ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'ฉัตร-อ๋อม' ลงอ่าง เปิดตัว 'จ้าวซัน-บราลี' เวอร์ชั่นเซ็กซี่

'ฉัตร-อ๋อม' ลงอ่าง เปิดตัว 'จ้าวซัน-บราลี' เวอร์ชั่นเซ็กซี่

Posted 12/06/2013 by ไทยรัฐ

ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ทางช่อง 7 พฤหัสบดีนี้ เปิดตัวฉากแรกของคู่พระนาง "อ๋อม-อรรคพันธ์" และ "ฉัตร-ปริยฉัตร" ด้วยฉากอาบน้ำสุดเซ็กซี่ ด้านฉัตรทำได้อย่างคล่องแคล่วตามผู้กำกับสั่ง แต่อ๋อมมีแอบเขินเล็กน้อยก่อนลงอ่าง...

ได้ฤกษ์ออกอากาศให้ได้ชมกันวันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.นี้แล้ว สำหรับละครรีเมคฟอร์มยักษ์ "วันนี้ที่รอคอย" ทางช่อง 7 ค่ายพอดีคำ ที่มอบหมายให้ผู้กำกับมากฝีมือ สยาม น่วมเศรษฐี กำกับการแสดงของนักแสดงกว่า 40 ชีวิต โดยมี อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ รับบทจ้าวซัน และ ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร รับบทบราลี

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำที่นำมาให้ชมในวันนี้เป็นฉากเปิดตัวพระนางแบบเซ็กซี่ ที่ถ่ายทำกันคนละที่คนละเวลา ดาราคนละคน แต่อารมณ์เซ็กซี่เหมือนกัน เริ่มที่ฉากบราลีมาถึงฮ่องกง และเข้าพักโรงแรมหรูที่จ้าวซันจัดไว้ให้ บราลีอาบน้ำผ่อนคลายความเหนื่อยจากการเดินทางด้วยการแช่น้ำอุ่นก่อนจะออกไปเดินเล่นในเมืองฮ่องกง อีกฉากเป็นจ้าวซันที่กำลังอาบน้ำเหมือนกันอยู่ที่บ้านสี่ฤดู

ถึงแม้เป็นฉากที่เกิดขึ้นที่ฮ่องกงทั้งสองฉากตามบทละคร แต่ผู้กำกับสยามถ่ายทำกันที่เมืองไทยล้วนๆ ฉากแรกของฉัตรถ่ายทำกันที่ห้องสูทสุดหรูของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ เป็นฉากเปิดตัวสวยๆ และเซ็กซี่ของบราลีในละครที่ดูเหมือนยากแต่กลับง่าย เพราะนางเอกสาวคนสวยของเราเคยมีประสบการณ์ถ่ายโฆษณาครีมอาบน้ำที่ต้องแช่ตัวโชว์ลีลาอาบน้ำในอ่างเป็นวันๆ มาแล้ว วันนี้ทีมงานเลยแค่เซตฉากให้สวยๆ ช่วยกันตีฟองสบู่ให้เต็มอ่าง ฝ่ายเสื้อผ้าก็เตรียมป้องกันความโป๊ของนางเอกด้วยกางเกงขาสั้นและผ้าแถบคาดอกสีเนื้อไว้อย่างแน่นหนาก่อนเอาเสื้อคลุมมาใส่ทับให้ฉัตรและเดินไปเข้าฉาก ฉากนี้ไม่ต้องใช้เสียงและไม่มีบทพูด ใช้การเก็บภาพอาบน้ำของบราลีเฉยๆ ผู้กำกับเลยบอกให้ฉัตรทำตามไปเรื่อยๆ ตามคำสั่ง เริ่มตั้งแต่ๆ ฉัตรค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมออกก้าวลงอ่าง ค่อยๆ โชว์ลีลาขัดเนื้อขัดตัวขัดขาด้วยลีลาที่สวยงาม ฉัตรทำตามอย่างคล่องตามผู้กำกับสั่ง ทีมกล้องเก็บภาพไปเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมความสวยและเซ็กซี่ของฉัตรกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

ฟากฉากจ้าวซันอาบน้ำ ถ่ายทำกันที่บ้านคุณชูชัยย่านลาดพร้าว เป็นอ่างใหญ่สวยงามแบบสปาที่มีอยู่ในบ้าน ทีมงานอนุญาตให้พระเอกอ๋อมของเราใส่ลงสระไปได้แค่กางเกงขาสั้นบ็อกเซอร์หนึ่งตัวเท่านั้น พร้อมเสื้อคลุมก่อนลงสระ งานนี้อ๋อมมีอาการเขินอายให้เห็นกันเล็กน้อยก่อนลงสระ พอเริ่มถ่ายทำก็รีบตั้งสมาธิสะบัดความเขินถอดเสื้อคลุมโชว์หุ่น ซิกซ์แพ็ก และมัดกล้ามก้าวเดินลงสระไปอย่างมาดมั่นแบบจ้าวซัน แล้วนั่งปล่อยอารมณ์อยู่ในสระ แสดงสีหน้าคิดเรื่องงาน เรื่องนางเอกบ้างเป็นระยะตามผู้กำกับสั่ง และต้องไม่พลาดฉากนี้เช่นกันเพราะทีมกล้องเก็บภาพมาฝากแฟนๆ แบบจุใจ ตามชมลีลาอาบน้ำสุดเซ็กซี่ของ ฉัตร-อ๋อม ฉากนี้ได้ในตอนแรกของละคร "วันนี้ที่รอคอย" พฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.นี้ ทางช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันต์ หลุดปาก ดูใจ ฉัตร ไม่เร่งเรียกแฟน
    นักร้องเสียงดีแห่งบ้านเดอะสตาร์ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หลุดปาก! รับดูใจนางเอกต่างช่อง ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ไม่เร่งเรียกแฟน บอกต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย กลัวไม่มีเวลาดูแล ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามเปิดตัว ยกฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนสนิทที่สุดในวงการ ณ ตอนนี้!!
  • อ๋อม รับไม่มีปัญหากับ แพนเค้ก เผย รักนี้ที่รอคอย เพิ่งถ่ายไป10%
    อ๋อม รับไม่มีปัญหากับ แพนเค้ก เผย รักนี้ที่รอคอย เพิ่งถ่ายไป10%
  • ปฏิทิน 7 สีเป็นเหตุ “ดารา” หนีตายอลม่าน!!
    เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายจนได้ เมื่อช่อง 7 สีได้นำทีมดารา-นักแสดง อาทิ ฉัตร ปริยฉัตร,หญิง พลอยปภัส,โบ ธัญญะสุภางค์ ฯลฯ ไปร่วมแจก ปฏิทิน 7 สี ที่หัวลำโพง เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ประชาชนนับพันมารอรับปฏิทิน แล้วไม่ปฏิบัติตามกฏที่ตำรวจตั้งไว้ คือให้เข้าแถวไปรับรับปฏิทินทีละคนเพื่อความเป็นระเบียบ ทำให้ประชาชนกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจที่ต้องต่อคิวนานจึงรวมตัวกันเบียดเสียดเข้า...
  • 10 สุดยอดละครฮิตแห่งปี 2012
    ดูจะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดอันดับ 10 ละครสุดฮอตฮิตประจำปี และโพลล์ของสนุก ใช่ว่าจะจัดกันมั่วซั่วถั่วต้มนะครับ **เรามีมาตรฐานการจัดคะแนนที่เป็นธรรม โดยคะแนนจากยอดคลิกบนหน้าเว็บไซต์บวกกับ ยอดคำค้นชื่อละครนั้นๆ ในกูเกิล มาดูเลยดีกว่าว่า ละครเรื่องใดบ้างที่มีชื่อติดโผ 10 อันดับละครฮิตแห่งปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »