ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีลุ้นราชันสอยเบลเปิดช่องดึงโรนัลโด้กลับบ้าน

ผีลุ้นราชันสอยเบลเปิดช่องดึงโรนัลโด้กลับบ้าน

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือหึ่งบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวดมนต์ภาวนาให้ เรอัล มาดริด คลั่งทุ่มเงินเป็นสถิติโลกซิว แกเร็ธ เบล จากอ้อมอก สเปอร์ส เพราะอาจจะช่วยเปิดช่องให้พวกเขาดอดซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ของ อังกฤษ ตีข่าวบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก แดนผู้ดี กำลังภาวนาลุ้นให้ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกจรวดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเลื้อยที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากเชื่อว่าจะช่วยให้พวกเขามีช่องทางในการลุ้นเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส กลับมาสวมเสื้อทีม "ปีศาจแดง" มากขึ้น
 
เรอัล มาดริด กำลังทุ่มเทความยายามเพื่อต่อสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี กับ โรนัลโด้ แต่ขณะเดียวกัน พวกเขาก็ไม่ปิดบังว่าต้องการได้ เบล มาร่วมทีม โดยพร้อมทุ่มเงินค่าตัวเป็นสถิติโลกใหม่เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่าแอบเมียงมองสถานการณ์ของ โรนัลโด้ อย่างใกล้ชิด เลยอยากให้ มาดริด ได้ตัว เบล ไปสมใจนึก เพื่อที่จะทำให้ มาดริด ยอมคิดเรื่องการขาย โรนัลโด้ ออกจากทีมมากขึ้น
 
ในส่วนของ ยูไนเต็ด นั้น ข่าวที่ผ่านมาระบุว่า พร้อมจ่ายเงินสด 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) บวกนักเตะในทีมอีก 1 คน อาจจะเป็น นานี่ หรือ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ไปให้ มาดริด พิจารณา แม้จะมีทีมอื่นๆ ที่จับตามองอยู่ด้วยเช่นกันทั้ง โมนาโก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองทีมลีกเอิง ที่มีพลังการเงินมากกว่า แต่ ยูไนเต็ด แอบหวังว่าหากต้องย้ายทีม โรนัลโด้ จะเลือกกลับมาโรงละครแห่งความฝัน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันเปล่าทาบซื้อวาราน
    โตนี่ เฟรซ่า กระบอกเสียงประจำค่าย บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่สโมสรทาบซื้อ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมแจงข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ฮือฮา!โมนาโกเล็งทุบสถิติโลกซิวโด้เสริมทัพ
    โมนาโก สร้างความฮือฮาให้โลกต้องตะลึงไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวอีกแล้วว่าพร้อมหว่านเม็ดเงินทุบสถิติโลกค่าตัวสูงสุดในโลกคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม เป็นมูลค่าสูงลิ่วถึง 85 ล้านปอนด์ เท่านั้นไม่พอยังพร้อมจะหยิบยื่นค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้กับ ดาวเตะรายนี้อีกด้วย ที่มูลค่า 17 ล้านปอนด์ต่อปี
  • ชัดเจน!เบนเซม่าลั่นไม่ชิ่งชุดขาวชัวร์
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่รับสภาพตนทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา
  • ชุดขาวแจมล่าโยเวติชเสริมแกร่งแนวรุก
    เรอัล มาดริด ขอร่วมวงล่าตัว สเตฟาน โยเวติช หัวหอก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีมด้วยคน หลังก่อนหน้านี้มีนักเตะมีข่าวอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส แต่ในรายของ "เจ้าม้าลาย" น่าจะตัดทิ้งไปได้เหตุคงไม่มีปัญญาจ่ายค่าตัวที่ "ม่วงมหากาฬ" ตั้งไว้ที่ 30 ล้านยูโร อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »