ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายันเปล่าทาบซื้อวาราน

บาร์ซ่ายันเปล่าทาบซื้อวาราน

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

โตนี่ เฟรซ่า กระบอกเสียงประจำค่าย บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่สโมสรทาบซื้อ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมแจงข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

 โตนี่ เฟรซ่า โฆษกประจำสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาไม่ได้พยายามทาบทามขอคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล มาเสริมทัพอย่างที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด
 
 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์มีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อซื้อ วาราน ออกจากสัญญาทื่มีอยู่กับ "ราชันชุดขาว" และก็เชื่อกันว่า พวกเขาได้ติดต่อกับเอเยนต์ของปราการหลังทืมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปีแล้วด้วย แต่ก็ถูกปฎิเสธเรียบร้อย
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กระบอกเสียงประจำค่าย บาร์ซ่า ได้ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนกรานว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีความคิดที่จะกระชากตัว วาราน มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยซ้ำ "ไม่เลย บาร์เซโลน่า ไม่ได้พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ วาราน"
 
 สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า หวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับเป็นเป้าหมายแรก โดยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับปราการหลังฝีเท้าดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาวิด ลุยซ์ ของ เชลซี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ติอาโก้ ซิลวา ของ เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่สุดช็อก!ออกโรงโต้เปล่าโกงภาษี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ออกโรงปฏิเสธถึงข่าวเรื่องที่เขากับพ่อโกงภาษี ยัน ดำเนินเรื่องด้านภาษีถูกต้องทุกประการ พร้อมรับสุดช็อกกับเรื่องนี้
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ที่การันตีการถล่มประตูอย่างน้อย 20-25 ประตูต่อฤดูกาลเข้ารัง เพื่อเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า แม้มี 2 หัวหอกมหากาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม
  • ฮือฮา!โมนาโกเล็งทุบสถิติโลกซิวโด้เสริมทัพ
    โมนาโก สร้างความฮือฮาให้โลกต้องตะลึงไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวอีกแล้วว่าพร้อมหว่านเม็ดเงินทุบสถิติโลกค่าตัวสูงสุดในโลกคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม เป็นมูลค่าสูงลิ่วถึง 85 ล้านปอนด์ เท่านั้นไม่พอยังพร้อมจะหยิบยื่นค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้กับ ดาวเตะรายนี้อีกด้วย ที่มูลค่า 17 ล้านปอนด์ต่อปี
  • ชัดเจน!เบนเซม่าลั่นไม่ชิ่งชุดขาวชัวร์
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่รับสภาพตนทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »