ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'แกรนด์' โชว์ขาวเซ็กซี่ ยั่ว'สิงโต'จนเคลิ้ม

'แกรนด์' โชว์ขาวเซ็กซี่ ยั่ว'สิงโต'จนเคลิ้ม

Posted 12/06/2013 by ไทยรัฐ


คืนนี้เสร็จแน่แกรนด์

นอกจอเป็นพี่น้องคู่ซี้เดอะสตาร์ แต่ในละคร “หัวใจเรือพ่วง” หนุ่ม สิงโต–สหรัฐต์ กับ แกรนด์–พรรณวรท ต้องมารับบทสามีภรรยา เข้าฉากเลิฟซีนลงอ่างสุดหวิว! โดยเป็นตอนที่ ธาริศ (สิงโต) กำลังนอนแช่น้ำในอ่าง พอลืมตาขึ้นมาก็เห็น ทักษอร (แกรนด์) ภรรยาสาวมานั่งเฝ้ารอเอาใจ ถ่ายทำที่บ้านหรูริมคลองทวีวัฒนา ทั้งคู่ต้องซ้อมเลิฟซีน ถึง แกรนด์ จะดูลุคหวาน น่ารักแต่ก็สู้ไม่ถอย จัดเต็มลีลายั่วยวนจนซ้อมกันก็ขำกันเอง ถ่ายจริง สิงโต เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยชุดคลุม ก่อนจะถอดเสื้อคลุมแล้วก้าวลงอ่าง โชว์กล้ามล่ำขาวจั๊วะ แช่น้ำซักพัก แกรนด์ ในชุดคลุมอาบน้ำก็ตามเข้ามานั่งขอบอ่าง ค่อยๆเอามือลูบไล้ สิงโต อย่างนุ่มนวล พอลืมตาปุ๊บ แกรนด์ ก็โน้มหน้าเข้าไปใกล้อีก แล้วส่งสายตายั่วยวน สิงโต เริ่มเคลิ้มลุกจากอ่าง อุ้ม แกรนด์ มาที่เตียง แกรนด์ เปิดฉากรุกโน้มคอ สิงโต ไว้ไม่ยอมให้ไปไหน  ยังออดอ้อน สิงโต ว่า “ถึงตัวเองจะขี้โรค แต่ก็อยากปฏิบัติหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุด” ทำเอา สิงโต ห้ามใจไม่ไหวยืนหน้าใกล้จูบกัน กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ผกก.ก็สั่งคัท ทั้งคู่รีบผละออกจากกัน เพราะทั้งขำทั้งเขิน แกรนด์ ออกปากบอกว่า “จั๊กจี้เหมือนกันนะเนี่ย” ติดตามว่า 2 หนุ่มสาวคู่นี้จะลุกขึ้นมาเซ็กซี่เร่าร้อนได้ยังไง คืนพรุ่งนี้ ทางช่อง 5.


ถอดผ้าไวจังนะสิงโต


ตัวเบาอย่างกะปุยนุ่น


เบาๆนะจ๊ะสิงโต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป๋าวี' ขยี้จูบจริง เปิดซิงน้องใหม่ 'เปรี้ยว'
    จ๊วบบบ!มาเจอกันครั้งแรกในละคร “โดมทอง” ก็ดูเคมีจะเข้ากันดี เพราะแค่ตอนแรก วี–วีรภาพ กับนางเอกใหม่ เปรี้ยว–ทัศนียา ก็จูบปากกันจ๊วบจ๊าบซะแร้ว! โดยเป็นตอนที่ ลบ (วี) โกรธที่เห็น วิ (เปรี้ยว) ดอดมาเคลียร์กับ พิชญ์ (ซัน–พิชยดนย์) แถมยังมากอดกัน ลบ เลยแกล้งเข้าไปหาเรื่องหญิงสาวเพื่อขัดคอ!---ฉากนี้ไปถ่ายที่ชายทะเลแถวชลบุรีตอนซ้อมสังเกตเห็น เปรี้ยว มีอาการเกร็งๆเนื่องจากเป็นมือ ใหม่แถมกิตติศัพท์เรื่องผู้ห...
  • 'แพนเค้ก' ประกบ 'เอส' ครั้งแรก ละครใหม่ 'พรมแดนหัวใจ'
    แพนเค้ก-เขมนิจ เผยเตรียมเล่นละครใหม่ "พรมแดนหัวใจ" ค่ายกันตนา ประกบคู่เอส-กันตพงศ์ ครั้งแรก ขอบคุณตุ๊กตา-จิตรลดา และช่อง 7 ให้โอกาส ย้ำไม่เคยมีปัญหากับกันตนาตั้งแต่แรก ปัดญาติผู้ใหญ่เร่งแต่งงาน..
  • 'สายป่าน' คลุกดินกินขี้หมู 'เคน' ขำสะใจได้แกล้ง
    ขึ้นนแท่นนางร้ายป้ายแดงให้คนดูหมั่นไส้ แต่ถึงจะร้ายยังไง สายป่าน–อภิญญา ก็สู้ความโหดของ พ่อเลี้ยงปัทม์ (เคน–ธีรเดช) ไม่ได้ ที่คอยกำราบความเวิ่นเว้อของ โลมฤทัย ซะจ๋อยสนิทในละคร “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ โลม-ฤทัย (สายป่าน) จะมาแย่ง พ่อเลี้ยงปัทม์ คืนจาก รจนา-ไฉน แต่ ปัทม์ รู้ทันวางแผนแกล้งให้ไปวิ่งวุ่นจับหมูในเล้าซะจนหมดสภาพ---ก่อนถ่ายหลายคนเป็นห่วง สายป่าน ว่าจะไหวมั้ย เพราะต้...
  • 'ป้อง-โม'โดนเบรกจูบ คลื่นซัดซะกระเจิง
    ละคร “มารกามเทพ” ทางช่อง 5 ดำเนินมาจนถึงบทสรุปแล้วสำหรับความรักของคู่พระนาง ป้อง–ณวัฒน์ กับ โม–มนชนก วันนี้เราไปดูฉากอวสานกัน... โดยเป็นตอนที่ น้ำหนึ่ง (โม) หลบมาพักใจที่ชายทะเลเพราะคิดว่า เพชร (ป้อง) มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พลอย (นัท มีเรีย) ชายหนุ่มเลยตามมาเคลียร์---ฉากนี้ผกก. กอล์ฟ–ธัญญ์วาริน ยกกองไปถ่ายทำที่ริมทะเลหัวหิน ซึ่งเป็นวันปิดกล้องละครพอดี ทั้งนักแสดงและทีมงานเลยดี๊ด๊าเพราะเหมือนได้โบนัสมาเที่ยวหลังจากเหนื่อยกันมาหลายเดือน ป้อง กับ โม ไม่รอช้ารีบชวนกันมาซักซ้อมกันเบาๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »