ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิติใหม่วงการลูกหนังไทย !! “กิเลนผยอง” เตรียมเปิดตัว “พิพิธภัณฑ์สโมสรฯ” แห่งแรกของเมืองไทย

มิติใหม่วงการลูกหนังไทย !! “กิเลนผยอง” เตรียมเปิดตัว “พิพิธภัณฑ์สโมสรฯ” แห่งแรกของเมืองไทย

Posted 12/06/2013 by mtutd.tv

 

“แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเตรียมเปิดตัวโปรเจคใหญ่ “พิพิธภัณฑ์ประจำสโมสรฯ” แห่งแรกของเมืองไทย หลังคอนเซปต์ตัวพิพิธภัณฑ์, การออกแบบรายละเอียดและความน่าสนใจต่างๆลงตัวเรียบร้อย คาดน่าจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมอย่างเป็นทางการต้นเลก 2 นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดเตรียมลุกคืบตอกย้ำความเป็นผู้นำสโมสรฟุตบอล ต่อยอดความยิ่งใหญ่ด้านการตลาดและการจัดการ เปิด “พิพิธภัณฑ์สโมสรฯ” เป็นของตัวเอง ซึ่งนอกเหนือจากจะเป็นทีมแรกของเมืองไทยที่ผุดโปรเจกต์ใหญ่นี้แล้ว ยังเตรียมขยายธุรกิจพ่วง “สเตเดี้ยม ทัวร์” ซึ่งจะเป็นการเสริมความต้องการของแฟนบอลและเพิ่มช่องทางในการหารายได้เข้าสโมสรฯ ในอนาคตอีกด้วย โดยสำหรับตัวพิพิธภัณฑ์ วางโครงการบริเวณอัฒจันทร์โซน E หรือฝั่งธันเดอร์โดม ข้างห้องสื่อมวลชนของสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งขณะนี้ขั้นตอนการออกแบบรวมถึงเนื้อหาต่างๆ ภายในตัวพิพิธภัณฑ์เสร็จเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเตรียมเปิดให้แฟนบอลที่สนใจเยี่ยมชมในช่วงต้นเลก 2 นี้

โดยทางด้าน วสันต์ จันทร์ประนต ผู้จัดการสนามและพิพิธภัณฑ์สโมสรฯ เผยถึงโครงการใหญ่ครั้งนี้ว่า “เป็นภารกิจที่ท้าทายมากสำหรับผมตั้งแต่เข้ามาเริ่มงานกับสโมสรแห่งนี้ เพราะอย่างที่ทราบ ธุรกิจฟุตบอลสโมสรบ้านเราพึ่งบูมจริงๆ จังๆ มาไม่เกิน 4-5 ปีที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งแต่ละทีมรวมทั้งสโมสรฯ เราเองก็อยู่ในขั้นตอนการเรียนรู้การทำธุรกิจในเชิงฟุตบอลจากสโมสรระดับโลก มีการส่งทีมงานไปประเทศต่างๆ เพื่อศึกษาข้อมูลเพื่อนำมาปรับเข้าใช้กับสโมสรฯ และประเพณีบ้านเราเอง ซึ่งพิพิธภัณฑ์สโมสรในต่างประเทศถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะเป็นสถานที่รวบรวมประวัติศาสตร์ความเป็นมา ความสำเร็จ เกียรติยศ สิ่งของที่มีค่า เช่น เสื้อแข่งขัน รองเท้านักฟุตบอล และอุปกรณ์ในเหตุการณ์สำคัญต่างๆ

อย่างที่รู้ทีมในต่างประเทศจะมีประวัติศาสตร์ความเป็นมาเป็นร้อยปี และเอสซีจี เมืองทองฯ ของเรา ถึงแม้จะมีระยะเวลาก่อตั้งเพียง 7 ปี แต่ถ้านับเรื่องประวัติศาสตร์และความสำเร็จ เราก็มีแง่มุมต่างๆ มากมาย ที่พร้อมและพอที่จะนำเสนอสู่สังคมเพื่อได้มาเยี่ยมชมและศึกษาประวัติการทำทีมของเราซึ่งรับรองว่าน่าติดตามชมแน่นอน ก็หวังว่าเมื่อพิพิธภัณฑ์เปิดตัวแล้วจะได้รับการสนใจจากแฟนบอลและหน่วยงานองค์กรต่างๆ ที่จะเข้ามาเยี่ยมชมครับ”

อนึ่งนอกจากตัวพิพิธภัณธ์สโมสรฯ ที่จะเปิดให้บริการแล้ว สนนราคาเข้าชมทางสโมสรฯ จะแจ้งให้ทราบเร็วๆนี้ ส่วนโปรโมทพิเศษสำหรับสมาชิกรายปีจะได้เข้าชมฟรี และครึ่งราคาสำหรับสมาชิกทั่วไป นอกจากนี้ทางสโมสรฯ เตรียมจะเปิดตัวแอลอีดี สกอร์บอร์ด และ แอลอีดี เอบอร์ด พร้อมพรีเซนเทชั่นลูกเล่นต่างๆที่เลื่อนกำหนดการเปิดตัวช่วงต้นฤดูกาล มาเปิดตัวพร้อมกันกับตัวพิพิธภัณธ์สโมสรฯ ในช่วงเวลาเดียวกัน เพื่อเพิ่มความตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »