ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดีเจแมน โต้ จับก้น ใบเตย โชว์กลางห้าง

ดีเจแมน โต้ จับก้น ใบเตย โชว์กลางห้าง

Posted 13/06/2013 by Gossip Star

ดีเจแมน พัฒนพล เขิน! สัมภาษณ์คู่แฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม ครั้งแรก! แฮปปี้สัมพันธ์ดีขึ้น รับหมดโปรโมชั่นหวานแล้ว หยอดที่ผ่านมาไม่เคยขอเป็นแฟน แต่ขอให้เป็นแม่ของลูก ปฏิเสธจับก้นฝ่ายหญิงโชว์กลางห้าง แจงแค่ช่วยปิด ห่วงชอบนุ่งสั้นเสมอหู! ด้าน สาวใบเตย รู้สึกดีฝ่ายชายคอยดูแลไม่ขาดตกบกพร่อง!!

 

ดีเจแมน - ''วันนี้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก ตอนนี้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม มันก็หมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว เหมือนช่วงดูแลกัน ปรึกษากันหลายๆ เรื่อง ที่ผ่านมาผมไม่เคยขอเขาเป็นแฟน แต่ขอเป็นแม่ของลูกได้มั้ย (ล้อเล่น) ซึ่งแม่ผมบอกว่าถ้าเลิกเกเรเมื่อไหร่อยากทำอะไรก็ทำ ตอนนี้อายุเยอะแล้วก็มีมองเรื่องอนาคตบ้าง แต่เรื่องนี้เรื่องใหญ่ต้องค่อยๆ คิดครับ''

 

ใบเตย - ''ขอเวลาอีกสัก 1-2 ปี ตอนนี้ความรักกำลังแฮปปี้ ครอบครัวไฟเขียวทั้งสองฝ่าย คุณพ่อคุณแม่พี่แมนก็น่ารัก''

 

ดีเจแมน - ''ส่วนเรื่องภาพหลุดจับก้นน้องในห้าง ไม่ได้จับครับคือปิดให้น้อง เขาคงถ่ายจังหวะที่ปิด ผมคงไม่ไปเดินจับก้นน้องกลางห้าง (หัวเราะ) บางทีผมห่วงเรื่องการแต่งกายของน้อง แต่ว่าวันนั้นดันสั้นไปหน่อย วันอื่นก็ไม่ค่อยสั้นเท่าไหร่ ใจจริงผมอยากให้ใส่อยู่ในบ้านคนเดียว (พูดเล่น) มันเป็นเรื่องธรรมดา หลายๆ คนก็ใส่สั้น แล้วน้องเขามาแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาคงระวังตัวเองได้ดีอยู่แล้ว''

 

ใบเตย - ''พี่แมนคอยดูแล เพราะใส่เสมอหูมากเป็นเรื่องธรรมดา เราก็รู้สึกดีค่ะ''

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »