ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วันโกหก? ฮานขำข่าว'อดีตกุนซือเลเวอร์ฯ'ดอดรับงานไทยลีก

วันโกหก? ฮานขำข่าว'อดีตกุนซือเลเวอร์ฯ'ดอดรับงานไทยลีก

Posted 12/06/2013 by goal.com

 

ฮาน อาร์ เอ็มเซอร์ เยอรมันหัวใจไทยแห่งทัพบีจี ขำข่าวลือ คริสตอฟ ดอย์ม ตกอับมารับงานในไทย ชี้เป็นไปไม่ได้

ฮาน อาร์ เอ็มเซอร์ ผู้อำนวยการอะคาเดมี่สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ชาวเยอรมัน เผยกับ โกลประเทศไทย ว่า ไม่มีทางเห็น คริสตอฟ ดอย์ม มากุมบังเหียนสโมสรในเมืองไทยอย่างแน่นอน หลังมีข่าวกับ "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ แต่แบไต๋อาจเป็นกุนซือจากแดนเมืองเบียร์

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวฮือฮาว่า คริสตอฟ ดอย์ม อดีตกุนซือไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชุดคว้าทริปเปิ้ลรองแชมป์ ทั้ง บุนเดสลีก้า เยอรมัน, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2000 อาจจะเข้ามาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตผู้ รับงานใหม่กับ เชียงราย ยูไนเต็ด แทนที่ "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าว โกลประเทศไทย ได้สอบถาม มิสเตอร์ ฮาน อาร์ เอ็มเซอร์ ซึ่งมีสัมพันธภาพที่ดีกับเลเวอร์คูเซ่น ถึงความเป็นไปได้ที่ คริสตอฟ ดอย์ม จะเข้ารับงานในเมืองไทย กลับมีเสียงหัวเราะออกมาจากลำคอเบาๆ ของ ผอ. อะคาเดมี่ บางกอกกล๊าส

"มันเป็นไปไม่ได้เลยแหละ ผมจะบอกคุณเลยว่า หากมีชื่อของ โล่ธ่าร์ มัสเธอุส, ชื่อของ จุปป์ ไฮย์เกส, หรือกระทั่งชื่อของ คริฟตอฟ ดอย์ม เข้ามารับงานในเมืองไทย ผมอยากให้คุณตัดชื่อทิ้งไปได้เลย มันไม่มีทางเกิดขึ้นเด็ดขาด"

"ผมคงบอกอะไรมากไม่ได้หรอกว่า กุนซือคนใหม่ของ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเป็นใคร เพราะผมไม่ได้ทำงานกับพวกเขา แต่ที่ผมรู้ก็มีโอกาสเป็นโค้ชชาวเยอรมันรายหนึ่ง"

สำหรับกุนซือชาวเยอรมันที่เคยมีข่าว กับ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกรายก่อนหน้านี้ ที่ โกล ประเทศไทย ได้เคยนำเสนอไป คือ ไฮโค่ โชลซ์ อดีตนักเตะของ ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น และ แวร์เดอร์ เบรเมน วัย 47 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »