ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกตาลุก!!เอเย่นต์เตรียมสอย "ตอร์เรส"ลุยเลกสอง

ไทยลีกตาลุก!!เอเย่นต์เตรียมสอย "ตอร์เรส"ลุยเลกสอง

Posted 12/06/2013 by goal.com

 

ทีม ในไทยลีกตาลุกเป็นทิวแถว เมื่อเอเย่นต์ประกาศ ตอร์เรส พร้อมโยกมาค้าแข้งแดนสยามทันทีหากมีข้อเสนอแม้ไม่ใช่คนเดียวกับซุป เปอร์สตาร์เชลซี แต่ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยแน่

กิตติ ลักษมีวัฒนา รองประธานบริษัท เค.บี สปอร์ตเมเนจเม้นท์ จำกัด เอเย่นต์นักเตะชาวไทย ออกมาประกาศว่า โรแบร์โต ตอร์เรส กองกลางชาวสเปนของโอซาซูน่า สโมสรชื่อดังระดับลาลีกา สเปน ตอบตกลงที่จะรับข้อเสนอในการมาค้าแข้งประเทศไทยช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือน ก.ค. นี้แล้ว โดยเจ้าตัวยินดีเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรที่ต้องการทันที

ดาว เตะวัย 25 ปี อาจจะไม่โด่งดังเท่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเชลซี ที่มีชื่อเหมือนกันแต่ระดับฝีเท้าไม่ธรรมดาแน่นอนเมื่อเขาเพิ่งจะทำประตู เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ในนัดสุดท้ายของศึกลาลีกา ฤดูกาล 2012/13 เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. นี้เอง

นอกจากนี้หากเขาย้ายมาค้าแข้ง ไทยพรีเมียร์ลีกจริงจะเป็นผู้เล่นระดับลาลีกาคนที่สอง ที่ย้ายตรงมาเมืองไทยโดยไม่ได้ลดมาเล่นในระดับลีกรองหรือลีกล่างของประเทศ ตัวเองก่อนต่อจาก ออสมาร์ อิบันเญซ ปราการหลังรองกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ เมื่อ ก.ค. ปี 2012

ทั้ง นี้ ตอร์เรส เริ่มต้นกับโอซาซูน่าตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด กระทั้งสร้างผลงานด้วยการทำไปถึง 16 ประตูใน 35 เกมระดับเซกุนด้า เบ หรือ ลีกระดับ 3 ของสเปนเมื่อฤดูกาล 2011-12 จนถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ทว่าไม่สอดแทรกตัวหลักได้ทำเอเย่นชาวไทยยื่นเจตจำ นงค์ให้เขามาแจ้งเกิดในประเทศไทยตามอย่างเพื่อนร่วมชาติหลายๆคนเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »