ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แข้งเทพ"กุมขมับ'พ่อนาสรี่+แซมมี่'เจ็บส่อวืดบุรีรัมย์ฯ

"แข้งเทพ"กุมขมับ'พ่อนาสรี่+แซมมี่'เจ็บส่อวืดบุรีรัมย์ฯ

Posted 12/06/2013 by goal.com

 

สะสมเซ็ง!!! สองแข้งแกนหลักแห่งทัพ แบงค็อกฯ เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนส่อแวววืดลงเล่นเกมพบ "สเปนคอนเนคชั่น" บุีรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ของตารางโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ สงขลา ยูไนเต็ด มาได้ 3-1 ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ 2 นัดสุดท้ายที่เหลือในเลกแรกอาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปกาศิต แสนสุข แบ็คขวาจอมบุก และ รณชัย รังสิโย ศูนย์หน้าดาวยิง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

โดยในรายของ ปกาศิต แสนสุข ได้รับบาดเจ็บ เอ็นข้อเท้าขวาฉีกจากการฝึกซ้อมก่อนเกมที่จะพบกับ สงขลา ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ รณชัย รังสิโย มีอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าขวายืดจากเกมที่ลงเล่นกับ สงขลา ยูไนเต็ด

โดย ณัฐ ณ สงขลา นักกายภาพบำบัดประจำสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ดได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการล่าสุดของดาวเตะทั้ง 2 รายว่า ปกาศิต มีอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาฉีกต้องพักอย่างน้อยๆ 1 เดือน ในตอนนี้ทางแพทย์ได้ให้ใส่เฝือกอ่อนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาทำกายภาพและฝึกซ้อมซึ่งคาดว่าจะใช้เวลานานร่วมเดือนกว่าจะฟิตสมบูรณ์กลับมาข่วยทีมอีกครั้ง

ขณะที่ รณชัย นั้นบาดเจ็บจากเกมที่เล่นกับ สงขลา ยูไนเต็ด ซึ่งอาการล่าสุดของเขานั้นพบว่า เอ็นเข่าด้านขวามีอาการยืดตัวทำให้ต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาซ้อมได้ตามปกติอีกครั้ง นั้นหมายความว่าเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รณชัย ไม่น่าจะหายทันลงช่วยทีมได้แน่นอนส่วนเกมกับ เชียงราย ยูไนเต็ด คงต้องเชคอาการอีกครั้งว่าพร้อมลงสนามหรือไม่

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »