ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิม โล่ง เจ็ท เข้าใจ เปล่ากิ๊ก หมาก

คิม โล่ง เจ็ท เข้าใจ เปล่ากิ๊ก หมาก

Posted 12/06/2013 by Gossip Star

มีเรื่องให้ปวดหัวตลอดเว! แต่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ก็ยังยิ้มได้! หลังเจอข่าวเม้าท์แอบกิ๊กพระเอกคู่จิ้น หมาก ปริญ มิหนำซ้ำยังมีภาพไลน์ซึ่งเป็นข้อความคิดถึงหลุดออกมาอีก แถมหวานใจตัวจริง เจ็ท ณัฐพงศ์ ยังโพสต์รูปปืนลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความประมาณว่าลักกินขโมยกินมาตอกย้ำข่าวดังกล่าวอีก ซึ่งหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาทาง สาวคิม ก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้มาว่า

 

"หนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าภาพไลน์ออกมาได้อย่างไร แต่หนูก็ไม่คิดจะหาคนปล่อยเลยค่ะ เพราะไม่อยากมีเรื่องอะไรกับใคร แต่เรื่องคุยกันแบบนี้ จริงๆ แล้วเราคุยกันแบบนี้ในกลุ่มอยู่แล้ว เช่นคิดถึงกันน่ะ เป็นแนวหยอกล้อเล่นกัน แต่เราอาจจะเล่นกันเกินลิมิตกันมากไปหน่อย ตอนนี้เราก็พยายามเล่นกันให้น้อยลง แต่รองรับได้ว่าไม่ได้ไปในทางชู้สาวแน่นอนค่ะ เราเป็นพี่น้องกันมาตลอด ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องอยู่ ส่วนพี่เจ็ทเขาไม่ได้ไม่พอใจ เพียงแต่ตอนนี้มีเรื่องอะไรเข้ามาเยอะมาก ซึ่งพี่เขามักจะมีคำคมระบายในอินสตาแกรมอยู่แล้ว กับกระแสข่าวที่บอกว่ารูปไลน์ที่หลุดออกมาเป็นฝีมือของสาววิว(วิว วรรณรท) อันนี้หนูไม่ขอพูดแล้วกัน เพราะหนูก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นใคร"

 

"สำหรับรูปปืนนั้น พี่เจ็ทเขาหมายถึงโจรที่ขึ้นบ้านเขา พี่เขาก็เครียดของเขา ก็เลยลงระบายไปแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวกับพี่หมากเลย ตอนแรกที่หนูเห็นก็ช็อคเหมือนกัน ก็ไม่มีอะไรค่ะ ซึ่งพี่เจ็ทเขาก็ได้มาอธิบายในอินสตาแกรมแล้ว โดยส่วนตัวหนูเองก็ได้ทำความเข้าใจกับพี่เจ็ท ว่าไม่ได้กิ๊กกันเลย ซึ่งเป็นธรรมดาของคนที่มีข้อสงสัย แอบหึงบ้าง ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ ความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกันค่ะ ส่วนกระแสข่าวพี่หมากคอยไปรับ-ส่งเวลาไปทำงาน ไม่มีเลยค่ะ หนูขับรถเองตลอดเวลาเลยค่ะ เอาเป็นว่าเรายังร่วมกันได้เหมือนเดิม" คิมกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »