ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ็ท ย้ำชัด หมาก คิม เป็นคู่จิ้นแค่ในละคร

เจ็ท ย้ำชัด หมาก คิม เป็นคู่จิ้นแค่ในละคร

Posted 11/06/2013 by Sanook

กลายประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง! เมื่อหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว วอนอย่าเอา IG ตนไปเอี่ยวเป็นข่าวมั่ว พร้อมทั้งยืนยันความสัมพันธ์ระหว่าง คิมเบอร์ลี่  หมาก ปริญ ว่าทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนกัน และยังเป็นพระ-นางในละครของตนเท่านั้น ซึ่งสืบเนื่องมาจากข้อความที่ หนุ่มเจ็ท ได้โพสต์ข้อความระบายในอินสตาแกรม โดยตนได้ต่อว่าหนุ่มปริศนารายหนึ่งที่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายพอ ทำผิดแต่ไม่กล้ายอมรับผิด แถมยังไล่ให้ไปมุดกระโปรงอีกด้วย ซึ่งก็ไม่วายเจอโดนจับโยงเกาเหลากับหนุ่ม หมาก ปริญ เพราะช่วงหลังมักจะมีข่าวคู่จิ้นกับสาว คิมเบอร์ลี่ หวานใจตัวจริงของตนบ่อยๆ ซึ่งข้อความที่ หนุ่มเจ็ท ได้โพสต์มีเนื้อหาดังนี้...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็ท ณัฐพงศ์ แฟนหนุ่มคิมเบอร์ลี่ โพสต์ดุเดือด
    เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดละครค่ายเมคเกอร์กรุ๊ปพ่วงตำแหน่งแฟนหนุ่มของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ซึ่งดูเหมือนทั้้งคู่พักหลัง ๆ มักจะมีข่าวระหองระแหงออกมาบ่อยมาก โดยข่าวมักจะโยงไปถึงหนุ่มหมาก ปริญ พระเอกคู่ขวัญคู่จิ้นที่เข้ามาแทรกตรงกลางนั่นเอง แต่ข่าวคาดว่าน่าจะเป็นเพียงเม้าท์กันเท่านั้น เพราะ หมาก ยังคงเป็นพระเอกในเรื่อง ต้นรักริมรั้ว ที่มี คิมเบอร์ลี่ เป็นนางเอกและมี เจ็ท ณัฐพงศ์ นั่งตำแหน่งควบคุมการผลิต ทั้งหมดยังทำงานด้วยกันอยู่ไม่น่าจะเรื่องขุ่นข้องใจกัน
  • ข่าวสตาร์
    ข่าวสตาร์
  • ''หมาก''ไม่เชื่อ''วิว''ประชดคบ''มาริโอ้''
    ''หมาก-ปริญ'' ไม่เชื่อ ''วิว-วรรณรท'' ประชดรักควง มาริโอ้ เมาเร่อ หม่ำไอศกรีมสุดหวาน เผยหากสองคนไปด้วยกันจริงก็คงเป็นเรื่องของเขา ลั่นจะรู้จักกันก็ไม่เห็นแปลก ยันกับนางเอกสาวยังเป็นเพื่อนและไม่มีวันเขม่นพระเอกรุ่นพี่แน่นอน
  • เบลล่า หมาก เบื้องหลัง MV เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ ของ ตั้ม the star 9
    เปิดตัวเพลง จะรักจนกว่าจะรู้ เพลงช้า เนื้อหาดี ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม the star คนที่ 9 ของเมืองไทย แต่แฟน ๆ หลายคนก็คงตั้งหน้าตั้งรอดู MV อย่างเป็นทางการ และร่วมลุ้นกันว่า ใครหนอ..ที่จะได้มาถ่ายทอดบทเพลงความหมายดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้อินยิ่งกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »