ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » Official! ชุดขาวเซ็น 4 ปี คว้าคาเซมิโรเสริมกลาง

Official! ชุดขาวเซ็น 4 ปี คว้าคาเซมิโรเสริมกลาง

Posted 11/06/2013 by goal.com

 

ราชันชุดขาวจัดการเสริมนักเตะรายที่สองประจำซัมเมอร์นี้แล้ว หลังตกลงดึงกองกลางเลือดแซมบ้ามาร่วมทีมเป็นการถาวร ด้วยสัญญา 4 ปี หลังประทับใจฟอร์มนักเตะในระหว่างยืมตัว

เรอัล มาดริด ประกาศยืนยัน จัดการเช็คบิล คาเซมิโร กองกลางดาวรุ่งจากเซา เปาโล มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นระยะเวลา 4 ปี

ห้องเครื่องวัย 21 กะรัต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างโยกมาเล่นให้โลส บลังโกส ชุดสำรอง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และก็มีโอกาสได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในเกมที่เปิดซานติอาโก้ เบอร์บาเบว พิชิต เรอัล เบติส 3-1 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วย

ด้วยผลงานอันน่าประทับใจเช่นนี้ จึงทำให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรราชันชุดขาว ตัดสินใจดึงนักเตะมาร่วมทีมเป็นการถาวรในที่สุด และพร้อมจะผลักดันคาเซมิโรขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรทันทีในฤดูกาลที่จะถึงนี้

โดยคาเซมิโรถือเป็นนักเตะรายที่สองที่มาดริดเซ็นสัญญาดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ดานี คาบาฆาล แบ็กจอมบุกของเลเวอร์คูเซน ซึ่งเป็นอดีตเด็กฝึกของสโมสรนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชเมินตามมูย้ำอยู่ชุดขาวต่อ
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมรีล มาดริด ยืนยัน ต้องการที่จะอยู่ค้าเเข้งกับทัพ"ราชันชุดขาว"ต่อไปอีก แม้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายเเดง"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการดึงตัวไปร่วมงานก็ตาม
  • เปเรซชี้เรอัลชวดคว้าต็อตติคือเรื่องเศร้าที่สุด
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด สิ่งที่เหมือนเป็นตราบาปติดตัว คิดทีไรก็เสียใจ และรู้สึกเหมือนเป็นคนล้มเหลว ทำงานไม่สำเร็จลุล่วง นั่นก็คือการไม่อาจดึงสตาร์อย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ดาวเตะ อาแอส โรม่า ให้ย้ายมาเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สำเร็จเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหมายรวมไปถึง ปาทริก วิเอร่า และโรนัลดินโญ่ ด้วย
  • ซีดานเปรยราชันเตรียมทุบสถิติโลกคว้าเบล
    ซีเนอดีน ซีดาน ผอ.กีฬา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แย้มอาจมีการทุ่มทุนสร้างทุบสถิติโลกเกิดขึ้นหากอยากให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยแกเร็ธ เบล ปีกจรวดทางเรียบออกจากทีม เชื่อตอนนี้มีเพียง 4-5 สโมสรในโลกที่มีเงินถังพร้อมทำการใหญ่แบบนี้ได้
  • ล้มแผนล่าเบล!ชุดขาวเบนเป้าเล็งซิวมาต้าแทน
    เรอัล มาดริด ส่อล้มแผนคว้า แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพแทน คาดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จะพอดึงแข้งทีมชาติสเปน มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »