ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์ท่ายาก ‘แคท’ ฉีกทุเรียน

โชว์ท่ายาก ‘แคท’ ฉีกทุเรียน

Posted 12/06/2013 by สยามบันเทิง

ถึงแม้คุณพ่อจะห้ามไม่ให้เต้นอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะรามือจากวงการร้องระบำนี้ได้ สำหรับนักร้องสาวเอวบางอย่าง “แคท” แคทรียา อิงลิช ล่าสุดสาวแคทก็ประกาศศักดาอีกครั้ง โดยการวาดลวดลายบนเวที ในงาน Pepsi อย่างมั่นใจ ด้วยลีลาที่เย้ายวนตรึงตาตรึงใจแก่ผู้ที่มาร่วมงานไม่น้อย แถมยังปล่อยท่ายาก กลเม็ดเด็ดของเธอ ด้วยท่าฉีกทุเรียนที่ใครๆ ได้เห็นแล้วเป็นต้องร้องซี้ดไปตามๆ กันอย่างแน่นอนจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อขอร้อง "แคท" เลิกฉีกทุเรียน
    ยังคงเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับท่าเต้นฉีกขาทุกเรียน 180 องศา ของนักร้องสาวขาแดนซ์ “แคท” แคทรียา อิงลิช ในงานอีเว้นท์ที่สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย และผลจากการเต้นโชว์ในครั้งนั้นก็ทำให้มีลูกค้าติดอกติดใจสนใจจ้างสาวแคท ให้ไปเต้นโชว์ในงานอีเว้นท์มากมาย แถมยังให้ค่าตัวเป็นหลักแสน
  • แคท เจอะ ญาญ่าญิ๋ง พี่น้องประชัน(อึ๋ม)สวย!
    แคท แคทรียา กับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา คู่นี้อย่างที่ทราบๆ กัน ว่าพวกเธอเป็นพี่น้องอยู่ร่วมแก๊งค์เดียวกันมานมนาน ล่าสุดทั้งสองโคจรมาป๊ะหน้ากันที่งานปาร์ตี้และประกาศผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง 2 ศรีพี่น้องที่มีดีกรีความเซ็กซี่เป็นทุนเดิม ต้องมาประชัน(อึ๋ม)กันเองเช่นนี้...
  • ''แคท-เจนนี่''ปาร์ตี้หวิวฉลอง''เบลล์''สละโสด!!
    ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าเตรียมจะมีข่าวดีในเดือน ธ.ค. 55 กับแฟนหนุ่มนอกวงการได้ไม่ทันไร ก็ต้องถือเป็นธรรมเนียมที่เพื่อนๆ จะต้องจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับนักร้องสาวหมวย ''เบลล์'' สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ ''เบลล์ ไชน่าดอลล์ส'' กันอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ ''เบลล์'' แอนด์เดอะแก๊ง ซึ่งนำทีมโดย แคทรียา อิงลิช, ''เจนนี่'' เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, ''หว่าหวา ไชน่าดอลล์'', ''ญาญ่าญิ๋ง'' ฯลฯ ได้ไปรวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทะเลแห่งหนึ่งในเมืองไทยด้วยคอนเซปต์ปาร์ตี้ชุดวาบหวิว ไม่ว่าจะเป็นบิกินีหรือชุดว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพโหลดภาพให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมอีกต่างหาก
  • ''แคท''เครียดพ่อป่วยมะเร็งสมองทำงานหนักหาค่ารักษาลุ้นหายขาด
    ''แคท-แคทรียา'' เครียดเพิ่งรู้พ่อป่วยเป็นมะเร็งสมองนอนอยู่ รพ. เมื่อเดือน ส.ค. 55 ต้องเร่งทำคีโมรักษาตัว เจ้าตัวเผยยอมทำงานเหนื่อยเพิ่มเพื่อหาเงินมารักษาพ่อให้หาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »