ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กุ๊บกิ๊บ’ รอ ‘พิชญ์’ ชัดเจนมีลุ้นเรียกแฟน

‘กุ๊บกิ๊บ’ รอ ‘พิชญ์’ ชัดเจนมีลุ้นเรียกแฟน

Posted 12/06/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากมีคนเห็น “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เดินควงกับ พิชญ์ ซีควินท์ หรือ พิชญ์ กาไชย ที่ตรอกข้าวสาร ก็ทำเอาหลายคนคิดว่าสาวกุ๊บกิ๊บคงจะพบรักใหม่หรือเปล่า เพราะด้านหนุ่มพิชญ์ ก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้คุยอยู่กับกุ๊บกิ๊บเพียงคนเดียวเท่านั้น ล่าสุดนางร้ายร่างเล็ก ได้ออกมาเผยว่า ก็ยอมรับเหมือนกันว่า หนุ่มพิชญ์ ถือว่าเป็นผู้ชายคนเดียวที่คุยบ่อยที่สุด 

          

“ได้ค่ะ เพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ยังไม่ได้จริงจังอะไรแบบนั้น เพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้มีเวลาศึกษาเต็มที่ กิ๊บเองก็ไม่ได้เปิดจะศึกษาใครขนาดนั้น เราก็รู้ว่าเราไม่ได้เคลียร์ใจตัวเองได้ ถามว่าแข็งแรงมั้ยก็แข็งแรง แต่คนคบกันมานาน อยู่ๆ จะหายไปเลยคงไม่ใช่ (ไม่อยากมีแฟนเป็นคนในวงการแล้วรึเปล่า?) ไม่ค่ะ กิ๊บได้หมด (คนรอบข้างยังเชียร์ให้ดีกับโอ้อยู่มั้ย?) ก็ปกติ ซักพักคงเลิก คือกิ๊บเป็นคนบอกว่า จบคือจบ แต่วันข้างหน้าเป็นไงค่อยว่ากัน (กลัวคนใหม่จะคิดว่าในใจเรามีโอ้ตลอดมั้ย?) คนเข้ามาก็คงต้องเข้าใจ รักเราที่เป็นแบบนี้ (อยากสลัดให้ชัดเจนเลยมั้ยว่าจบแล้ว?) ก็นี่ไง อย่างที่เค้าบอก ไฟรักหมดแล้วก็คือหมดแล้ว ตอนนี้โสดค่ะ ไม่ปิดด้วยค่ะ (แต่ตอนนี้กับพิชญ์ถือว่าพิเศษกว่าคนอื่นหรือเปล่า?) เอาจริงๆ ก็คุยบ่อยที่สุดกว่าคนอื่น อาจจะเพื่อนกลุ่มเดียวกัน คุยกันถูกคอ จังหวะเวลา ซึ่งเพื่อนปล่อยไปตามธรรมชาติ เพื่อนรู้ว่ากิ๊บเป็นคนบังคับไม่ได้ กิ๊บว่าเวลาจะบอกทุกอย่าง ไม่อยากรีบคิดอะไร เมื่อใจเรายังไม่พร้อม (เห็นว่าถ้าใครเข้ามาแบบชัดเจนก็จะรับพิจารณา?) ค่ะ รับเฉพาะคนชัดเจน (แปลว่ารอให้พิชญ์ชัดเจน?) อะไรอย่างนั้นค่ะ พี่พิชญ์ก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันไปก่อน”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันด้วยภาพ! พลอย กุ๊บกิ๊บ ยังรักกันดี
    หลังจากมีข่าวเม้าท์กระฉ่อน ว่าสาเหตุที่ทำให้ซุปตาร์สาว พลอย เฌอมาลย์ เลิกกับดอกเตอร์นาวิน ต้าร์ มาจากหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ แถมยังแตกคอกับสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อดีตคนเคยรักของหนุ่มโอ้ ถึงขั้นที่สองสาวพี่น้องเลิกฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน ล่าสุด สาวพลอย และ กุ๊บกิ๊บ เลยโพสต์ภาพยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังเหนียวแน่นเหมือนเดิม เพราะควงแขนกันไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดรอบ 2 ของไฮโซแหวนแหวน ปวริศา ขาเม้าท์ทราบแล้วเปลี่ยนด้วยจ้าาา
  • กุ๊บกิ๊บ หน้าหงาย มาริโอ้ ย้ำชัดไม่เคยเจอ
    ก่อนหน้านี้อดีตแฟนนางร้าย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ให้สัมภาษณ์ว่าเจอคนรักเก่า มาริโอ้ เมาเร่อ ที่บ้านเพื่อนและมีการพูดคุยกันเล็กน้อย! แต่ล่าสุดเจอ หนุ่มมาริโอ้ เจ้าตัวออกอาการมึน! ก่อนย้ำชัดไม่ได้เจอกันตามที่ฝ่ายหญิงบอก คาดอาจมองไม่เห็น เพราะช่วงนี้กำลังเร่งถ่ายละคร! ไม่ยุ่ง สาวกุ๊บกิ๊บ สนิท พิชญ์ ซีควินท์ บอกเป็นสิทธิ์ส่วนตัว!!''ผมไม่ได้เจอกุ๊บกิ๊บเลย ถ้าเขาบอกว่าเจอแว๊บๆ อาจจะแว๊บๆ จริงมั้ง ครับ เพราะ...
  • รีเทิร์นหรือเปล่า?? “มารีโอ้” ควง “กุ๊บกิ๊บ” ทานไอศกรีมสองต่อสอง
    คนตาดีแอบเห็นพระเอก 500 ล้านอย่าง "มารีโอ้ เมาเร่อ" ควงแฟนเก่า "กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์" ไปทานไอศกรีมด้วยกันสองต่อสองย่านทองหล่อ เลยทำให้หลายคนแอบลุ้นว่าทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นรักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่เมื่อเจอหนุ่มมารีโอ้ในงาน "เบอร์เกอร์คิง มัชรูม สวิส อีส แบค" ณ ร้านเบอร์เกอร์คิง สยามพารากอน จึงเข้าไปสอบถาม งานนี้เจ้าตัวตอบเสียงดังฟังชัดว่าไม่ได้ไปแน่นอน
  • เมิน''โอ้''เล่นIG''กุ๊บกิ๊บ''แย้มมีหนุ่มมาจีบ
    ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' ปัดอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ''พลอย-เฌอมาลย์'' เหตุกิ๊กอดีตหวานใจ ''มาริโอ้'' จวกข่าวมั่ว ยืนยันสัมพันธ์นางเอกรุ่นพี่ยังแน่นแฟ้น รับมีคนคุยแต่ยังอยู่ในสถานะพี่น้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »