ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฟลุค''ซวยไลน์โผล่ชวน''กระต่าย''ขึ้นคอนโด

''ฟลุค''ซวยไลน์โผล่ชวน''กระต่าย''ขึ้นคอนโด

Posted 13/06/2013 by siamdara

    กระแสแพร่สะพัด ''ฟลุค-เกริกพล'' ยังไม่ถอดเล็บคาสโนว่าตัวพ่อ ปันใจ ''นาตาลี'' รุกจีบดาราสาวเซ็กซี่ดาวรุ่ง ''กระต่าย-ทรรศิกา'' อย่างหนัก ถึงขั้นส่งไลน์ไปอ้อนหยอดคำหวานแถมชวนให้มาหาถึงคอนโดฯ ฝ่ายดาราสาวดาวรุ่งตกใจไม่ รู้ภาพการสนทนาในไลน์หลุดมาได้อย่างไร คาดโดนเพื่อนสนิทแกล้ง ยันคุยกันตามประสาพี่น้อง เชื่อฝ่ายชายซึ่งมีแฟนแล้วไม่ได้จีบแต่เอ็นดูเหมือนน้องสาวมากกว่า


    ตั้งแต่คบหาดูใจเป็นแฟนกันความรักหวานต่อเนื่องทำใครต่อใครพากันอิจฉา ขณะเดียวกันทางคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง ''ฟลุค-เกริกพล'' ก็เหมือนยอมถอดเขี้ยวเล็บมีภาพควงคู่ไปสวีตหวานให้เห็นตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศชนิดติดหนึบเป็นปาท่องโก๋ โดยไม่มีข่าวรักร้าวออกมาให้ได้ยินเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดไม่รู้เหมือนกันว่าความรักของทั้งคู่ยังหวานอยู่เหมือนเดิมรึเปล่า
    

    เมื่อจู่ๆ มีกระแสแพร่สะพัดว่า ฝ่ายฟลุคยังไม่ยอมทิ้งลายคาสโนว่า รุกขายขนมจีบ ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร ดาราสาวดาวรุ่งที่คว้าตำแหน่งมิสแม็กซิม 2013 มาครองจากการประกวดที่เพิ่งผ่านไปไม่นานอย่างหนัก ด้วยการไลน์ไปหยอดคำหวาน
    

    นอกจากกระแสข่าวดังกล่าวแล้วยังมีภาพการสนทนาในไลน์ที่มีรูปฟลุคปรากฏเป็นรูปสเตตัสพูดคุยกับใครไม่รู้ด้วยข้อความหวานๆ ในทำนองแสดงความคิดถึง ออดอ้อนชักชวนให้ไปหาที่คอนโดฯ พร้อมกับเรียกว่า ที่รัก หลุดออกมาด้วย
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อฟลุคเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะเดียวกันได้ติดต่อไปทาง ''กระต่าย-ทรรศิกา'' และได้รับการยืนยันว่าภาพที่หลุดออกมาเป็นการสนทนาในไลน์ระหว่างตนกับฟลุคจริงแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าหลุดออกมาได้อย่างไร อาจเป็นไปได้ที่โดนเพื่อนแกล้ง เนื่องจากมีเพื่อนสนิททราบเรื่องที่ตนกับฟลุคคุยกันอยู่
    

    ดาราสาวดาวรุ่งซึ่งล่าสุดเพิ่งเข้ารับรางวัลพิฆเนศวร สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงจากละครเรื่อง ''น้ำตาโนห์รา'' ทางช่องโชว์ใต้ ไอพีเอ็ม จานส้ม ยอมรับว่ารู้สึกตกใจเมื่อได้ข่าวว่ามีภาพการสนทนาในไลน์หลุดออกไป แต่ขอยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่า การสนทนาดังกล่าวไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าการคุยกันตามประสาพี่น้อง และเชื่อว่าฝ่ายชายซึ่งมีแฟนอยู่แล้วไม่ได้คิดจีบตนแต่อย่างใด เพียงแต่ให้ความเอ็นดูเหมือนน้องสาวคนหนึ่งมากกว่า
    

    ''ก็ไม่มีอะไรค่ะ คุยกันเหมือนพี่เหมือนน้องตามปกติ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ภาพหลุดมาหนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้เพื่อนแกล้งหรือเปล่า เพราะเพื่อนๆ หนูก็รู้ว่าหนูคุยกับพี่ฟลุค ก็ตกใจนะคะไม่คิดว่าจะมีหลุดออกมา แต่หนูก็บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีอะไรคุยกันตามประสาพี่น้องปกติ พี่เขาคงไม่จีบหรอกค่ะ เพราะว่าพี่เขาก็มีแฟนอยู่แล้ว หนูก็เป็นเด็กคงเอ็นดูเหมือนน้อง ไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่ แค่คุยกันธรรมดาเท่านั้นเองค่ะ'' กระต่ายกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์ท่ายาก ‘แคท’ ฉีกทุเรียน
    ถึงแม้คุณพ่อจะห้ามไม่ให้เต้นอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะรามือจากวงการร้องระบำนี้ได้ สำหรับนักร้องสาวเอวบางอย่าง “แคท” แคทรียา อิงลิช ล่าสุดสาวแคทก็ประกาศศักดาอีกครั้ง โดยการวาดลวดลายบนเวที ในงาน Pepsi อย่างมั่นใจ ด้วยลีลาที่เย้ายวนตรึงตาตรึงใจแก่ผู้ที่มาร่วมงานไม่น้อย แถมยังปล่อยท่ายาก กลเม็ดเด็ดของเธอ ด้วยท่าฉีกทุเรียนที่ใครๆ ได้เห็นแล้วเป็นต้องร้องซี้ดไปตามๆ กันอย่างแน่นอนจ้า
  • โจนน่า ครูป้า สีส้มน่ากิน
    สมกับเป็นนางแบบเก่า โจนน่า ครูป้า สาวยสวยชาวโปลิช-อเมริกัน จากรายการเรียลลิตี้ ''The Real Housewives of Miami'' เลยหุ่นยังเอ็กซ์ได้มาตรฐานสมวัย 34 ปี ระหว่างเริงร่าในชุดบิกินีสีส้มชวนลิ้มลอง อวดโฉมอยู่ที่ ไมอามี่
  • ณัฏฐ์ จัดเต็ม ของขวัญเบิร์ดเดย์ ไฮโซน้อยหน่า
    คบหาดูใจกันมาพักใหญ่! แม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนคู่รักคู่อื่นนักแสดงหนุ่มเนี๊ยบ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หมั่นหาเวลาเติมความหวานให้แฟนสาวไฮโซ น้อยหน่า สิริผกา อยู่เป็นประจำ! อย่างวันเกิด สาวน้อยหน่า ที่ผ่านมา หนุ่มณัฏฐ์ ลงทุนวาดการ์ดการ์ตูนให้ด้วยตัวเองและยังมีของขวัญเซอร์ไพร้ส์ให้อีกด้วย งานนี้ได้พ่อสื่อ ก้อง กรุณ เป็นคนช่วยเลือกเรียกว่าโดนใจ สาวน้อยหน่า สุดๆ แม้ตอนนี้รักแฮปปี้ ลงตัว แต่ หนุ่ม...
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ รอ ‘พิชญ์’ ชัดเจนมีลุ้นเรียกแฟน
    หลังจากมีคนเห็น “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เดินควงกับ พิชญ์ ซีควินท์ หรือ พิชญ์ กาไชย ที่ตรอกข้าวสาร ก็ทำเอาหลายคนคิดว่าสาวกุ๊บกิ๊บคงจะพบรักใหม่หรือเปล่า เพราะด้านหนุ่มพิชญ์ ก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้คุยอยู่กับกุ๊บกิ๊บเพียงคนเดียวเท่านั้น ล่าสุดนางร้ายร่างเล็ก ได้ออกมาเผยว่า ก็ยอมรับเหมือนกันว่า หนุ่มพิชญ์ ถือว่าเป็นผู้ชายคนเดียวที่คุยบ่อยที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »