ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งไร้หัวใจ!จับคอหมาหิ้วขว้างชนรั้วเหล็ก

แข้งไร้หัวใจ!จับคอหมาหิ้วขว้างชนรั้วเหล็ก

Posted 13/06/2013 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวงการลูกหนัง ที่จะส่งผลถึงหัวใจคนรักสุนัขมากๆ ซึ่งเกิดขึ้นที่อาร์เจนติน่า เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลลีกระดับล่าง จากจังหวะที่ โฆเซ่ ฆิเมเนซ ผู้เล่นของทีมเบลล่า วิสต้า ถูกเปลี่ยนตัวและส่งผู้เล่นหมายเลขเสื้อ 14 เข้าไปลงสนามแทน ขณะเดียวกันก็มีสุนัขตัวหนึ่งหลุดเข้ามาในสนาม

ระหว่างเกมการแข่งขันที่ทีมของ ฆิเมเนซ กำลังพบกับทีมซาน ฆ่วน และ ฆิเมเนซ ก็ทำให้แฟนบอลที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องอ้าปากและตะลึงกับภาพที่เห็นเมื่อนักเตะคนดังกล่าวใช้มือสองข้างจับเข้าที่คอสุนัข(หมา) พร้อมกับยกหิ้วขึ้นตามด้วยการขว้างสุนัขตัวดังกล่าว เพื่อให้ออกจากสนาม แต่ไม่พ้นเมื่อตัวสุนัขชนกระแทกเข้ากับรั้วเหล็กที่กั้นไว้เต็มๆจังๆ

และตกลงไปในสนามอีกครั้ง จากนั้น ฆิเมเนซ ก็ถูกแฟนบอลที่ไม่พอใจกับการกระทำที่ใจร้ายสุดๆ ด้วยการขว้างปาข้าวของใส่ แถมยังมีนักเตะคู่แข่งวิ่งเข้ามาผสมโรงจะเอาเรื่องอีกด้วย สุดท้ายเดือดร้อนถึงผู้ตัดสินในเกมนัดดังกล่าวที่ต้องวิ่งเข้ามาแยกทัพ พร้อมกับควักชูใบแดงไล่นักเตะไร้หัวใจรายนี้ออกจากสนามไปในที่สุด!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนไปวัยเด็ก!เบลเที่ยวสวนสนุกสุดหรรษา
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส คลายเครียดหลังต้องเหนื่อยมานาน ด้วยการไปเที่ยวสวนสนุก "บุช การ์เด้นส์" ในสหรัฐอเมริกา แถมเขายังไปชักภาพกับ "ออพติมัส ไพรม์" และ "บัมเบิ้ลบี" ที่ "ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอส์" ด้วย
  • มาสเคราโน่ถ่อย!ถีบพลขับเปลสนาม
    ดูกันชัดๆ คลิปเหตุการณ์ที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนติน่า แสดงพฤติกรรมสุดถ่อยใช้เท้าถีบเข้าที่ด้านหลังของคนขับรถเปลสนาม ในขณะที่ตัวเองนอนอยู่บนรถคันดังกล่าว
  • ฮือฮา!โมนาโกเล็งทุบสถิติโลกซิวโด้เสริมทัพ
    โมนาโก สร้างความฮือฮาให้โลกต้องตะลึงไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวอีกแล้วว่าพร้อมหว่านเม็ดเงินทุบสถิติโลกค่าตัวสูงสุดในโลกคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม เป็นมูลค่าสูงลิ่วถึง 85 ล้านปอนด์ เท่านั้นไม่พอยังพร้อมจะหยิบยื่นค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้กับ ดาวเตะรายนี้อีกด้วย ที่มูลค่า 17 ล้านปอนด์ต่อปี
  • กุนซัดโทษ!ฟ้าขาวบุกแชร์แต้มเอกวาดอร์1-1
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ซัดจุดโทษให้ อาร์เจนติน่า ออกนำตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ เอกวาดอร์ เจ้าถิ่นจะมาไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 จบเกม "ทัพฟ้า-ขาว" บุกไปแบ่งแต้มได้แบบทุลักทุเล หลังท้ายเกมโดนบุกหนักเพราะ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดนไล่ออกจากสนามต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »