จะดังซะเปล่าๆ พร้อมมองว่าตนก็เป็นดาราดังคนหนึ่งที่ ลีน่า จัง แฉ!!
  • เมินเงิน 3 ล้าน “บุ๋ม” บริจาคไข่ฟรี! ยอมเจ็บตัว เผยหมอสั่งงดเสียวทุกชนิด
    อึ้ง! “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่พร้อมเป็นแม่พันธุ์ ยอมเจ็บตัว บริจาคไข่ให้คนมีลูกยาก โวมีคนเคยขอซื้อถึง 3 ล้าน เจ้าตัวเมิน เผยตัวเองอยากมีลูก แต่ติดที่จะต้องทำงาน หมอสั่งงดเสียวทุกชนิด เครียดถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์
  • บุ๋ม ปนัดดา ของขึ้น โดนแฉพูดว่า ไม่มีใครสนใจกูเลย กลางงานวิวาห์
    ทำเอาเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อนิตยสารฉบับหนึ่ง ออกมาแฉว่า บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งเป็นพิธีกรในงานวิวาห์ใต้สมุทร ได้พูดคำว่า "ไม่มีใครสนใจกูเลย" ในขณะที่คู่บ่าวสาว กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกภายในงาน และจากคำพูดนี้ ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ไม่เชื่อว่าคำพูดแบบนี้จะหลุดออกมาจากปากของสาวบุ๋ม ซึ่งบุ๋ม ได้อัพเดทอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงว่า สิ่งที่พูด เป็นเพียงแค่พูดเล่น ๆ กับทีมงานที่สนิทกัน ตอนแขกยังไม่มา ไม่ใช่พูดต่อหน้าบ่าวสาว และไม่มีใครมาซีเรียสกับเรื่องนี้
  • บุ๋ม ร้ายได้เรื่อง โดนโพสต์ด่าใน อินสตาแกรม
    เล่นร้ายมาก็หลายต่อหลายเรื่อง แต่ไม่ยักจะโดนคนดูด่าออกสื่อเลยสักครั้ง แต่ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม-ปนัดดา" หลังจากที่มารับเล่นบทแม่ใจร้ายในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ต้องตกใจเมื่อโดนมือดีเข้ามาโพสต์ด่าถึงบทบาทที่แสดงในอินสตาแกรมส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »