ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาอย่างพี่!เฮียมูแนะรูนฟังเสียงหัวใจตัวเอง

เอาอย่างพี่!เฮียมูแนะรูนฟังเสียงหัวใจตัวเอง

Posted 11/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทำตามอย่างเขาด้วยการฟังเสียงหัวใจตัวเองและเลือกทำงานในที่ที่มีความสุขโดยที่เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่ไม่ได้บอกว่าเขาต้องการอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตันมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่แต่หน้าเดิมของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทำอย่างที่หัวใจตัวเองเรียกร้องแล้วจะพบความสุขในชีวิตค้าแข้งได้ไม่ยาก หลังจากอนาคตของดาวยิงทีมชาติอังกฤษยังไม่แน่นอนนับตั้งแต่ประกาศต้องการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    
 กุนซือชาวโปรตุเกสไม่ได้บอกว่าเขาต้องการ รูนี่ย์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่บอกเพียงแค่ให้ดูเขาเป็นตัวอย่างเท่านั้น โดยกล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับเขา เขาต้องการอะไร อะไรทำให้เขามีความสุข มันก็คล้ายๆ กับผมนะ เขาไม่จำเป็นต้องได้เงินเพิ่มสักปอนด์เดียว เขามีความสุขที่ไหน? เขาจะพบความสุขเพื่อให้มีความทะเยอทะยานมากขึ้นได้ที่ไหน? ผมชอบเขาแบบเด็กคนหนึ่ง เขาอยู่ในช่วงอายุที่ยอดเยี่ยม มีความเป็นผู้ใหญ่ มีประสบการณ์ ยังอายุน้อย ผมขอให้เขาโชคดีและมีความสุข"
    
มูรินโญ่ เซ็นสัญญาระยะ 4 ปี และยืนยันว่าเขาจะไม่โดนไล่ออกแม้ "สิงห์บลูส์" จะชวดแชมป์ฤดูกาลหน้า "ถ้าเราทำไม่ได้ แต่แสดงให้เห็นพัฒนาการ แสดงให้เห็นว่าเราก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมก็จะอยู่ที่นี่เพื่อพยายามคว้าแชมป์อีกในฤดูกาลต่อไป และผมคิดว่าเราจะทำได้ เราไม่ต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงมาก ผมมีความสุขมากกว่าที่จะได้ช่วยผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ให้โตขึ้น"
    
นอกจากนี้ อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ยังยืนยันว่าเขาคงคว้านักเตะมาเสริมทัพอีกแค่ 1-2 คนในซัมเมอร์นี้ หลังจากยังมีกระแสแรงกับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงนาโปลี รวมถึง ฮัล์ค กองหน้าทีมชาติบราซิล และ อันเดร ชูร์เล่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »