ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!เบนเซม่าลั่นไม่ชิ่งชุดขาวชัวร์

ชัดเจน!เบนเซม่าลั่นไม่ชิ่งชุดขาวชัวร์

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่รับสภาพตนทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา

คาริม เบนเซม่า กองหน้าดาวดังเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน

ถึงแม้พบกับซีซั่นที่น่าผิดหวังในฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา และไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงตัวหลักของ เรอัล มาดริด ได้ แต่ เบนเซม่า ยืนกรานที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป พร้อมตั้งเป้าที่จะมีแชมป์ติดไม้ติดมือในฤดูกาลหน้าด้วย

"แน่นอนว่า ผมจะอยู่ที่นี่ต่อ ผมมีความสุขดีกับ เรอัล มาดริด และจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ผมอยากคว้าแชมป์นะ แต่ผมคิดว่า เราทุกคนต่างต้องการที่จะตัดขาดจากกันบ้าง" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น เบนเซม่า ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับผลงานของตัวเองในฤดูกาลผ่านมา "มันไม่เหมือนกับซีซั่นก่อน เพราะซีซั่นก่อนหน้านั้น ผมทำได้ร่วมๆ 30 ประตู แต่ซีซั่นที่ผ่านมานี้ผมทำได้แค่ราว 20 ประตู สำหรับฤดูกาลหน้าเราจะพยายามคว้าแชมป์ทุกรายการในประเทศ รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวแจมล่าโยเวติชเสริมแกร่งแนวรุก
    เรอัล มาดริด ขอร่วมวงล่าตัว สเตฟาน โยเวติช หัวหอก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีมด้วยคน หลังก่อนหน้านี้มีนักเตะมีข่าวอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส แต่ในรายของ "เจ้าม้าลาย" น่าจะตัดทิ้งไปได้เหตุคงไม่มีปัญญาจ่ายค่าตัวที่ "ม่วงมหากาฬ" ตั้งไว้ที่ 30 ล้านยูโร อย่างแน่นอน
  • ไม่มีเม้ม!ซัวเรซกระสันจับคู่โด้พังตาข่าย
    สงสัยจะรั้งไม่อยู่ซะแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากอยากลงเล่นเคียบข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยังต้องรอดูต่อไปว่าจะเป้นไปได้ไหมพร้อมบอกเหตุก่อคดีฉาวกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เพราะระงับอารมณ์โมโหที่ไม่ได้จุดโทษไม่อยู่
  • Official! ชุดขาวเซ็น 4 ปี คว้าคาเซมิโรเสริมกลาง
    ราชันชุดขาวจัดการเสริมนักเตะรายที่สองประจำซัมเมอร์นี้แล้ว หลังตกลงดึงกองกลางเลือดแซมบ้ามาร่วมทีมเป็นการถาวร ด้วยสัญญา 4 ปี หลังประทับใจฟอร์มนักเตะในระหว่างยืมตัว
  • โมดริชเมินตามมูย้ำอยู่ชุดขาวต่อ
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมรีล มาดริด ยืนยัน ต้องการที่จะอยู่ค้าเเข้งกับทัพ"ราชันชุดขาว"ต่อไปอีก แม้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายเเดง"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการดึงตัวไปร่วมงานก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »